Địa chỉ: 6 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 3551 966

Xem thêm: Bali Motel Vung Tau, thiên đường nghỉ dưỡng tinh tế và tiện nghi giữa phố biển

Homestay Ống Cống Gió Biển Vũng Tàu là nơi nghỉ dưỡng độc đáo thuộc khu du lịch Ống Cống Gió Biển. Nép mình bên bờ Bãi Sau – một trong những bãi biển đẹp ở Vũng Tàu, nơi lưu trú là những căn bungalow riêng lẻ trong hình ảnh những chiếc ống cống độc đáo, lạ mắt và đầy màu sắc. 

Homestay Vũng Tàu đường Thùy Vân này bao gồm 20 căn riêng lẻ và biệt lập. Mỗi căn có chiều dài hơn 3m, rộng khoảng 2,5m, sức chứa từ 2 – 3 người và được trang bị giường 1m6, bàn nhỏ uống trà, quạt gió, tủ lạnh mini, giá treo quần áo,… Những căn phòng nghỉ dưỡng này trong khuôn viên ngập tràn bóng cây phi lao, phía trước là xích đu màu trắng và bàn ghế gỗ nhỏ xinh. Vì thế, trong những ngày thong dong tại nơi đây, bạn có thể thư thả ngồi uống trà, chơi đùa cùng bạn bè và nghe tiếng phi lao hòa quyện cùng gió biển vang lên thanh âm xào xạc vui tai.

Top 3 homestay Vũng Tàu đường Thùy Vân sầm uất 2

Bên trong những chiếc ống cống màu sắc mở ra nơi nghỉ dưỡng ấm cúng, thú vị và đầy đủ tiện nghi

Địa chỉ: 169 Thùy Vân, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Sea Homestay có một vị trí thuận lợi để di chuyển đến cả hai bãi biển đẹp là Bãi Sau và Bãi Trước Vũng Tàu (Bãi Tầm Dương). Đây là căn hộ nghỉ dưỡng có phòng khách, phòng bếp và 1 phòng ngủ với cách bố trí nội thất hài hòa, sang trọng cùng các tông màu trầm ấm, thanh lịch. Ngoài ra, homestay Vũng Tàu đường Thùy Vân còn sở hữu view ban công rất đỗi thơ mộng để bạn được chiêm ngưỡng bình minh tỏa sáng rực rỡ vào mỗi sớm mai. Phong cách khiến trúc giao thoa giữa hiện đại và truyền thống của Sea Homestay chắc chắn sẽ phù hợp với nhiều độ tuổi và sở thích của mọi tín đồ du lịch khi dừng chân tại phố biển.

Top 3 homestay Vũng Tàu đường Thùy Vân sầm uất 3

Các căn phòng được trang bị nội thất gỗ và cửa kính từ sàn đến trần mở ra khung cảnh thiên nhiên

Địa chỉ: 81/26K Thùy Vân, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 093 386 59 58

Chỉ cần nghe đến cái tên thôi bạn đã có thể mường tượng về vẻ ngoài hết sức đáng yêu và dễ thương của homestay Vũng Tàu đường Thùy Vân này. Chỉ cách Bãi Sau Vũng Tàu (Bãi Thuỳ Vân) vài phút tản bộ, Thỏ Heo Homestay Vũng Tàu là nơi nghỉ dưỡng đậm chất xinh xắn nằm trong một con hẻm của đường Thùy Vân với mức giá khá hạt dẻ. Mỗi phòng tại nơi đây mang một màu sắc khác nhau nhưng tựu chung đều toát lên nét ngọt ngào, xinh xắn và đáng yêu, đặc biệt thích hợp cho những tín đồ xê dịch có tâm hồn mộng mơ. Ngoài ra, homestay cũng có bếp ăn riêng đầy đủ tiện nghi để bạn thoải mái nấu nướng những bữa ngon ấm áp và sum vầy bên người thân, bạn bè.

Top 3 homestay Vũng Tàu đường Thùy Vân sầm uất 4

Liệu ai có thể không liêu xiêu trước không gian quá đỗi đáng yêu của homestay Vũng Tàu đường Thùy Vân này

Các homestay Vũng Tàu đường Thùy Vân là điểm khởi đầu tuyệt vời để bạn đắm chìm trong khung cảnh đại dương bao la và hít hà gió biển khoáng đạt. Bổ sung vào Cẩm nang du lịch và rủ bạn bè lên kế hoạch cho chuyến vi vu Vũng Tàu vào kỳ nghỉ tới nhé bạn.