Liên hệ: 090 567 88 60 – 0914 176 750

Giá tham khảo: Khoảng 200.000 VNĐ/khách/lượt

Dịch vụ xe đưa đón Sân bay Cam Ranh - Nha Trang trong nhiều năm liền là sự lựa chọn lý tưởng dành cho tín đồ du lịch trong và ngoài nước. Đơn vị này có đa dạng các dòng xe khác nhau từ 4, 7 đến 45 chỗ đáp ứng tốt mọi nhu cầu. Không chỉ cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay, hãng còn cho thuê xe tự lái giá rẻ. Bạn có thể liên hệ trước với bộ phận chăm sóc khách hàng để được tư vấn kỹ hơn về dòng xe cũng như mức giá niêm yết.

Top 12 xe đưa đón Sân bay Cam Ranh nhanh chóng, tiện lợi 2

Dịch vụ đưa đón Sân bay Cam Ranh - Nha Trang có đa dạng các dòng xe để bạn lựa chọn

Liên hệ: 0926 312 345

Giá tham khảo: Từ 200.000 VNĐ/khách/lượt

Bên cạnh bán tour du lịch, book phòng khách sạn, điểm lưu trú… Travel Island còn là công ty chuyên cung cấp dịch vụ đưa đón Sân bay Cam Ranh được đánh giá cao về độ uy tín. Với hệ thống xe đa dạng từ 4 đến 32 chỗ, tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn loại hình phù hợp. Travel Island luôn chú trọng nâng cấp trang thiết bị, nội thất xe để tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách trong suốt chuyến đi.

Liên hệ: 0905 396 339

Giá tham khảo: 200.000 VNĐ - 250.000 VNĐ/khách/lượt

Airport Nha Trang là một trong những đơn vị đầu tiên cung cấp dịch vụ xe đưa đón Sân bay Cam Ranh. Hãng không chỉ sở hữu đa dạng các dòng xe khác nhau mà còn gây ấn tượng bởi đội ngũ tài xế được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Ngay khi xuống sân bay, bạn có thể dễ dàng tìm thấy xe đưa đón Airport Nha Trang tại khu vực cửa ra vào. Hãng có bộ phận chăm sóc khách hàng túc trực 24/24 giúp bạn dễ dàng đặt xe bất cứ lúc nào.

Top 12 xe đưa đón Sân bay Cam Ranh nhanh chóng, tiện lợi 3

Xe đưa đón Airport Nha Trang đậu ở ngay cửa ra vào nên rất dễ kiếm

Liên hệ: 0935 433 653

Giá tham khảo: 150.000 VNĐ/khách/lượt

Để tránh mất thời gian của khách hàng, Klook đã cho ra đời ứng dụng đặt xe đưa đón Sân bay Cam Ranh với đầy đủ thông tin cần thiết. Chỉ cần tải ứng dụng về điện thoại và thực hiện vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể lựa chọn dòng xe và dịch vụ phù hợp nhất. Ứng dụng cũng cho phép theo dõi lịch trình di chuyển và thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau. Đây là một trong nhiều yếu tố giúp Klook ghi điểm và chiếm được sự tin dùng.

Top 12 xe đưa đón Sân bay Cam Ranh nhanh chóng, tiện lợi 4

Xe đưa đón Sân bay Cam Ranh Klook được đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ

Liên hệ: 0935 433 653

Giá tham khảo: 190.000 VNĐ - 250.000 VNĐ/khách/lượt

Đơn vị cung cấp dịch vụ đưa đón Sân bay Cam Ranh Bình Phương luôn tự hào mang đến hành khách trải nghiệm di chuyển riêng tư và đầy đủ tiện nghi nhất. Thay vì phải mất thời gian đặt xe sau khi xuống sân bay, bạn chỉ cần liên hệ trước với hãng là đã có tài xế chờ sẵn ở cửa ra vào. Mức giá niêm yết không tăng theo mùa du lịch và được đăng tải trực tiếp trên website có thể nói điểm cộng lớn dành cho đơn vị xe đưa đón sân bay này.

Liên hệ: 0915 541 100

Giá tham khảo: Khoảng 200.000 VNĐ/khách/lượt

Hai Phong Travel là đơn vị có đa dạng các dòng xe từ thông dụng đến VIP giúp bạn dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu và điều kiện tài chính. Không chỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay, hãng còn cho thuê xe tự lái và hỗ trợ đặt taxi. Nếu lần đầu du lịch Nha Trang hoặc Cam Ranh, bạn có thể cân nhắc lựa chọn Hai Phong Travel làm người bạn đồng hành trong suốt hành trình tham quan các điểm du lịch.

Top 12 xe đưa đón Sân bay Cam Ranh nhanh chóng, tiện lợi 5

Bên cạnh dịch vụ đưa đón sân bay, Hai Phong Travel còn cho thuê xe tự lái 

Liên hệ: 0935 936 358

Giá tham khảo: Từ 500.000 VNĐ/khách/lượt

Tuy có mức giá khá cao nhưng bù lại hãng xe đưa đón Sân bay Cam Ranh Thu Hiền có chất lượng dịch vụ vô cùng cao cấp, chất lượng. Đây là đơn vị hiếm hoi có hệ thống xe limousine, xe từ 4 đến 9 chỗ được đầu tư kỹ lưỡng cả về không gian và các trang thiết bị nội thất. Dù di chuyển từ sân bay về điểm lưu trú, tham quan điểm du lịch hay thuê xe đi tỉnh lân cận thì bạn cũng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ đến từ hãng Thu Hiền.

