Địa chỉ: 31-33 Thùy Vân, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 3613 366

Mức giá tham khảo: từ 500.000 VND/đêm

Xem thêm: Top 5 homestay Vũng Tàu xinh xắn cho bạn thoả mãn đam mê sống ảo

Romeliess Hotel là bản phối hoàn hảo của vị trí tuyệt đẹp, phong cách kiến trúc đậm chất phương Tây cùng hệ thống phòng nghỉ vô cùng đa dạng. Đây là khách sạn Vũng Tàu có hồ bơi diện tích rộng, thoáng đãng để bạn có thể thỏa sức vùng vẫy trong làn nước mát lạnh và thả trôi những muộn phiền, ưu tư. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ phải mê mẩn trước không gian phòng ốc được thiết kế theo phong cách sang trọng, quý phái nhưng vẫn lưu giữ vẹn nguyên hơi thở nhẹ nhàng, ấm cúng. Bạn cũng chẳng cần phải lo lắng rằng khi đến Vũng Tàu ăn gì bởi ngay trong khuôn viên khách sạn đã sở hữu nhà hàng với các bữa tiệc buffet hội tụ đầy đủ những mỹ vị tinh túy của nhân gian.

Top 3 khách sạn Vũng Tàu có hồ bơi đẹp mê ly 2

Bạn có thể thư thả đặt mình trên ghế tựa bên hồ bơi và nhâm nhi ly cocktail mát lạnh

Địa chỉ: 2B Lê Hồng Phong, phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu

Mức giá tham khảo: từ 450.000 VND/đêm

Ẩn mình giữa khuôn viên ngập tràn hoa lá, cây cỏ rực rỡ, La Vita Hotel là điểm đến lý tưởng dành cho những tín đồ xê dịch muốn hòa mình với thiên nhiên xanh và chìm đắm trong sự an lành của biển cả. Lấy cảm hứng từ phong cách Địa Trung Hải đầy khoáng đạt và tươi mới, khắp chung quanh nơi đây đều khoác lên mình sắc xanh biếc của đại dương bao la. Đây cũng là khách sạn Vũng Tàu có hồ bơi được bao bọc bởi những giàn hoa giấy rực rỡ tạo nên quang cảnh vô cùng lãng mạn, thơ mộng và bình yên. Có thể nói, La Vita hotel là bản hòa tấu hoàn hảo giữa khung cảnh thiên nhiên và lối kiến trúc độc đáo chắc chắn sẽ khiến mọi tín đồ du lịch phải say đắm trong suốt Lịch trình Vũng Tàu 1 ngày.

Top 3 khách sạn Vũng Tàu có hồ bơi đẹp mê ly 3

Khung cảnh hồ bơi đầy nên thơ, tươi mới và khoáng đạt của La Vita Hotel 

Địa chỉ: 164 Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu

Mức giá tham khảo: từ 800.000 VND/phòng/đêm

Mermaid Seaside Hotel là nơi nghỉ dưỡng sẽ khiến bạn phải choáng ngợp và dần trở nên say mê bởi các phòng nghỉ được thiết kế khung cửa kính trong suốt từ sàn đến trần, thu trọn cảnh biển đẹp như mơ với những đợt sóng dạt dào mải miết xô bờ. 

Với quy mô 221 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế cùng lối thiết kế sang trọng, thời thượng, Mermaid Seaside Hotel chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những cung bậc cảm xúc và trải nghiệm khó quên trong suốt hành trình tại phố biển. Đây cũng là khách sạn Vũng Tàu có hồ bơi vô cực được ví như một ốc đảo xinh đẹp nối liền trời và biển cả xanh thẳm. Bạn cũng đừng quên ghé thăm một số điểm tham quan nổi tiếng như Ngọn hải đăng Vũng Tàu, Đồi con heo, Tượng Chúa Ki-tô Vũng Tàu chỉ cách nơi đây vài cây số. 

Top 3 khách sạn Vũng Tàu có hồ bơi đẹp mê ly 4

Mermaid Seaside Hotel là khách sạn Vũng Tàu có hồ bơi vô cực huyền ảo và ấn tượng bậc nhất tại phố biển

Các khách sạn Vũng Tàu có hồ bơi là điểm hẹn tuyệt vời để bạn nạp "vitamin sea" trong kỳ nghỉ tới. Đừng quên tham khảo thêm các bài viết khác trong danh sách Cẩm nang du lịch của MIA.vn để bỏ túi loạt tips hữu ích nhé.