Địa chỉ: Hạ Long, LV3.23, phố Lộc Vừng 3, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, Việt Nam

Điện thoại: 098 908 12 13

Giá tham khảo: 500.000 - 600.000 VND/ phòng/ đêm 

Hải Quân là khách sạn 3 sao Hạ Long nằm rất gần Bãi Cháy nên tiện lợi cho những ai thích du lịch biển. Dù chỉ là điểm lưu trú tiêu chuẩn 3 sao, thế nhưng Hải Quân lại sở hữu hệ thống nội thất vô cùng sang trọng và ấm cúng. Lưu trú tại khách sạn này bạn có thể dễ dàng ghé thăm những địa điểm du lịch nổi tiếng như Núi Bài Thơ, Vòng quay mặt trời Hạ Long...

Top 10 khách sạn 3 sao Hạ Long có review tốt (Phần 2) 2

Hải Quân là điểm đến lý tưởng dành cho bạn trong danh sách Top 10 khách sạn 3 sao Hạ Lọng có review tốt 

 Hải Quân Hotel cung cấp 19 phòng nghỉ sang trọng và được trang bị đầy đủ tiện nghi như wifi miễn phí, phòng thay quần áo và nhà vệ sinh riêng. Khuôn viên của khách sạn 3 sao Hạ Long có review tốt này siêu rộng rãi cho bạn và cả gia đình thỏa sức sinh hoạt và thư giãn. Ngoài ra, Hải Quân còn có nhà hàng nằm ngay tầng trệt chuyên phục vụ nhiều món ăn ngon miệng như Sam biển Hạ Long, sá sùng... mà bạn nhất định không nên bỏ qua.  

Top 10 khách sạn 3 sao Hạ Long có review tốt (Phần 2) 3

Nhà hàng với sức chứa lớn sẵn sàng phục vụ nhiều người cùng lúc

Địa chỉ: 44 Hạ Long, road, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh 20000, Việt Nam

Điện thoại: 098 148 19 66

Giá tham khảo: 500.000 - 600.000 VND/ phòng/ đêm 

Mặc dù chỉ là khách sạn 3 sao, thế nhưng thiết kế và dịch vụ mà Vincent Halong cung cấp chẳng khác gì tiêu chuẩn 4 sao. Điểm đến ghi được dấu ấn trong lòng nhiều tín đồ du lịch nhờ thiết kế theo phong cách hoàng gia sang trọng. Nhìn từ ngoài vào, khách sạn Vincent Halong vô cùng nổi bật và thu hút . Phòng ngủ ở đây cũng được trang trí nội thất rất mới và tiện nghi. Ấn tượng nhất tại đây là không gian nhà hàng với sức chứa lớn nên bạn có thể đi theo đoàn đông người mà chẳng cần lo lắng gì cả. 

Top 10 khách sạn 3 sao Hạ Long có review tốt (Phần 2) 4

Sở hữu không gian sang trọng, nội thất hiện đại nên Vincent là điểm lưu trú nổi bật trong danh sách khách sạn 3 sao Hạ Long có review tốt cho kỳ nghỉ của bạn 

Top 10 khách sạn 3 sao Hạ Long có review tốt (Phần 2) 5

Nhờ thiết kế sang trọng và hiện đại đã giúp cho Vincent Hotel là cái tên nhận được rất nhiều sự yêu thích của mọi người khi ghé thăm Hạ Long

Địa chỉ: 38 Nguyễn Du, Hồng Gai, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, Việt Nam

Điện thoại: 0818 084 555

Giá tham khảo: 500.000 - 700.000 VND/ phòng/ đêm 

Halios Hotel Halong tọa lạc ngay mặt đường lớn nên khi lưu trú tại đây bạn có thể kết hợp vừa nghỉ dưỡng vừa tham quan du lịch. Khách sạn có không gian cực rộng và số lượng phòng nghỉ lớn để phục vụ nhiều đoàn du lịch cùng lúc. Ngay từ sảnh khách sạn, bạn có thể thấy được sự sang trọng đẳng cấp được thể hiện qua từng chi tiết bày trí. Phòng ngủ ở Halios cũng được trang bị nhiều nội thất tiện nghi để mang đến cho bạn những phút giây nghỉ ngơi thoải mái nhất. 