Top 12 xe đưa đón Sân bay Cam Ranh nhanh chóng, tiện lợi 6

Hãng Thu Hiền có hệ thống xe limousine, xe từ 4 đến 9 chỗ được đầu tư về chất lượng

Liên hệ: 0988 234 467

Giá tham khảo: 100.000 VNĐ/khách/lượt (đưa đón tận nơi)

Xe Pans Limousine đưa đón Sân bay Cam Ranh - Thành phố Nha Trang là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn muốn có một hành trình di chuyển thư giãn, thoải mái nhất. Đơn vị này nổi bật với đa dạng các dòng xe VIP khác nhau. Mỗi chiếc xe lại phủ sóng wifi và trang bị cổng USB hỗ trợ sạc pin ở từng chỗ ngồi, ngoài ra còn có đèn đọc sách cực kỳ tiện lợi.

Top 12 xe đưa đón Sân bay Cam Ranh nhanh chóng, tiện lợi 7

Mỗi chiếc xe Pans Limousine đều trang bị cổng USB ở từng ghế ngồi và phủ sóng wifi

Liên hệ: 1900 636 332

Giá tham khảo: Từ 300.000 VNĐ/khách/lượt

Let’s Fly Travel là hãng xe đưa đón sân bay Cam Ranh cao cấp, uy tín nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía hành khách. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, đơn vị này luôn đảm bảo mang đến bạn cảm giác hài lòng. Hãng xe Let’s Fly Travel cũng cho thuê xe đi sự kiện hoặc tham quan điểm du lịch nổi tiếng. Các dòng xe hiện đang được đơn vị này cung cấp là Camry, Innova… từ 4, 7, 16 đến 32 chỗ ngồi.

Top 12 xe đưa đón Sân bay Cam Ranh nhanh chóng, tiện lợi 8

Xe đưa đón Sân bay Cam Ranh Let's Fly Travel có các dòng xe Camry, Inoova từ 4 đến 32 chỗ

Liên hệ: 0969 550 460

Giá tham khảo: Từ 300.000 VNĐ/khách/lượt

Song song với sản phẩm lưu trú và tour du lịch, Today Nha Trang còn cung cấp dịch vụ đưa đón Sân bay Cam Ranh chất lượng cao. Những chiếc xe đến từ hãng này được chăm chút tỉ mỉ từ vẻ ngoài đến trang thiết bị nội thất nhằm tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho hành khách. 

Today Nha Trang cũng có đa dạng các dòng xe khác nhau với mức giá niêm yết được đăng tải trực tiếp trên website của hãng. Bạn có thể kết hợp book tour, phòng khách sạn với thuê xe tự lái tại đây để sở hữu chuyến du lịch dễ dàng, thuận tiện.

Top 12 xe đưa đón Sân bay Cam Ranh nhanh chóng, tiện lợi 9
Những chiếc xe đưa đón sân bay Today Nha Trang được chăm chút từ vẻ ngoài đến các trang thiết bị nội thất

Liên hệ: 1900 60 22

Giá tham khảo: Từ 150.000 VNĐ/khách/lượt

Nếu muốn tiết kiệm, bạn có thể đặt xe của hãng Đi Chung Taxi. Đây là dịch vụ đưa đón Sân bay Cam Ranh cho phép bạn ghép xe với những hành khách khác, từ đó giảm thiểu tối đa chi phí di chuyển. 

Bởi vì những chiếc xe đến từ hãng này không tính phí theo giờ như taxi Nha Trang thông thường mà có giá niêm yết cho từng dịch vụ nên bạn không lo bị chặt chém trong mùa du lịch. Nhân viên điều phối cũng luôn đảm bảo bố trí xe đứng sẵn trước sân bay theo đúng lịch trình, đảm bảo không làm mất thời gian của khách.

Liên hệ: 0966 282 388 - 0966 282 389

Giá tham khảo: Từ 60.000 VNĐ/khách/lượt

Bus Đất Mới chuyên cung cấp dịch vụ xe đưa đón Sân bay Cam Ranh với nhiều chuyến trong ngày, sớm nhất là từ 4h30 sáng. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị này để được tư vấn kỹ hơn về lịch trình. Hãng cũng nhận thuê xe từ 16 đến 29 chỗ ngồi, limousine VIP… để đi tham quan các điểm du lịch Nha Trang hoặc các tỉnh thành lân cận. Mức giá sẽ được đôi bên thỏa thuận rõ ràng trước khi ký hợp đồng.

Top 12 xe đưa đón Sân bay Cam Ranh nhanh chóng, tiện lợi 10

Chuyến sớm nhất của Bus Đất Mới khởi hành lúc 4h30 sáng các ngày trong tuần

Xem thêm: Xe Limousine đi Nha Trang từ TP.HCM - Tận hưởng sự thoải mái trong cả chuyến đi dài

Thay vì tốn thời gian và công sức tìm kiếm phương tiện di chuyển về nơi lưu trú hay tham quan các điểm du lịch, top 12 hãng xe đưa đón Sân bay Cam Ranh trên đây sẽ mang đến bạn trải nghiệm thoải mái, dễ dàng hơn. Một điểm cần lưu ý đó là tùy vào thời điểm đặt xe mà mức giá có thể thay đổi. Do đó mọi người nên chủ động liên hệ trước với đơn vị cung cấp dịch vụ đưa đón để tham khảo kỹ lưỡng về giá trước khi đưa ra quyết định.