1.1 TMS Quy Nhơn Luxury Homestay

Địa chỉ: 28 Nguyễn Huệ, TP Quy Nhơn, Quy Nhon, Vietnam

Điện thoại: 090 420 21 15

Email: thuyluu.tmsgroup@gmail.com

Một homestay Quy Nhơn cao cấp thường được lựa chọn để nghỉ dưỡng, nằm trên trục đường sát biển, cách bãi biển Quy Nhơn chỉ 100m, trên trục đường trung tâm Nguyễn Huệ dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm tham quan khác. Đặc biệt ở tòa nhà này còn có một Sky Bar hiện đại ngắm toàn cảnh thành phố. Thiết kế ban công kính mở rộng tầm nhìn giúp chúng ta có thể tận hưởng không khí biển, với bãi cát vàng óng, biển xanh ngay trước mắt.

Top 11 homestay Quy Nhơn giá rẻ chỉ cách biển vài bước chân 2

TMS Quy Nhơn Luxury Homestay mang phong cách hiện đại và sang trọng, tầm nhìn từ trên cao xuống vịnh biển trước mắt

Xem thêm: Top 11 resort Quy Nhơn view biển với nhiều trải nghiệm tiện nghi

1.2 Little Quy Nhơn Homestay

Địa chỉ: 29/8 Ngô Mây, Quy Nhon, Vietnam

Điện thoại: 093 532 62 67

Email: littlequynhonhomestay@gmail.com

Một homestay Quy Nhơn giá rẻ tọa lạc ngay trong trung tâm thành phố và chỉ cần đi bộ trong khoảng 2 phút là chúng ta đã đến được bãi biển gần nhất. Little Quy Nhơn homestay mang tông xanh cổ điển mà không kém phần hiện đại, nhờ đó du khách có thể nghỉ ngơi thoải mái, ấm áp và yên bình. Phòng ở tại đây cũng khá sạch, rộng rãi và thoáng mát có đầy đủ nội thất tiện nghi, nhà vệ sinh riêng trong mỗi phòng. 

Top 11 homestay Quy Nhơn giá rẻ chỉ cách biển vài bước chân 3

Little Quy Nhơn Homestay giá rẻ tọa lạc ngay trong trung tâm thành phố v

1.3 Mộc Homestay Quy Nhơn

Địa chỉ: Thôn Lý Chánh, Xã Nhơn Lý, Quy Nhon, Vietnam

Điện thoại: 088 804 68 66

Email: baotruonghoai@gmail.com

Biệt viện gỗ nằm giữa làng chài Nhơn Lý, gần Eo Gió, bến tàu Kỳ Co, chỉ cần 3 - 5 phút đi bộ là đến nơi. Không gian homestay Quy Nhơn tách biệt hẳn với nhịp sống xô bồ thường nhật, nơi chúng ta có thể thức dậy lúc sáng sớm để cùng nhau đón cảnh bình minh ngay tại giường. Đặc biệt cơ sở lưu trú này còn có cano đưa đón tận nơi đi đảo, dịch vụ lướt sóng lặn ngắm San Hô. Mộc Homestay Quy Nhơn cung cấp đầy đủ tiện nghi bếp núc nấu ăn nhẹ, giặt ủi, cho thuê xe... 

Top 11 homestay Quy Nhơn giá rẻ chỉ cách biển vài bước chân 4

Mộc Homestay Quy Nhơn mang không gian xanh với hiên nhà đầy hoa

1.4 Oh Homestay Quy Nhơn 

Địa chỉ: 11 Nguyễn Nhạc, Ngô Mây, Quy Nhơn

Điện thoại: 096 884 39 77

Email: ohhostelquynhon@gmail.com

Oh Quy Nhon Homestay & Hotel là một cơ sở lưu trú nằm cách biển Quy Nhơn chỉ 300m và nằm ngay khu vực ăn uống, vui chơi trung tâm thành phố. Khách sạn có thang máy tiện lợi, bếp riêng trong từng phòng, miễn phí nước suối cho người ở. Bởi nằm trên tầng cao nên đây là một homestay Quy Nhơn view biển lý tưởng. 

Top 11 homestay Quy Nhơn giá rẻ chỉ cách biển vài bước chân 5

Oh Homestay Quy Nhơn với phòng view biển, cửa kính trong suốt có lan can hóng gió

1.5 Cát Homestay Quy Nhơn

Địa chỉ: 316/2 Xuân Diệu, Trần Phú, Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 090 940 40 80

Email: thiencac2hotel@gmail.com

Một homestay Quy Nhơn lý tưởng có phong cách thiết kế trẻ trung, được nhiều bạn trẻ yêu thích. Không gian bình yên bên bãi biển yên bình là cảm hứng thiết kế chính của cơ sở lưu trú này, mang đến màu sắc chủ đạo trắng và xanh nước biển. Đặc biệt tên của mỗi hạng phòng tại Cát Homestay đều được gọi theo những loài vật dưới biển cả mênh mông ngoài kia. Bên trong mỗi phòng là các đồ dùng sinh hoạt đơn giản, gần gũi đối với du khách được bày biện khoa học.

Top 11 homestay Quy Nhơn giá rẻ chỉ cách biển vài bước chân 6

Cát Homestay được nhiều bạn trẻ yêu thích

1.6 Daviden Homestay Quy Nhon

Địa chỉ: 190 Cần Vương, Tp Quy Nhơn tỉnh Bình Định, Quy Nhon, Vietnam

Điện thoại: 093 482 33 39

Email: Homestaydaviden@gmail.com

Từ homestay Quy Nhơn Daviden chúng ta chỉ tốn khoảng 10 phút là đã đi bộ đến biển. Dù nằm ngay vị trí đắc địa nhưng không gian nơi đây vẫn vô cùng yên tĩnh, với cỏ cây hoa lá điểm xuyết mang màu sắc của thiên nhiên. Đặc biệt cơ sở lưu trú này còn có căn bếp sinh hoạt chung và khoảng sân khá rộng ở phía trước, có thể tổ chức tiệc nướng cùng nhóm bạn. Điểm cộng lớn nhất được nhiều du khách đánh giá cao là sự nhiệt tình và thân thiện của anh chị chủ.

