Địa chỉ: Nằm trong khu du lịch Thung Lũng Vàng, Xã Lát, Lạc Dương, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/CampArt.MoJen

CampArt by Mợ Jen là cái tên đầu tiên trong danh sách địa điểm Glamping Đà Lạt mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp thơ mộng và bình yên giữa rừng thông tĩnh lặng. Phong cách decor của glamping Đà Lạt Camp Art by Mợ Jen rất độc đáo, đây đó là những chiếc xe cà phê, đồ ăn nhẹ dễ thương, dây đèn giăng mắc khiến buổi tối không gian càng thêm lung linh.

Lưu ngay top 10 địa điểm glamping Đà Lạt cực chill 2

CampArt by Mợ Jen nằm giữa rừng thông vô cùng mộng mơ

Đến với Camp Art by Mợ Jen, bạn sẽ được trải nghiệm glamping trong những căn lều đầy đủ tiện nghi, chèo thuyền kayak, tổ chức tiệc nướng BBQ trên đồi… Chi phí tại đây khá hợp lý so với mặt bằng chung ở Đà Lạt nên rất đáng để bạn ghé đến trải nghiệm.

Lưu ngay top 10 địa điểm glamping Đà Lạt cực chill 3

Buổi tối mọi người có thể cùng đốt lửa trại, nhâm nhi ly trà nóng

Địa chỉ: Thôn Trường Thọ, Xã Trạm Hành, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 034 672 4002

Fanpage: https://www.facebook.com/Dalat.Cloud9Glamping/

Cloud 9 Glamping được đánh giá là một trong những địa điểm glamping Đà Lạt đẹp nhất. Nằm ở khu vực ngoại thành với không gian rộng lớn và thanh bình. Từ đây bạn sẽ thu gọn vào tầm mắt vẻ đẹp của thung lũng mây, khung cảnh núi non hùng vĩ, những cánh rừng bát ngát.

Lưu ngay top 10 địa điểm glamping Đà Lạt cực chill 4

Cloud 9 là địa điểm glamping Đà Lạt kết hợp săn mây cực kỳ thú vị

Trải nghiệm đáng nhớ nhất khi đến Cloud9 Glamping Đà Lạt là ngắm bình minh và săn mây tuyệt đẹp. Bạn nên đến đây trong khoảng tháng 6 đến tháng 8 thì gần như ngày nào cũng có biển mây bồng bềnh. Còn những thời điểm khác trong năm thì hên xui một chút.

 Địa chỉ: Thôn 1, Xã Đạ Sar, huyện Lạc Dương, Lâm Đồng

Điện thoại: 0866 222 912

Fanpage: https://www.facebook.com/Twinbeansfarm/

Website: https://twinbeansfarm.com

Khu cắm trại Twin Beans Farm nằm giữa bốn bề rừng núi với một màu xanh mướt, suối chảy róc rách. Đến đây, bạn có thể lựa chọn 2 loại hình lưu trú là bungalow và glamping. Ở bungalow thì tiện nghi hơn còn glamping thì thích hợp với các nhóm bạn trẻ thích vui chơi, khám phá vẻ đẹp thiên nhiên. 

Lưu ngay top 10 địa điểm glamping Đà Lạt cực chill 5

Twin Beans Farm nhìn từ trên cao với một màu xanh mướt

Các dịch vụ Glamping Đà Lạt tại Twin Beans Farm rất đầy đủ với nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị như Coffee workshop, tắm suối, hái rau rừng, check-in vườn hoa cẩm tú cầu… Nơi đây hoàn toàn tách biệt với cuộc sống phố thị, mang lại cho bạn khoảng thời gian thư giãn đáng nhớ. 

Lưu ngay top 10 địa điểm glamping Đà Lạt cực chill 6

Bạn có thể trekking, tắm suối trong những ngày glamping tại đây

Địa chỉ: Đường Huỳnh Tấn Phát, Phường 12, Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0935 35 79 10 – 0847 411 195.

Fanpage: https://www.facebook.com/motngayotrongrung/

Ngay từ cái tên thì Một Ngày Ở Trong Rừng đã gợi lên cho chúng ta rất nhiều những cảm xúc rồi đúng không nào? Nơi này là một cánh rừng thông yên bình, nằm cạnh một dòng suối nhỏ, hoàn toàn tách biệt với khu dân cư. Vì thế nên buổi sáng thức dậy, bạn có thể lắng nghe chim hót líu lo, tiếng suối róc rách, hoàn toàn không có còi xe, khói bụi.

Lưu ngay top 10 địa điểm glamping Đà Lạt cực chill 7

Một Ngày Ở Trong Rừng sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian nghỉ ngơi vô cùng thư giãn

Lều trại tại Một Ngày Ở Trong Rừng được đầu tư rất bài bản. Những căn lều nhỏ, có chăn gối ấm áp, buổi tối còn tổ chức các chương trình âm nhạc acoustic cực chill. Vì vậy nên chọn Glamping Đà Lạt tại Một Ngày Ở Trong Rừng chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Địa chỉ: Đường Hoa Cẩm Tú Cầu, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0345 223 979

Fanpage: https://www.facebook.com/luxcampdalat/

Lưu ngay top 10 địa điểm glamping Đà Lạt cực chill 8

Lux Camp với những căn lều rộng rãi và ấm áp

Lux Camp là cái tên tiếp theo trong danh sách các địa điểm Glamping Đà Lạt tuyệt đẹp. Nằm ở trung tâm thành phố nên đường đến đây rất thuận lợi. Trong chuyến đi du lịch Đà Lạt, bạn có thể dành ra một ngày để ghé Lux Camp cắm trại, trải nghiệm không gian xanh mướt và một đêm ngủ trên đồi cực chill.

