- Địa chỉ: sân thượng Y12 đường Hồng Lĩnh, cư xá Bắc Hải.

- Giờ hoạt động: 17:00 - 0:00.

- Giá: 30.000 VNĐ - 60.000 VNĐ. 

Chắc chắn bạn đã nghe qua Củi Rooftop quận 10 khi nói đến các địa điểm vui chơi, sống ảo nổi tiếng tại đây. Củi Rooftop không chỉ sở hữu không gian quán tuyệt đẹp, mà còn mang vẻ lãng mạn, thơ mộng như thành phố Đà Lạt. Tại đây, bạn hoàn toàn có thể thả mắt ngắm nhìn toàn cảnh thành phố dù là ban ngày hay khi thành phố chìm trong ánh sáng đèn lung linh khi màn đêm buông xuống.  dưới ánh sáng rực rỡ của ban ngày hay ánh đèn lung linh vào ban đêm.

Đến với Củi Rooftop Quận 10, bạn sẽ được trải nghiệm những món cocktail hấp dẫn, được bartender sáng tạo ra những hương vị độc đáo theo từng tâm trạng khác nhau. 

Top 10+ quán rooftop Quận 10 view sống ảo miễn chê 2

Củi Rooftop Quận 10 có không gian ấm cúng. Ảnh: Củi Rooftop 

- Địa chỉ: số 11A đường Hòa Hưng.

- Giờ hoạt động: 8:00 - 23:00.

- Giá tham khảo: 30.000 VNĐ - 50.000 VNĐ.

Một trong những quán cafe rooftop quận 10 nổi bật và đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng chính là Hừng Hoa Rooftop. Vị trí của quán nằm ở một khu vực tương đối yên tĩnh, tạo điều kiện lý tưởng cho các cuộc hẹn hò hoặc gặp gỡ bạn bè, giúp bạn tránh xa những ồn ào của đô thị.

Không gian của quán thiết kế theo phong cách tối giản và tinh tế. Bàn ghế và trang trí đều sử dụng các gam màu trầm ấm, tạo nên một không gian ấm cúng và hài hòa. Không gian yên tĩnh, thanh bình cùng với sự phục vụ chu đáo của nhân viên giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Đồ uống tại Hừng Hoa Rooftop khá đa dạng, giá cả hợp lý và cực kỳ ngon với những loại cocktail hay nước trái cây,...

Top 10+ quán rooftop Quận 10 view sống ảo miễn chê 3

Hừng Hoa Rooftop mang một vẻ hoài niệm, không gian khá yên tĩnh. Ảnh: Hừng Hoa 

- Địa chỉ: 163/14/9 Tô Hiến Thành.

- Giờ hoạt động: 16:00 – 23:59.

- Giá: Từ 35,000 VNĐ đến 110,000 VNĐ.

Magnolia - một quán rooftop Quận 10 mang vẻ đẹp đơn giản, tinh gọn và có phần bình dị nhưng lại thu hút một lượng lớn sự ủng hộ từ rất nhiều bạn trẻ. Nơi đây nổi bật với không gian thoáng đãng, thức uống ngon và phục vụ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên.

Top 10+ quán rooftop Quận 10 view sống ảo miễn chê 4

Không gian nơi đây được bài trí khá hiện đại, nước uống và đồ ăn lại rất đa dạng. Ảnh: Magnolia

- Địa chỉ: Số 44 đường Hoàng Khang Dư.

- Giờ phục vụ: Từ 17:30 đến 0:00. 

- Giá: 30.000 VNĐ - 100.000 VNĐ. 

Lú Rooftop xứng đáng nằm trong danh sách những quán rooftop quận 10 được yêu thích nhất. Nơi đây là một mô hình quán cà phê kết hợp với nhà hàng. Nhờ có vị trí cao mà Lú Rooftop Quận 10 có thể giúp bạn chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp lung linh của thành phố.

Không chỉ vậy, Lú Rooftop còn thu hút với phong cách kiến trúc và trang trí gắn liền với thiên nhiên, mang lại không gian thông thoáng, hiện đại và sang trọng.

Ngoài những điểm mạnh đó, mức giá tại Lú cực kỳ hợp lý với một menu đa dạng bao gồm nhiều loại nước uống, cocktail và cả các loại bia thượng hạng. Điều này cho phép bạn thỏa thích tận hưởng không gian tại đây cùng bạn bè thân thương của mình. 

Top 10+ quán rooftop Quận 10 view sống ảo miễn chê 5

Lú Coffee mang một vẻ huyền bí. Ảnh: Lú Coffee  

- Địa chỉ: Số 131 đường Hòa Hưng.

