Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Thị trấn Long Hải, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu

Xem thêm: Top 5 homestay Vũng Tàu xinh xắn cho bạn thoả mãn đam mê sống ảo

Nằm trải mình trên bờ biển xanh biếc đầy nên thơ và trữ tình, cực gần Làng Cá Long Hải, An Hoa Residence là resort Vũng Tàu cho hội nhóm giúp bạn được tận hưởng sà vào vòng tay của đại dương bao la và bầu không khí trong vắt. Đây là khu nghỉ dưỡng được thổi hồn bởi lối kiến trúc Pháp sang trọng hòa quyện cùng hơi thở Việt Nam truyền thống. 

Hệ thống lưu trú bao gồm các căn biệt thự có diện tích từ 230m2 đến 950m2 nằm trong khuôn viên ngập tràn cây xanh, cực kỳ phù hợp đối với hội bạn đông người, gia đình hay nhóm đoàn công ty. Cùng với đó, bạn có thể thỏa sức vẫy vùng trong hồ bơi mát lạnh trong lúc thả hồn vào khung cảnh biển khơi và lặng nghe tiếng sóng ngoài khơi xa hay chill trong tiếng nhạc nhẹ tại quầy bar lung linh, huyền ảo.

Top 3 resort Vũng Tàu cho hội nhóm được yêu thích 2

Những căn biệt thự nằm trọn trong vòng tay của thiên nhiên an lành

Địa chỉ: Lô 11, Ấp An Hòa, Xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Lộc An Resort được ví như nàng thơ diễm lệ và yêu kiều bên cửa Biển Lộc An hoang sơ, khoáng đạt và khu rừng nguyên sinh ngập mặn xanh mát. Đây là resort Vũng Tàu cho hội nhóm đạt chuẩn 3 sao quốc tế với phong cách thiết kế đậm chất dung dị, ấm áp bằng các vật liệu thô mộc như tre, nứa. Bạn sẽ có cơ hội được chìm đắm vào không gian sống yên bình, gần gũi với tầm nhìn hướng về cửa biển mênh mông sóng vỗ hay dòng sông Ray yên ả, êm đềm. Xứng với danh xưng resort Vũng Tàu cho hội nhóm, Lộc An Resort sở hữu các phòng nghỉ có sức chứa lên đến 6 người cùng nội thất tiện nghi và hiện đại, mang đến cho bạn sự thoải mái cả về thân – tâm – trí.

Top 3 resort Vũng Tàu cho hội nhóm được yêu thích 3

Lộc An Resort có tầm nhìn hướng về dòng sông gợn nước êm ả, soi bóng hàng cây xanh

Địa chỉ: Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

River Ray Resort là resort Vũng Tàu cho hội nhóm làm vơi đi những muộn phiền và lắng lo trong tâm hồn bạn khi sở hữu phong cảnh thiên nhiên đầy thu hút, ấn tượng. Tại nơi đây, bạn có thể thu trọn trong tầm mắt cảnh hoàng hôn chuyển mình trên bờ sông Ray yên ả hay đón bình minh trên bãi biển Thuỳ Dương xanh thẳm. Chính vì thế, bên cạnh không gian rộng rãi phù hợp với hội nhóm, đây còn là điểm dừng chân hoàn mỹ dành cho những người bận rộn muốn tự thưởng cho mình chuyến vi vu như một cách để tận hưởng cuộc sống.

Bên cạnh đó, River Ray Resort còn gói trọn nét kiến trúc truyền thống và đậm chất Việt với tông màu vàng êm dịu, chất liệu gỗ trầm ấm và vườn cây xanh tỏa bóng dọc lối đi. Các dịch vụ bên lề như nhà hàng tái hiện tòa nhà cổ xưa của Việt Nam, spa thư giãn hay hồ bơi trong veo sẽ nâng cao trải nghiệm nghỉ dưỡng của bạn hơn bao giờ hết trong Lịch trình Vũng Tàu Long Hải 2N1Đ.

Top 3 resort Vũng Tàu cho hội nhóm được yêu thích 4

River Ray Resort là resort Vũng Tàu cho hội nhóm định nghĩa cho vẻ đẹp cổ điển, truyền thống

Các resort Vũng Tàu cho hội nhóm mang các nét kiến trúc khác nhau sẽ làm đa dạng hóa Cẩm nang du lịch của bạn đấy. MIA.vn chúc bạn luôn cảm nhận được sự thoải mái và bình yên trong suốt chuyến đi của mình nhé.