Địa chỉ: Khu phố Hải Sơn, xã Phước Hải, thị trấn Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Xem thêm: Top 5 homestay Vũng Tàu xinh xắn cho bạn thoả mãn đam mê sống ảo

Oceanward Hotels & Resorts là điểm dừng chân cho bạn cơ hội bỏ lại sau lưng những bộn bề, lắng lo thường nhật và chỉ còn ngọn gió mát lành, tiếng sóng biển rì rào phủ kín tâm hồn. Resort Vũng Tàu cho gia đình này tọa lạc bên bãi biển riêng của khu phố Hải Sơn nên khi xuất phát từ nơi đây, bạn có thể di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng lân cận như khu di tích lịch sử Minh Đạm, núi Đá Chẻ, Biển Phước Hải và trung tâm thành phố bất cứ lúc nào. 

Ngoài ra, bạn cũng không thể không mê mẩn với lối kiến trúc đậm chất châu Âu hiện đại, sang trọng và đồ sộ của Oceanward Hotels & Resorts. Mọi đường nét thiết kế đều được chăm chút, tỉ mỉ trong từng chi tiết như tranh ảnh, hoa văn, tạo nên một không gian sống hoàn hảo nhất.

Top 3 resort Vũng Tàu cho gia đình với không gian tiện nghi 2

Khu nghỉ dưỡng mang trong mình vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và thời thượng đậm chất Âu

Địa chỉ: Đường Võ Thị Sáu, thị trấn Long Hải, Long Điền, Bà Rịa, Vũng Tàu

Charm Resort Long Hải tựa như bản hòa tấu hoàn hảo của lối kiến trúc hiện đại, đồ sộ và hơi thở thiên nhiên thanh bình, hữu tình. Vị trí đắc địa bên bờ biển đầy hoang sơ, khoáng đạt, chỉ cách Làng Cá Long Hải 3km là món quà quý giá ban tặng cho nơi đây những thanh âm êm đềm của tiếng sóng xô bờ, những làn gió mát lành và bầu không khí trong vắt của tự nhiên. Nơi nghỉ dưỡng bao gồm những căn phòng mang âm hưởng sang trọng, tinh tế cùng nội thất tiện nghi, nằm e lệ giữa khu vườn xanh miền nhiệt đới. Ngoài ra, Charm Resort Long Hải còn cung cấp một loạt dịch vụ đi kèm vô cùng đặc sắc như trung tâm spa, sky bar, karaoke, bể bơi đa tầng, các khu vui chơi dưới nước, sân tennis, rạp chiếu phim,… Vì thế, đây sẽ là resort Vũng Tàu cho gia đình lý tưởng để các thành viên cùng nhau vui chơi và tận hưởng mọi khoảnh khắc đáng nhớ.

Top 3 resort Vũng Tàu cho gia đình với không gian tiện nghi 3

Charm Resort Long Hải đích thị là resort Vũng Tàu cho gia đình khi hội tụ đầy đủ các yếu tố về không gian sống và tiện ích đa dạng

Địa chỉ:  Số 1 Đặng Thùy Trâm, Phường 8, Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Nằm ẩn mình sau những tán cây xanh mát và chỉ cách Bãi Sau Vũng Tàu (Bãi Thuỳ Vân) quanh năm sóng vỗ không ngơi nghỉ 500m, Thuy Duong Resort giúp bạn có thể hưởng trọn những ngọn gió mát lành của tự nhiên và chiêm ngưỡng bức tranh phong cảnh non nước hữu tình, nên thơ. 

Đây là resort Vũng Tàu cho gia đình đạt chuẩn 3 sao bao gồm các phòng nghỉ có sức chứa tối đa khoảng 5 – 6 người và được bày biện, bố trí đầy đủ các vật dụng cần thiết và nội thất hiện đại. Khi đến nơi đây, bạn cũng có cơ hội được thưởng thức các món ngon đánh thức vị giác hay trút bỏ phiền muộn và thư giãn với hoạt động câu cá, tennis có phụ phí.

Top 3 resort Vũng Tàu cho gia đình với không gian tiện nghi 4

Cách bài trí tối giản khiến nơi lưu trú tràn ngập hơi thở ấm cúng, bình yên

Trên đây là các resort Vũng Tàu cho gia đình để các thành viên cùng nhau tận hưởng những giây phút đáng nhớ và đong đầy hương vị tình thân nồng ấm. Đừng quên theo dõi thêm các bài viết tiếp theo trong Cẩm nang du lịch của MIA.vn bạn nhé.