Địa chỉ: 1058, đường Hạ Long, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh, Hạ Long, Việt Nam

Điện thoại: 098 688 87 14

Việt Dũng Motel là điểm đến lý tưởng mà MIA.vn gợi ý cho bạn và người thân nghỉ dưỡng. Ngoài dịch vụ lưu trú chất lượng cao, khách sạn 2 sao Hạ Long gần Bãi Cháy này còn cung cấp thêm nhiều tiện ích đi kèm hấp dẫn như chỗ đỗ xe và wifi miễn phí, lễ tân phục vụ 24/7, phương tiện đưa đón sân bay, bếp chung... Đặc biệt, motel này còn phục vụ bữa sáng kiểu Á hàng ngày mà bạn không nên bỏ lỡ.  

Top 20 khách sạn 2 sao hạ long gần Bãi Cháy (Phần 2) 2

Khách sạn Việt Dũng là lựa chọn thích hợp cho cả gia đình hoặc hội bạn cùng đi nghỉ dưỡng tại Hạ Long

Địa chỉ: Alley 1, Group 2, Zone 2, Vườn Đào, Bãi Cháy, Hạ Long

Điện thoại: 097 985 55 60

Khách sạn 2 sao Hạ Long gần Bãi Cháy này là địa chỉ lý tưởng cho những ai yêu thích du lịch tiết kiệm. Tất cả các phòng Quynh Yen Hotel đều có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố hoặc biển tuyệt đẹp. Ngoài ra, điểm đến còn được trang bị đầy đủ tiện nghi như tủ quần áo, truyền hình cáp, minibar, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. 

Top 20 khách sạn 2 sao hạ long gần Bãi Cháy (Phần 2) 3

Nội thất gỗ được dùng trang trí khiến căn phòng vừa sang trọng vừa ấm cúng 

Địa chỉ: 66 Vườn Đào, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Nam

Điện thoại: 0203 3840 188

Viet Nhat Hotel cách Chợ đêm Hạ Long chỉ khoảng 500m, vì thế rất thích hợp cho những gia đình hoặc nhóm bạn cùng nghỉ ngơi. Khách sạn 2 sao Hạ Long gần Bãi Cháy được thiết kế vô cùng hiện đại, đẹp mắt. Đồng thời, Viet Nhat Hotel còn có chỗ đỗ xe riêng miễn phí và nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm đầy thú vị. 

Top 20 khách sạn 2 sao hạ long gần Bãi Cháy (Phần 2) 4

Toàn cảnh phòng nghỉ của khách sạn Việt Nhật

Địa chỉ: 28A Anh Đào, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh 

Điện thoại: 091 595 59 39

Alex Hotel sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi chỉ cách trung tâm thương mại Vincom Plaza khoảng 6 km. Tất cả phòng nghỉ sang trọng tại đây đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi như máy điều hòa, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, ấm đun nước, tủ để quần áo và phòng tắm riêng... hứa hẹn mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thật thoải mái. 

Top 20 khách sạn 2 sao hạ long gần Bãi Cháy (Phần 2) 5

Alex Hotel là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn du lịch Hạ Long tiết kiệm chi phí 

Địa chỉ: 104 Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 091 308 69 58

Linh Dan Hotel nằm cách Vịnh Hạ Long 1,5 km và còn cung cấp dịch vụ internet miễn phí trong toàn bộ công viên. Khách sạn này có các phòng nghỉ được trang trí giản dị với phòng tắm và tầm nhìn hướng ra biển rất thơ mộng. Mỗi phòng cũng được trang bị khu vực tiếp khách và bàn làm việc.

Top 20 khách sạn 2 sao hạ long gần Bãi Cháy (Phần 2) 6

Không gian nghỉ dưỡng ấn tượng hứa hẹn mang đến cho bạn cùng người thân những phút giây tuyệt vời 

Địa chỉ: Số 3, Phan Bội Châu, Cái Dăm, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh 

Điện thoại: 0329 638 931

Halong Seoul Hotel sở hữu những căn phòng nghỉ được trang bị máy điều hòa, TV màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và bàn làm việc... Khách sạn 2 sao Hạ Long gần Bãi Cháy này còn cung cấp nhiều dịch vụ thú vị cho bạn trải nghiệm như đi xe đạp, nhà hàng ăn uống, quán bar... 

