Địa chỉ: 02 Lê Hồng Phong, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Số điện thoại: 098 247 9999

Mức giá tham khảo: 3.200.000 VND/đêm

Xem thêm: Top 5 homestay Vũng Tàu xinh xắn cho bạn thoả mãn đam mê sống ảo

Tọa lạc tại con đường sầm uất của thành phố biển, chỉ cách Bãi Sau Vũng Tàu (Bãi Thuỳ Vân) vài phút tản bộ, chẳng lấy làm lạ khi Premium Beach Condotel 5 là resort Vũng Tàu gần trung tâm được săn đón nhiều nhất trong mỗi mùa du lịch. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo kiểu căn hộ có hai phòng ngủ, có diện tích khoảng 100 - 150m2 nên cực kỳ phù hợp dành cho các gia đình hay nhóm bạn thân. 

Không những thế, vì Premium Beach Condotel 5 nằm trên một tòa nhà cao tầng nên sở hữu tầm nhìn ra phong cảnh biển xanh tuyệt đẹp cùng những tiện ích bên lề thú vị như quầy bar, nhà hàng, hồ bơi ngoài trời. Sự kết hợp độc đáo của các yếu tố vị trí, không gian và tiện ích của nơi lưu trú sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong suốt hành trình.

Top 3 resort Vũng Tàu gần trung tâm bạn đã biết chưa 2

Với cách bài trí tông màu trang nhã cùng nội thất gỗ tông trầm, Premium Beach Condotel 5 mang đến một không gian sống tràn ngập sự ấm áp

Địa chỉ: 28 Trần Phú, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Số điện thoại: 098 247 9999

Mức giá tham khảo: 2.100.000 VND/đêm

Tọa lạc trên Trần Phú - cung đường ven biển đẹp nhất thành phố Vũng Tàu và sườn núi Tương Kỳ, Seaside Resort Vũng Tàu luôn là resort Vũng Tàu gần trung tâm mang nét đẹp trang nhã, hài hòa được nhiều người yêu thích. Vì nơi lưu trú nằm gần trung tâm nên bạn có thể dễ dàng tiếp cận nhiều điểm tham quan lý thú như Công viên Thỏ Trắng Vũng Tàu, chợ hải sản Bến Đình,…

Seaside Resort Vũng Tàu bao gồm các căn biệt thự có khoảng 100 - 300m2 và có sức chứa lên đến 15 người. Nơi đây còn được ví như khu vườn nhiệt đới bởi khuôn viên những tán cây xanh ngút ngàn. Vì thế, đây là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời giúp bạn cảm nhận được sự bình yên, thư thái và rời xa nhịp sống bộn bề, náo nhiệt của thành thị.

Bên cạnh đó, Seaside Resort Vũng Tàu cũng tích hợp một số tiện ích thú vị như nhà hàng với thực đơn hấp dẫn, đa dạng và không gian mở hứng trọn gió mát trong lành hay bể bơi nóng lạnh phù hợp cho cả người lớn lẫn trẻ em. 

Top 3 resort Vũng Tàu gần trung tâm bạn đã biết chưa 3

Seaside Resort Vũng Tàu có tận hai hồ bơi nóng và lạnh để bạn thỏa sức vẫy vùng

Địa chỉ: Shophouse Aria, 79 Đường D5, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 091 515 61 59

Chỉ cách Hải Đăng Vũng Tàu vài cây số, Aria Vũng Tàu Hotel & Resort là khu nghỉ dưỡng bao gồm nhiều căn biệt thự sang trọng, hiện đại và tiện nghi được bao quanh bởi khu vườn xanh mướt, an lành. Đây là một trong các resort Vũng Tàu gần trung tâm và có bãi biển riêng đạt chuẩn 5 sao. Vì thế, sóng biển rì rào như tiếng hát ngọt ngào và khung cảnh thiên nhiên vạn vật chung quanh mang vẻ đẹp hữu tình đến nỗi sẽ ru êm và vỗ về tâm hồn bạn trong suốt lịch trình.

Bên cạnh đó, bạn không những được đánh thức mọi giác quan với khung cảnh biển xanh, cát vàng mà còn được thư thái tâm hồn tại spa thư giãn, trút bỏ mọi ưu phiền với bộ môn golf hay thưởng thức ẩm thực phố biển tại nhà hàng sang trọng.

Top 3 resort Vũng Tàu gần trung tâm bạn đã biết chưa 4

Aria Vũng Tàu Hotel & Resort là resort Vũng Tàu gần trung tâm được phủ xanh bởi thiên nhiên mát lành

Mỗi resort Vũng Tàu gần trung tâm mang một vẻ đẹp và sắc thái riêng nhưng nhìn chung đều hội tụ những ưu điểm tuyệt vời để tô điểm cho Cẩm nang du lịch của bạn. Cùng MIA.vn trải nghiệm ngay trong kỳ nghỉ tới bạn nhé.