Top 11 homestay Quy Nhơn giá rẻ chỉ cách biển vài bước chân 7

Daviden Homestay mang không khí hoài cổ vào từng chi tiết từ gạch sàn cho đến đồ nội thất

1.7 Haven Vietnam Homestay

Địa chỉ: Bãi Xếp, Quy Nhon, Vietnam

Điện thoại: 866815105

Email: info@havenvietnam.com

Đi check-in Quy Nhơn nhất định phải ghé thăm cơ sở lưu trú này, một cơ sở nghỉ dưỡng nhỏ với quầy bar ngay gần bờ biển ở Bãi Xép. Đặc biệt trong khuôn viên homestay còn đặt những chiếc ghế dài để du khách có thể tắm nắng, thư giãn đọc sách. Homestay Quy Nhơn này có tổng cộng 4 phòng nhỏ và một phòng gia đình, ở được tối đa 12 người. 

Top 11 homestay Quy Nhơn giá rẻ chỉ cách biển vài bước chân 8

Haven Vietnam Homestay ngay sát bãi biển dễ dàng tắm nắng và thư giãn bên hiên nhà

1.8 Life’s A Beach

Địa chỉ: Thôn 2 Bãi Bàng, QL1D, Xuân Hải, , Quy Nhon, Vietnam

Điện thoại: 097 893 10 85

Email: info@lifesabeachvietnam.com

Homestay Quy Nhơn gây ấn tượng đậm nét với sắc xanh của biển cả với nền trời ngập nắng và gió. Đặc biệt đúng với cái tên của mình, tại đây chúng ta sẽ cảm nhận được hơi thở của đại dương trong từng góc phòng và cả bầu không khí. Những bức tường xanh ấn tượng cùng vài khung tranh xinh xắn mang đến cảm giác êm dịu, cùng mùi hương tươi mới của chăn ga được giặt giũ thường xuyên. Chủ nhà cũng đã khéo léo xếp đặt những chiếc ghế mây hóng mát bên thềm hay ghế đỏ trên bãi cát nhân tạo phía sau lưng homestay.

Top 11 homestay Quy Nhơn giá rẻ chỉ cách biển vài bước chân 9

Homestay Quy Nhơn mang hơi thở của đại dương vào từng ngóc ngách trong phòng

1.9 Lan Anh homestay

Địa chỉ: 09 Nguyễn Huệ, Quy Nhơn

Điện thoại: 090 537 00 86

Một trong số những homestay Quy Nhơn view biển với phòng ốc rộng rãi, đủ tiện nghi theo đánh giá của MIA.vn. Menu ăn sáng mỗi ngày cũng khá đa dạng, hợp khẩu vị. Thiết kế không gian Lan Anh homestay được đánh giá đơn giản, nhiều màu sắc với hồ bơi mát lạnh. Tuy nhiên homestay có tính phí dọn dẹp mỗi lần ở (150.000 đồng/lần ở) nên du khách nhớ lưu ý.

Top 11 homestay Quy Nhơn giá rẻ chỉ cách biển vài bước chân 10

 Lan Anh homestay thiết kế đơn giản mà lại là điểm check-in Quy Nhơn được yêu thích

1.10 Home Quy Nhon Bed & Room

Địa chỉ: 15 Nguyễn Huy Tưởng, Quy Nhơn

Địa điểm lưu trú được giới trẻ yêu thích bởi phong thái riêng mà không kém phần gần gũi như ở nhà. Trong từng góc nhỏ của homestay Quy Nhơn này chúng ta sẽ cảm nhận được tâm huyết của chủ nhà với sự sắp xếp và thiết kế tinh tế. Ngoài ra homestay cũng nằm tương đối gần biển, chỉ cách bãi biển khoảng 800m nhưng hơi xa sân bay Tuy Hòa, quý khách nhớ lưu ý. 

Top 11 homestay Quy Nhơn giá rẻ chỉ cách biển vài bước chân 11

Home Quy Nhon Bed & Room mang đến cảm giác gần gũi như ở nhà

1.11 Lặng homestay Quy Nhơn

Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Hải Cảng, Quy Nhơn

Từ cái tên chúng ta cũng đoán được không gian của homestay Quy Nhơn này sẽ như thế nào rồi. Khi lựa chọn nghỉ ngơi tại đây bạn sẽ có được cảm giác như đang quay lại những năm 80 nhờ trang trí hoài cổ, vintage. Chủ nhà Lặng homestay vô cùng thân thiện và ấm áp, thường tâm sự với khách như người nhà. 

Top 11 homestay Quy Nhơn giá rẻ chỉ cách biển vài bước chân 12

Không gian yên bình tại Lặng homestay Quy Nhơn

Để lựa chọn được homestay Quy Nhơn không khó mà cũng chẳng dễ, đòi hỏi chúng ta phải thường xuyên tham khảo trên các diễn đàn blog du lịch. Hy vọng những gợi ý chi tiết đã được chúng tôi tổng hợp trên đây sẽ giúp bạn sớm chọn được một cơ sở lưu trú ưng ý, từ khách sạn, nhà nghỉ cho đến villa Quy Nhơn