Top 10 khách sạn 3 sao Hạ Long có review tốt (Phần 2) 6

Sảnh chờ được bài trí những sofa rộng rãi để bạn có thể nghỉ ngơi trong lúc chờ check-in tại khách sạn

Top 10 khách sạn 3 sao Hạ Long có review tốt (Phần 2) 7

Halios thực sự là nơi lưu trú đầy trang nhã và cao cấp hệt với không gian nội thất được bài trí vô cùng tỉ mỉ, sang trọng 

Địa chỉ: Số 23, Phú Gia 4, KĐT Vinhomes Dragon Bay, Quảng Ninh, Việt Nam

Điện thoại: 0886 697 799

Giá tham khảo: 300.000 - 500.000 VND/ phòng/ đêm 

Draha Halong Hotel được thiết kế với phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung và đặc biệt là có nhiều view đẹp cho bạn thỏa sức sống ảo. Ngay từ khi đặt chân vào khách sạn này, bạn sẽ bị chinh phục bởi quầy bar nằm ở tầng một có không gian xanh mát và cực chill. Draha còn có cả Sky bar trên tầng 5 cho bạn thoải mái “đu đưa” mỗi khi đêm xuống. 

Top 10 khách sạn 3 sao Hạ Long có review tốt (Phần 2) 8

Không gian xanh của Draha Halong Hotel mang đến bạn cảm giác nhẹ nhàng và bình yên ngay từ những điểm nhìn đầu tiên 

Top 10 khách sạn 3 sao Hạ Long có review tốt (Phần 2) 9

Phòng nghỉ rộng rãi và ngập tràn ánh sáng với tầm nhìn sân vườn thơ mộng 

Địa chỉ: HD7-35, Châu Mỹ, Tuần Châu, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, Việt Nam

Điện thoại: 098 510 34 56

Giá tham khảo: 500.000 - 700.000 VND/ phòng/ đêm 

Ha Long Essence Hotel được thiết kế với tông màu xanh dương nổi bật, toạc lạc ngay các khu biệt thự liền kề nên rất dễ cho bạn di chuyển đến nhiều địa điểm vui chơi giải trí. Khách sạn 3 sao Hạ Long có review tốt này có khá nhiều hạng phòng, mỗi căn đều được thiết kế nội thất sang chảnh, tiện lợi. Nhà hàng ở tầng 1 cũng là nơi được nhiều tín đồ du lịch yêu thích bởi chuyên phục vụ các món ăn ngon miệng mà bạn không nên bỏ qua. 

Top 10 khách sạn 3 sao Hạ Long có review tốt (Phần 2) 10

Các chi tiết và hoa văn độc đáo được Ha Long Essence Hotel đưa vào trong lối thiết kế một cách đầy tinh tế

Top 10 khách sạn 3 sao Hạ Long có review tốt (Phần 2) 11

Phòng nghỉ của khách sạn có ban công hoặc cửa sổ để bạn ngắm nhìn cảnh Vịnh Hạ Long lung linh huyền ảo khi lên đèn 

Chuyến hành trình khám phá Top 10 khách sạn 3 sao Hạ Long có review tốt đã chính thức kết thúc. Hy vọng rằng với những gợi ý trên của MIA.vn, bạn sẽ có được một lựa chọn ưng ý nhất cho chuyến du lịch Hạ Long sắp tới. Đừng quên tiếp tục theo dõi chuyên mục Cẩm nang du lịch của MIA.vn để biết thêm nhiều điểm đến thú vị khác tại mảnh đất hình chữ S thân yêu.