Địa chỉ: 18 Trần Hưng Đạo, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Mức giá tham khảo: từ 900.000 VND/đêm

Xem thêm: Top 5 homestay Vũng Tàu xinh xắn cho bạn thoả mãn đam mê sống ảo 

Ngay từ khi nghe tên gọi của Joy House Holiday Home, có lẽ bạn cũng phần nào đoán được một không gian sống tràn ngập hơi thở tươi mới, vui tươi và sinh động. Thật vậy, những căn phòng ngủ tại villa Vũng Tàu cho cặp đôi này đều khoác lên mình chiếc áo với tông màu vô cùng rực rỡ như cam, xanh và đèn lồng bằng tre độc đáo, tạo cho bạn cảm giác luôn tràn ngập năng lượng tích cực. Không những vậy, Joy House Holiday Home còn có vị trí đắc địa khi nằm gần các địa danh nổi tiếng như   Chợ đêm Vũng Tàu, Bãi Sau và tụ điểm ăn uống náo nhiệt như Lẩu cá đuối Út Mười, Yummy! Yummy!.

Top 3 villa Vũng Tàu cho cặp đôi mang vẻ đẹp cuốn hút 2

Không gian ngập tràn sắc màu rực rỡ với những ánh đèn lung linh tại Joy House Holiday Home 

Địa chỉ: 162 Phan Chu Trinh, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Mức giá tham khảo: từ 680.000 VND/đêm

Tọa lạc ngay giữa lòng trung tâm thành phố, cách Đồi Con Heo Vũng Tàu chưa đầy 2km, Chatte Home là điểm nghỉ dưỡng cho cặp đôi được nhiều tín đồ du lịch lựa chọn bởi vị trí đắc địa và không gian xinh xắn với nhiều góc lên hình đẹp như mơ. Tất cả các phòng ốc tại nơi đây đều được chăm chút tỉ mỉ bằng những vật dụng nhỏ xinh và bài trí với các tông màu ngọt ngào, êm dịu, tạo cho bạn cảm giác thoải mái và thư giãn. Ngoài ra, với cách thiết kế thu hút, ấn tượng, khi đến villa Vũng Tàu cho cặp đôi này, bạn cũng có thể tha hồ chụp choẹt để cho ra đời muôn vàn bức ảnh triệu người mê. Các phòng tắm của Chatte Home đều được trang bị những đồ dùng thiết yếu như khăn, bàn chải, xà phòng,... để bạn không phải lỉnh kỉnh đồ đạc khi du lịch xa.

Top 3 villa Vũng Tàu cho cặp đôi mang vẻ đẹp cuốn hút 3

Chatte Home là villa Vũng Tàu cho cặp đôi mang vẻ đẹp ngọt ngào và lãng mạn khó cưỡng. Ảnh: Stay lowkey at Chatte Home

Địa chỉ: 82 Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Mức giá tham khảo: từ 500.000 VND/đêm

Chỉ cách các điểm vui chơi, giải trí của thành phố như Bãi Trước, Công viên Thỏ Trắng Vũng Tàu hơn 1km, Villa Hai An với vẻ đẹp hiện đại, sang chảnh pha lẫn chút trẻ trung, đáng yêu đã chinh phục biết bao nhiêu trái tim mê dịch chuyển. Đây là căn villa Vũng Tàu cho cặp đôi có diện tích rộng rãi với tầm nhìn hướng về quang cảnh thành phố nhộn nhịp và dòng sông lững lờ trôi êm đềm.

Bạn có thể cùng một nửa của mình ngồi uống trà, ăn bánh hay tổ chức các bữa tiệc vui nhộn nơi tầng thượng với giàn hoa giấy quá đỗi thi vị và hữu tình. Không những thế, phòng ngủ với các mảng tường được phối màu xinh xắn, bắt mắt của villa Vũng Tàu cho cặp đôi này chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú mãi không thôi.

Top 3 villa Vũng Tàu cho cặp đôi mang vẻ đẹp cuốn hút 4

Phòng nghỉ tại nơi đây có cửa sổ đón nắng và gió mát lành

Các villa Vũng Tàu cho cặp đôi chứa đựng nhiều nét kiến trúc độc đáo và tiện ích bên lề thú vị sẽ tô điểm thêm cho Cẩm nang du lịch của bạn thêm phần rực rỡ. MIA.vn chúc bạn sẽ có những trải nghiệm nghỉ dưỡng đáng nhớ tại các địa điểm này nhé.