Địa chỉ: 209 đường 30/4, Ninh Kiều, Cần Thơ 

Điện thoại: 0292 376 1888

Khoảng giá: Từ 2.200.000 VND /1 phòng/1 đêm

Sheraton được xem là một tòa nhà mang tính biểu tượng đặc trưng của Thành phố Cần Thơ nằm ngay vị trí đắc địa cạnh Vincom Center Xuân Khánh. Sheraton tiền thân là Vinpearl Hotel, vừa được đổi tên trong dạo gần đây thông qua sự hợp tác của Vingroup và Tập đoàn Marriott International. 

Sheraton là một khách sạn Cần Thơ sang chảnh nằm ngay vị trí đắc địa trên đường 30/4, có hơn 262 căn phòng đạt tiêu chuẩn 5 sao, 2 nhà hàng và Mekong Breeze và Baijia phục vụ đa dạng các món ăn đến từ nhiều vùng ẩm thực trên thế giới với không gian ấm cúng. Ngoài ra, bạn sẽ được dịp thưởng thức qua bánh cống, bánh đúc mặn Cần Thơ hay thư giãn tại hai quầy bar sang trọng bên trên tầng thượng của tòa nhà, ngắm nhìn thành phố rực rỡ những ánh đèn phố khi về đêm.

Top 3 khách sạn Cần Thơ sang chảnh bậc nhất trung tâm thành phố 2

Sheraton là một trong những khách sạn Cần Thơ sang chảnh bậc nhất khu vực

Top 3 khách sạn Cần Thơ sang chảnh bậc nhất trung tâm thành phố 3

Nhà hàng sang trọng bên trong khuôn viên khách sạn

Địa chỉ: Khu E1, Cồn Cái Khế, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0292 3 688 888

Khoảng giá: Từ 1.600.000 VND/1 phòng/1 đêm

Mường Thanh Luxury là những khách sạn Cần Thơ sang chảnh và cao cấp đầu tiên xuất hiện tại thành phố. Nơi đây được xây dựng vào năm 2015 và gây được tiếng vang lớn trên các mặt báo những năm trước đây bởi không gian nguy ngoa và cao lớn nhất tại khu vực Đồng Bằng sông Cửu Long lúc bấy giờ. Mường Thanh có tổng cộng 27 tầng nằm ngay vòng xoay cồn Cái Khế và có tầm nhìn thoáng đãng ra mặt sông Hậu lớn nhất miền Tây. 

Tại Mường Thanh Luxury có ba loại phòng chính là Deluxe Family Triple, Executive Suite, Deluxe King với mức giá dao động từ 1.600.000 VND cho mỗi đêm. Ngoài ra, Mường Thanh còn có nhà hàng Tây Đô tại tầng 2, quán bar nằm cạnh hồ bơi trên tầng thượng và có nhận đón tiếp các đoàn du lịch đến tham quan và giải trí tại Mường Thanh Luxury từ 6 giờ sáng đến 22 giờ đêm. 

Top 3 khách sạn Cần Thơ sang chảnh bậc nhất trung tâm thành phố 4

Mường Thanh Luxury là một trong những khách sạn Cần Thơ sang chảnh được xây dựng lâu năm nhất tại khu vực cồn Cái Khế

Top 3 khách sạn Cần Thơ sang chảnh bậc nhất trung tâm thành phố 5

Nội thất nổi bật bên trong mỗi gian phòng

Địa chỉ: 224 đường 30 Tháng 4, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0292 368 6969

Khoảng giá: Từ 750.000 VND/1 phòng/1 đêm

Iris là khách sạn Cần Thơ sang chảnh gây chú ý với tầng thượng triệu view có thể nhìn ngắm toàn cảnh thành phố. Nơi đây cũng là điểm check-in Cần Thơ rất nổi tiếng với giới trẻ khu vực này, bên trong khách sạn có phức hợp nhiều dịch vụ giải trí hấp dẫn và được nhiều người ngoài lựa chọn khi ghé qua miền Tây. 

Iris có mức giá phù hợp đi cùng chất lượng dịch vụ tốt, khách sạn còn có nhà hàng, lounge ấm cúng và quán cà phê triệu view tại tầng thượng. Đặc biệt, Iris vẫn nhận khách vãng lai đến check-in nhưng không lưu trú lại qua đêm nên bạn có thể lựa chọn đến đây như một địa điểm chụp hình đẹp Cần Thơ nhé.

Top 3 khách sạn Cần Thơ sang chảnh bậc nhất trung tâm thành phố 6

Iris Hotel là một trong những tọa độ sống ảo khét tiếng tại Cần Thơ

Top 3 khách sạn Cần Thơ sang chảnh bậc nhất trung tâm thành phố 7

Không gian lưu trú ấm cúng và ngọt ngào của Iris Hotel - Khách sạn Cần Thơ sang chảnh

Cần thơ vốn là khu vực trung tâm của vùng Đồng bằng sông Cửu Long nên không khó để bạn tìm thấy một khách sạn Cần Thơ sang chảnh xứng tầm đẳng cấp tại miền sông nước gạo trắng nước trong này. Lưu ngay điểm đến yêu thích của bạn vào cẩm nang du lịch của bạn để chuẩn bị cho hành trình khám phá miền Tây thôi nào.