Lưu ngay top 10 địa điểm glamping Đà Lạt cực chill 9

Không gian bên hồ mát mẻ và trong lành

Địa chỉ: Đường Hoa Hồng, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0902 922 151

Fanpage: https://www.facebook.com/pineforestcamping/

Lưu ngay top 10 địa điểm glamping Đà Lạt cực chill 10

PineForest Camping nằm ở trung tâm thành phố Đà Lạt

Cách trung tâm Đà Lạt khoảng 11km, PineForest Camping là địa điểm cắm trại được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Khuôn viên tại đây tràn ngập cây cối, hoa cỏ, lều trại đầy đủ tiện nghi, ấm cúng, thoải mái. Với những nhóm bạn đi đông người, muốn tổ chức party hoặc các hoạt động vui chơi khác thì có thể liên hệ trước để PineForest Camping chuẩn bị một cách tốt nhất. 

Địa chỉ: Thôn Cầu Đất, Xã Xuân Trường, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng,

Điện thoại: 090 511 88 98

Fanpage: https://www.facebook.com/YenGlamping/

Yên Glamping sở hữu bầu không khí trong lành, khung cảnh thơ mộng, bình yên. Khung gian trên đồi rất nhẹ nhàng, yên tĩnh. Nơi đây có suối chảy róc rách, chim hót líu lo, hương thơm từ cây rừng, từ hoa cỏ khiến bạn vô cùng thư thái.

Lưu ngay top 10 địa điểm glamping Đà Lạt cực chill 11

Yên Glamping với những căn lều nhỏ xinh nằm bên bờ suối

Cắm trại trên đồi bạn sẽ được ngắm trọn vẹn bình minh tuyệt đẹp, tận hưởng khoảng thời gian thư giãn đáng nhớ. Chi phí Glamping Đà Lạt tại Yên dao động trong khoảng 900.000 VND/ngày bao gồm ăn uống cho một người. Mức giá này khá hợp lý, xứng đáng với chất lượng dịch vụ.

Địa chỉ: Thị trấn Lạc Dương, Huyện Lạc Dương, Lâm Đồng 

Điện thoại: 0263 3912 323

Fanpage: https://www.facebook.com/nolovecampglamping/

Lưu ngay top 10 địa điểm glamping Đà Lạt cực chill 12

No Love Camp Glamping Đà Lạt nằm giữa thung lũng, xung quanh là những ngọn đồi thoai thoải

No Love Camp nằm ở thị trấn Lạc Dương, cách khá xa khu vực trung tâm. Nhưng bù lại đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm vô số điều thú vị. Đầu tiên là không gian hoang sơ, tách biệt, đến đây bạn có thể kết hợp trekking chinh phục thác nước hùng vĩ. Ngoài cắm trại, bạn còn có thể lựa chọn ở mini house trong rừng, vừa đầy đủ tiện nghi vừa yên tĩnh.

Các hoạt động thú vị tại No Love Camp mà bạn có thể trải nghiệm như tổ chức tiệc nướng BBQ, tắm suối, leo núi…Chi phí cắm trại ở đây khá cao nhưng trải nghiệm thì rất xứng đáng.

Địa chỉ: Xã Lát, Lạc Dương, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0913 743 222

Fanpage: https://www.facebook.com/truxngcamping/

Cắm trại tại Trũng – Party In The Forest, bạn chỉ cần chuẩn bị một tâm hồn thật vui tươi để trải nghiệm vô vàn những điều thú vị. Còn lại những đồ dùng, dụng cụ như lều trại, chăn, mền, gối đến bàn chải đánh răng, máy sấy tóc… đều được chuẩn bị sẵn cực kỳ đầy đủ. Đồ ăn tại đây cũng rất đa dạng, đầy đủ các món như mỳ Ý, steak, lườn ngỗng, thịt nướng BBQ, lẩu…

Lưu ngay top 10 địa điểm glamping Đà Lạt cực chill 13

Những căn lều của Trũng – Party In The Forest cực kỳ tiện nghi

Buổi tối Glamping Đà Lạt này thường tổ chức các đêm nhạc acoustic, xem phim, party… Buổi sáng tỉnh dậy thì bạn có thể cùng ăn sáng, bắn cung, ngắm bình minh. Vì vậy, đây chắc chắn sẽ là cơ hội để bạn làm quen thêm nhiều người bạn mới.

Địa chỉ: Đèo Mimosa, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0772 482 272

Fanpage: https://www.facebook.com/tiengvangtuhop/

Lưu ngay top 10 địa điểm glamping Đà Lạt cực chill 14

Kẻng Thôn Lũng với thiên nhiên hoang sơ, tươi mới

Kẻng Thôn Lũng là địa điểm cắm trại sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên còn hoang sơ, bầu không khí trong lành, tươi mới, là dịp để bạn bỏ lại phía sau tất cả mệt mỏi của cuộc sống phố thị vội vã. Kẻng nằm cạnh dòng suối cạn, những thân cổ thụ tỏa bóng rợp mát, chim hót líu lo, hoa cỏ tỏa hương trong ánh nắng.

Lưu ngay top 10 địa điểm glamping Đà Lạt cực chill 15

Những đêm nhạc acoustic được tổ chức tại Kẻng

Lều được Kẻng đầu tư là những loại cao cấp nhất, không gian ấm cúng, đầy đủ tiện nghi. Tại đây còn thường xuyên tổ chức các hoạt động workshop, trekking, rất phù hợp với các nhóm bạn trẻ thích khám phá thiên nhiên. 

Trên đây là danh sách 10 điểm Glamping Đà Lạt mà cẩm nang du lịch MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng với những gợi ý này bạn sẽ có chuyến đi Đà Lạt và trải nghiệm cắm trại thật nhiều niềm vui.