Vị trí: 60 Trần Phú, phường Lộc Thọ, Nha Trang

Fanpage: https://www.facebook.com/goldoceannhatrang/

Giá tham khảo: từ 500.000 VNĐ/đêm

Đây là căn hộ nằm ngay trên Đường Trần Phú Nha Trang - Nơi sầm uất bậc nhất thành phố biển, sở hữu view biển đại dương xinh lung linh. Điều khiến Gold Ocean Apartment trở thành căn hộ Nha Trang tốt nhất bởi nơi đây tích hợp với trung tâm Spa và không gian xông hơi, hệ thống nhà hàng… Bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích cao cấp và tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng thật trọn vẹn. 

Hơn thế nữa, mỗi căn hộ đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại cùng không gian bếp thoáng mát, rộng rãi đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi của gia đình bạn. Cách bố trí và sắp xếp hợp lý cùng những nội thất bằng gỗ tạo nên một không gian thật ấm cúng, gần gũi như chính ngôi nhà của mình. 

Top 3 căn hộ Nha Trang tốt nhất mà bạn không nên bỏ lỡ 2

Gold Ocean Apartment là một trong những căn hộ Nha Trang tốt nhất khi tích hợp với các dịch vụ cao cấp

Ngoài ra, Gold Ocean Apartment còn cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay có phụ thu phí nếu bạn có nhu cầu. Đội ngũ nhân viên của căn hộ Nha Trang tốt nhất này cực kỳ thân thiện, luôn nhiệt tình hỗ trợ bạn ngay từ những ngày đầu tiên. Một điểm dừng chân hoàn hảo như thế này sao bạn có thể bỏ qua nhỉ? 

Xem thêm: Top 4 căn hộ Nha Trang được săn đón nhiều nhất nơi thành phố biển

Địa chỉ: 78 - 80 Trần Phú, phường Lộc Thọ, Nha Trang

Website: https://vinpearl.com/vi/hotels/vinpearl-condotel-beachfront-nha-trang

Fanpage: https://www.facebook.com/vinpearlcondotelbeachfrontnhatrang/ 

Giá tham khảo: từ 2.000.000 VNĐ/đêm

Mỗi khi nhắc đến những căn hộ Nha Trang tốt nhất thì bạn không nên bỏ qua Vinpearl Condotel Beachfront. Đây được xem là căn hộ du lịch sở hữu tầm nhìn hướng về biển trực diện, bao quát toàn cảnh bãi biển Nha Trang thơ mộng - Một trong những vịnh biển đẹp nhất hành tinh. 

Top 3 căn hộ Nha Trang tốt nhất mà bạn không nên bỏ lỡ 3

Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang sở hữu view biển đẹp ngất ngây

Đến với Vinpearl Condotel Beachfront - Căn hộ Nha Trang tốt nhất, bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ các tiện nghi cao cấp đạt chuẩn 5 sao quốc tế ngay bên trong khuôn viên mà không cần phải đi đâu xa. Hơn thế nữa, căn hộ này tọa lạc ngay vị trí trung tâm đắc địa của thành phố nên bạn có thể dễ dàng đến các điểm tham quan nổi tiếng như Viện Hải Dương Học Nha Trang, Tháp Trầm Hương… 

Căn hộ không chỉ được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, đẳng cấp mà còn toát lên nét tinh tế, thanh lịch, nhẹ nhàng. Với khung cửa sổ trong suốt rộng lớn vừa tạo nên không gian thoáng đãng, sáng sủa mà bạn còn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn cảnh hoảng hôn trên biển thật lãng mạn. Bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng thật hoàn hảo với hệ thống các tiện nghi hiện đại, cao cấp. 

Địa chỉ: 44 Lê Thánh Tôn, phường Tân Lập, Nha Trang

Giá tham khảo: 1.300.000 VNĐ/đêm

Với vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố thì bạn có thể dễ dàng đến các điểm tham quan nổi tiếng xung quanh như Nhà thờ Đá Nha Trang, Chợ đêm… Melia Vinpearl Empire - Căn hộ Nha Trang tốt nhất mang đến cho bạn một không gian sống hoàn hảo với lối kiến trúc hiện đại, đẳng cấp cùng khu vực ban công thoáng mát sở hữu tầm view ngoạn mục hướng về phía bãi biển xinh đẹp. Bên cạnh đó, mỗi căn hộ đều được trang bị đầy đủ các thiết bị nội thất cao cấp, hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và thư giãn nhất cùng Melia Vinpearl Empire. 

Top 3 căn hộ Nha Trang tốt nhất mà bạn không nên bỏ lỡ 4

Melia Vinpearl Empire đạt chuẩn căn hộ 5 sao hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn kỳ nghỉ tuyệt vời

Đến với căn hộ Nha Trang tốt nhất như Melia Vinpearl Empire thì bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ, tiện nghi đạt chuẩn chất lượng 5 sao quốc tế như hệ thống bể bơi, nhà hàng ẩm thực, trung tâm spa… Đây chính là thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời dành riêng cho bạn trong chuyến du hí đến thành phố Nha Trang xinh đẹp này. 

Chuyến nghỉ dưỡng của bạn sẽ thật hoàn hảo khi lựa chọn một trong những căn hộ Nha Trang tốt nhất mà MIA.vn gợi ý phía trên. Nhanh tay lưu ngay vào cuốn sổ Cẩm nang du lịch để không bỏ lỡ những điểm dừng chân tuyệt vời này nhé.