Địa chỉ: 30 Nguyễn Chí Thanh, phường Tân Lập, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 3970 888

Xem thêm: Top 3 homestay Buôn Ma Thuột giá rẻ đáng lưu trú nhất

Không hổ danh là cụm khách sạn Buôn Ma Thuột 4 sao quốc tế đầu tiên của vùng đất đại ngàn, Dakruco sẽ chiếm trọn trái tim bạn với vẻ đẹp cổ điển, nhẹ nhàng và cuốn hút đến nao lòng. Tọa lạc trong một khuôn viên siêu rộng gần 4ha được bao phủ ngập tràn bởi những mảng xanh của thiên nhiên, cây cỏ, hoa lá hữu tình, hệ thống khách sạn bao gồm 144 phòng nghỉ cùng nhiều tiện ích đặc sắc sẽ khiến lịch trình Buôn Ma Thuột 3N2Đ của bạn trở nên thú vị và đáng nhớ hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, bạn có thể vỗ về chiếc bụng đói bằng loạt món ngon ấn tượng trong 2 không gian nhà hàng ấm cúng hay đắm mình và thư giãn trong hồ bơi vô cực đẹp như mơ.

Top 3 khách sạn Buôn Ma Thuột 4 sao với vẻ đẹp thời thượng 2

 Khách sạn Dakruco sở hữu một khuôn viên cực kỳ rộng rãi và thoáng mát để bạn chậm rãi cảm nhận bầu không khí trong vắt tại phố núi

Địa chỉ: 3 Phan Chu Trinh, phường Thắng Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 3685 666

Neo mình giữa lòng trung tâm thành phố, chỉ cách các điểm đến nức tiếng gần xa với quang cảnh thơ mộng cùng giai thoại ý nghĩa như Bảo tàng Đắk Lắk, nhà đày Buôn Ma Thuột vài trăm mét, khách sạn Sài Gòn – Ban Mê sẽ là điểm khởi đầu lý tưởng cho hành trình du ngoạn thành phố nắng gió. Ngay từ bên ngoài, chốn nghỉ dưỡng đã gây ấn tượng sâu sắc bởi tòa nhà với lối kiến trúc thời thượng, tinh tế ngỡ như chạm tới trời xanh. Không gian bên trong được thiết kế cửa kính trong veo, bạn chỉ cần khẽ chạm nhẽ rèm trắng lãng mạn, cả một khung cảnh bình yên và thơ mộng thu trọn trong tầm mắt. Khách sạn Buôn Ma Thuột 4 sao này còn sở hữu không gian nhà hàng sang trọng với loạt món ngon bùng nổ vị giác và phòng họp hội nghị chắp cánh ý tưởng, khơi gợi nhiệt huyết trong những chuyến du ngoạn kết hợp với công việc.

Top 3 khách sạn Buôn Ma Thuột 4 sao với vẻ đẹp thời thượng 3

Sài Gòn – Ban Mê là khách sạn Buôn Ma Thuột 4 sao có tầm nhìn mở ra quang cảnh toàn thành phố một cách trọn vẹn

Địa chỉ: 142 Phan Chu Trinh, Phường Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 3544 444

Thêm một tọa độ nghỉ dưỡng xứng tầm khách sạn Buôn Ma Thuột 4 sao mà bạn không nên bỏ qua khi ghé thăm vùng đất Tây Nguyên, đó chính là Elephants Hotel. Các phòng nghỉ nơi đây nổi bật với lối thiết kế vô cùng trang nhã, quý phái kết hợp các tranh ảnh mang chủ đề văn hóa đặc trưng của vùng đại ngàn đã để lại dư vị ngọt ngào trong tâm trí của những người mê dịch chuyển. Đôi khi, bạn còn cảm nhận được mùi hương gỗ thơm nhẹ nhàng phảng phất trong không gian sống bởi các đồ dùng, nội thất sang trọng. Để lịch trình Buôn Ma Thuột 2N1Đ của bạn thêm phần trọn vẹn, khách sạn cũng dành nhiều sự quan tâm, chau chuốt đến các khía cạnh tiện ích. Đó là nhà hàng ấm cúng, hồ bơi mát lạnh hay phòng gym hiện đại để bạn có thể yêu chiều bản thân và vỗ về cảm xúc sau một ngày dài chu du khám phá mọi nẻo đường.

Top 3 khách sạn Buôn Ma Thuột 4 sao với vẻ đẹp thời thượng 4

Nơi nghỉ dưỡng đề cao việc sử dụng các chất liệu và đồ dùng cao cấp, hiện đại

Các khách sạn Buôn Ma Thuột 4 sao luôn là bến đỗ bình yên của bạn trong suốt một hành trình dài tại thủ phủ cà phê đầy nắng và gió. Điểm tô cuốn Cẩm nang du lịch của mình bằng loạt điểm dừng chân hoàn mỹ này bạn nhé.