Địa chỉ: 149 Võ Thị Sáu, thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Xem thêm: Top 5 homestay Vũng Tàu xinh xắn cho bạn thoả mãn đam mê sống ảo

Là những căn hộ xinh xắn nằm trong tòa nhà Melody nổi tiếng, Châu Homestay Melody Apartment là điểm đến cho bạn cơ hội được thả hồn vào quang cảnh thiên nhiên rộng lớn và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao. Các căn hộ có từ 1 – 3 phòng ngủ với sức chứa lên đến 15 người cùng phong cách thiết kế đậm chất hiện đại, tinh tế và phảng phất hơi thở thanh lịch. Vì nơi lưu trú tọa lạc giữa trung tâm thành phố nên bạn có thể dễ dàng di chuyển tới Bãi Sau Vũng Tàu (Bãi Thuỳ Vân) gần đó và các khu phố ăn uống sôi động, tấp nập. Đây cũng homestay Vũng Tàu có bếp riêng tiện nghi để bạn có thể tự thưởng thức những món ngon do chính tay mình nấu trong không gian ấm cúng, bình yên.

Top 3 homestay Vũng Tàu có bếp riêng thỏa sức nấu nướng 2

Các phòng ở Châu Homestay Melody Apartment đều mang tone màu tươi tắn, nhã nhặn

Neo mình tại tầng 30 của một tòa nhà lớn ở Vũng Tàu, chỉ cách bãi sau 150m và Bãi Trước Vũng Tàu (Bãi Tầm Dương) chưa đầy 2km, Bearbrick Homestay là homestay Vũng Tàu có bếp riêng cùng lối kiến trúc sang trọng, độc đáo và đặc biệt ấn tượng. Vì homestay mang tên là Bearbrick là không lạ khi mỗi góc nhỏ của nơi đây đều có sự xuất hiện của món đồ chơi hypebeast nổi tiếng xa xỉ. Hình ảnh chú gấu bụng phệ với họa tiết độc đáo, thú vị sẽ khiến bạn trầm trồ và khó lòng rời mắt. Đây cũng là nơi lưu trú sở hữu tầm nhìn đẹp mở ra quang cảnh biển khơi sóng vỗ hay thành phố Vũng Tàu nhộn nhịp khi lên đèn.

Top 3 homestay Vũng Tàu có bếp riêng thỏa sức nấu nướng 3

Cách trang trí độc đáo bằng đồ chơi xa xỉ Bearbrick khiến ai cũng phải choáng ngợp

Địa chỉ: 08 Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 091 788 23 35

Nếu bạn muốn tận hưởng cuộc sống bằng cách nghỉ dưỡng trong không gian thanh bình, phóng khoảng và yên ả, vậy thì không nơi nào thích hợp hơn Ananas Beach Hotel. Đây là mô hình dạng khách sạn căn hộ nên sẽ có khu vực bếp nấu ăn cho bạn tự tay trổ tài nấu nướng những món hải sản tươi ngon – tặng phẩm quý giá của tạo hóa từ khu Chợ Xóm Lưới Vũng Tàu

Ngoài ra, homestay Vũng Tàu có bếp riêng này còn được bao bọc bởi bốn bề đều là núi đồi, biển cả trong xanh nên bạn sẽ có cảm giác được thiên nhiên ôm trọn trong vòng tay rộng lớn. Khi đứng ở bất kỳ vị trí nào tại nơi đây, bạn chỉ cần phóng tầm mắt về phía đối diện là được hòa mình vào đại dương rộng lớn và ngoảnh đầu về phía sau là đồi núi cao sừng sừng vô cùng kỳ vĩ. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được dạo chơi giữa thiên nhiên rộng lớn chung quanh, đêm xuống được ngả lưng trên chiếc giường êm ái trong không gian ấm áp, nhẹ nhàng và bình dị. Một cảm giác khiến bạn không thể nào quên trong hành trình tại phố biển. 

Top 3 homestay Vũng Tàu có bếp riêng thỏa sức nấu nướng 4

Vị trí đối diện là biển, sau lưng là vách núi của Ananas Beach Hotel sẽ khiến bạn mê mẩn

Tận hưởng kỳ nghỉ yên bình và sảng khoái tại các homestay Vũng Tàu có bếp riêng trong kỳ nghỉ tại phố biển bạn nhé. MIA.vn tin rằng bạn sẽ có những phút giây đáng nhớ để lưu lại vào Cẩm nang du lịch của mình đấy.