- Giờ phục vụ: Từ 17:00 - 0:00.

- Giá: 30.000 VNĐ - 60.000 VNĐ. 

Trong danh sách những nhà hàng quán rooftop quận 10 được yêu thích nhất, Đá Lửa Rooftop chắc chắn phải chễm chệ cho riêng mình một vị trí. Không gian ở chiếc rooftop này khá rộng rãi, thoáng đãng nhờ sở hữu tầm nhìn bao quát giúp bạn có thể chiêm ngưỡng cả thành phố phía xa xa. Phong cách trang trí chuộng tông màu ấm áp và tươi mới, làm cho quán trở thành nơi lý tưởng cho các buổi hẹn hò và liên hoan.

Bên cạnh đó, menu đa dạng của Đá Lửa Rooftop cũng  là một điểm nổi bật, gồm các loại đồ ăn hấp dẫn, đi kèm với những ly cocktail hoặc bia cao cấp. Ngoài ra, quán cũng có phục vụ các loại nước ngọt để đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng khi đến đây.

Top 10+ quán rooftop Quận 10 view sống ảo miễn chê 6

Không gian thoáng đãng nhìn được toàn thành phố tại Đá Lửa. Ảnh: Đá Lửa 

- Địa chỉ: 525/33Bis Tô Hiến Thành.

- Giờ mở cửa: Từ 06:30 đến 23:00.

- Giá tham khảo: Từ 28.000 VNĐ đến 60.000 VNĐ. 

Boong Cafe là lựa chọn hoàn hảo cho những tâm hồn yêu thích cây cỏ thiên nhiên. Quán mang đến không gian tươi mát, tạo cho bạn cảm giác như đang hòa quyện vào thiên nhiên.

Hơn nữa, đồ uống ở đây khá phong phú và độc đáo với cách pha chế riêng biệt. Khi thưởng thức những hương vị thơm ngon, bạn sẽ cảm nhận được sự sảng khoái trào dâng trong người mà ít nơi đâu có thể mang lại. 

Top 10+ quán rooftop Quận 10 view sống ảo miễn chê 7

Boong Cofffee cũng là một quán rooftop khá nổi tiếng ở Quận 10. Ảnh: Sưu tầm

- Địa chỉ: Số 163/14.9 đường Tô Hiến Thành, Quận 10, TPHCM

- Giờ phục vụ: Từ 17:30 đến 1:00.

- Giá: 30.000 VNĐ - 100.000 VNĐ. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cafe rooftop quận 10 với không gian đẳng cấp, sang trọng, thì Tầng Thượng 06 chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. Với không gian rộng rãi, mát mẻ và tươi sáng đi kèm với thiết kế hiện đại, quán rooftop này mang đến cảm giác sang trọng. Tại đây, bạn có thể tham gia vào nhiều hoạt động vui chơi cũng như tạo dáng sống ảo để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp.

Hơn nữa, Tầng Thượng 06 còn được đánh giá cao nhờ vào sự chuyên nghiệp, đẳng cấp của bartender và nhân viên phục vụ. Dưới ánh đèn lung linh và huyền ảo, Tầng Thượng 06 thu hút với vẻ quyến rũ không thể cưỡng lại. Nơi đây cũng thường xuyên tổ chức các buổi trình diễn âm nhạc, tạo thêm không gian thú vị cho trải nghiệm của bạn.

Top 10+ quán rooftop Quận 10 view sống ảo miễn chê 8

Tầng Thượng 06 sở hữu sự sang trọng cuốn hút. Ảnh: Tầng Thượng 06

 - Địa chỉ: Số 283/42 đường Cách Mạng Tháng Tám. 

- Giờ phục vụ: Từ 18:00 đến 23:00.

- Giá: 30.000 VNĐ - 60.000 VNĐ. 

Không thể không nhắc đến RIO Coffee khi muốn nói đến những quán rooftop quận 10 đẹp và nổi tiếng. Với vị trí đắc địa, quán mang đến một view chiêm ngưỡng thành phố sống động, chân thực và đẹp lung linh.

Menu của RIO Coffee đa dạng với nhiều loại đồ uống giải khát, từ không cồn, ít cồn cho đến những loại nặng đô. Mỗi món đều có giá cả phải chăng mà chất lượng lại cực kỳ tốt, không chỉ có vẻ ngoài hấp dẫn mà vị ngon khó có cưỡng lại. 