Top 20 khách sạn 2 sao hạ long gần Bãi Cháy (Phần 2) 7

Phòng nghỉ của Ha Long Seoul Hotel được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại 

Địa chỉ: 122 Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0203 3846 123

Khách sạn Ngọc Mai cung cấp các phòng nghỉ có máy lạnh và phòng tắm riêng ở Hạ Long cực kỳ tiện nghi. Tất cả các phòng nghỉ trong khách sạn đều được trang bị TV màn hình phẳng cùng nhiều thiết bị hiện đại khác. Mai Ngọc Hotel cách Bảo tàng Quảng Ninh khoảng 11 km, Cảng Tuần Châu 11 km và Hạ Long Marine Plaza 3,7 km.

Top 20 khách sạn 2 sao hạ long gần Bãi Cháy (Phần 2) 8

Ngọc Mai là khách sạn 2 sao Hạ Long gần Bãi Cháy và trung tâm thành phố 

Địa chỉ:  Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh 

Điện thoại: (+84) 203 397 9999

Halong Central Hotel nằm cách Chợ Đêm 2 km và Sân bay Quốc tế Cát Bi 35 km. Khách sạn 2 sao Hạ Long gần Bãi Cháy này cung cấp dịch vụ truy cập internet và bãi đậu xe riêng miễn phí. Với tầm nhìn ra biển và thành phố tuyệt đẹp, nơi đây đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho các gia đình cùng nhau nghỉ dưỡng.

Top 20 khách sạn 2 sao hạ long gần Bãi Cháy (Phần 2) 9

Ha Long Central Hotel là điểm lưu trú hoàn hảo cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời 

Địa chỉ: Đường Hạ Long, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh 

Điện thoại: 090 212 79 27

Ha Long Win Hotel nằm rất gần với biển Bãy Cháy và chỉ cách cáp treo Nữ Hoàng 80 m,  Vincom Plaza 6 km. Tự hào với những căn phòng gia đình sang trọng, khách sạn này là lựa chọn hàng đầu của nhiều tín đồ du lịch khi đến với Hạ Long. Tất cả các phòng tại Ha Long Win Hotel đều có máy lạnh, TV màn hình phẳng với các kênh vệ tinh, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu vệ sinh, máy sấy tóc...  

Top 20 khách sạn 2 sao hạ long gần Bãi Cháy (Phần 2) 10

Những căn phòng ngập tràn ánh sáng tự nhiên là điểm nhấn nổi bật tại Ha Long Win Hotel 

Địa chỉ: 62 Vườn Đào, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 097 269 69 83

Lavender là cái tên cuối cùng trong danh sách khách sạn 2 sao Hạ Long mà MIA.vn muốn chia sẻ đến bạn. Điểm lưu trú này chỉ cách ga Cáp treo Nữ Hoàng 7 km và Bảo tàng Quảng Ninh 8 km. Các phòng tại Lavender Ha Long Hotel được trang bị đầy đủ tiện nghi như TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng, Wi-Fi miễn phí, máy điều hòa và tủ quần áo...

Top 20 khách sạn 2 sao hạ long gần Bãi Cháy (Phần 2) 11

Lối kiến trúc châu Âu ấn tượng khiến Lavender là khách sạn 2 sao Hạ Long được nhiều người yêu thích 

Vậy là chuyến hành trình khám phá Top 20 khách sạn 2 sao Hạ Long gần Bãi Cháy đến đây là kết thúc rồi. Hi vọng với những chia sẻ trên đây của MIA.vn, bạn sẽ tìm được một địa điểm lưu trú ưng ý. Đừng quên tiếp tục theo dõi chuyên mục Cẩm nang du lịch để khám phá thêm nhiều địa điểm hay ho khác trên mảnh đất hình chữ S thân thương bạn nhé!