Đặc biệt, vào các buổi tối cuối tuần, quán còn tổ chức các buổi nhạc acoustic đầy sôi động, thu hút đông đảo khách đến quán thưởng thức đồ uống và tận hưỡng âm nhạc. 

Top 10+ quán rooftop Quận 10 view sống ảo miễn chê 9

RIO cũng sở hữu một không gian độc đáo. Ảnh: RIO  

- Địa chỉ: Số 42 đường Cách Mạng Tháng Tám.

- Giờ phục vụ: Từ 16:00 đến 23:00. 

- Giá: 30.000 VNĐ - 60.000 VNĐ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cà phê rooftop quận 10 có sự độc đáo và đầy mới lạ, DOP là một điểm đến không thể bỏ qua. Với không gian mang nét cổ điển, quán tạo nên cảm giác ấm cúng, yên tĩnh và thư thái. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng để bạn có thể thưởng thức các ly cocktail thơm ngon trong khi thả hồn theo giai điệu âm nhạc và chiêm ngưỡng phong cảnh thành phố náo nhiệt.

DOP Rooftop không chỉ thu hút khách bởi không gian, mà còn bởi menu đồ uống đa dạng và ngon mắt. Thức uống mát lạnh và hấp dẫn kết hợp cùng món đồ ăn vặt sẽ làm cho bạn hòa mình vào không gian thú vị và vui vẻ bên bạn bè. Cho dù là buổi sáng hay buổi tối, DOP vẫn mang đến vẻ đẹp riêng biệt để bạn tận hưởng khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn và có được những trải nghiệm trọn vẹn. 

Top 10+ quán rooftop Quận 10 view sống ảo miễn chê 10

Một đêm nhạc acoustic tại DOP. Ảnh: DOP 

- Địa chỉ 1: 822 Sư Vạn Hạnh.

- Địa chỉ 2: 341 Nguyễn Tri Phương.

- Giờ mở cửa: 24/24.

- Giá tham khảo: Từ 30.000 VNĐ đến 100.000 VNĐ.

Three O’clock là một quán cà phê hoạt động liên tục 24/7. Quán rooftop ở Quận 10 này sở hữu không gian rộng rãi với hai tầng lầu, tạo sự thoải mái cho bất kỳ ai khi đến đây. 

Phong cách trang trí mang sắc thái kết hợp giữa Á và  u làm cho Three O’clock trở nên độc đáo. Quán sở hữu nhiều góc "sống ảo" xinh xắn cho bạn thỏa sức khám phá.

Không chỉ có thức uống ngon, Three O’clock còn cung cấp các món ăn nhẹ. Đặc biệt, cơ sở trên đường Sư Vạn Hạnh còn mang đến chiếc view đường phố tuyệt đẹp mà bạn tha hồ chiêm ngưỡng từ trên cao. 

Top 10+ quán rooftop Quận 10 view sống ảo miễn chê 11

Quán có không gian tầng thượng khá chill và phục vụ 24/24. Ảnh: Three O'clock 

- Địa chỉ: 339/34A1 Tô Hiến Thành.

- Giờ mở cửa: Từ 08:00 đến 22:30.

- Giá tham khảo: Từ 40.000 VNĐ đến 80.000 VNĐ.

Góc Nhỏ Coffee là một quán rooftop Quận 10 mang đến không gian đậm chất cổ xưa, tạo nên sự hấp dẫn đê mê đối với nhiều người. Với ánh đèn lung linh tạo hiệu ứng huyền bí cộng thêm những giai điệu trữ tình, quán mang đến cho bạn một không gian tận hưởng đầy ấm cúng và thư thái.

Tại đây, bạn có thể chọn cho mình một góc riêng tư để thong thả thưởng thức tách cà phê thơm ngon. Đội ngũ nhân viên thân thiện sẵn sàng phục vụ bạn khá chu đáo. Hơn nữa, bạn còn có thể nhờ họ giúp bạn chụp những bức ảnh đáng nhớ nữa đó. 

Top 10+ quán rooftop Quận 10 view sống ảo miễn chê 12

Góc nhỏ cực chill mang lại cho bạn cảm giác thư thái, dễ chịu. Ảnh: Góc Nhỏ 

Trên đây là hợp 10 quán rooftop quận 10 cực sang, xịn, mịn mà bạn không nên bỏ qua khi muốn vừa được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thành phố, vừa cùng bạn bè thưởng thức các ly cocktail ngon lành. Các bạn hãy lưu lại những chiếc quán xinh xinh này vào trong cẩm nang du lịch Sài Gòn của mình ngay nhé.