Địa chỉ: H50 Bàu Sen 2, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại: 0903344960/0903344872

Email: sunahomevilla@gmail.com

Xem thêm: Top 5 homestay Vũng Tàu xinh xắn cho bạn thoả mãn đam mê sống ảo

Là căn villa cho hội nhóm tọa lạc giữa lòng trung tâm thành phố và trên cung đường nối liền giữa Bãi Sau và Bãi Trước Vũng Tàu (Bãi Tầm Dương), Suna's Home là tọa độ lý tưởng để bạn có thể cùng hội “cạ cứng” chơi đùa trên bãi cát mịn trải dài tít tắp hay ngắm nhìn bình minh phản chiếu lấp lánh trên mặt biển thơ mộng bất cứ lúc nào. Suna's Home có tổng diện tích khoảng 450 m² với nhiều phòng ngủ mang phong cách khác nhau, từ mộc mạc, giản dị hay nhẹ nhàng, bay bổng cho đến sang trọng, tinh tế để bạn có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích của mình. Đặc biệt, villa Vũng Tàu cho hội nhóm này còn có một khoảng sân vườn rộng để bạn có thể thong thả ngồi đọc sách dưới những tán cây xanh hay tổ chức các bữa tiệc ngoài trời vui hết nấc.

Top 3 villa Vũng Tàu cho hội nhóm đáng trải nghiệm 2

Suna's Home là villa Vũng Tàu cho hội nhóm sở hữu nhiều góc xinh xẻo cho những bạn trẻ đam mê chụp choẹt

Địa chỉ: 59/40 Phan Chu Trinh, phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Email: vungtauthienduong@gmail.com

Điện thoại: +84 0919 22 3907

Một villa Vũng Tàu cho hội nhóm không cần quá hào nhoáng, xa hoa, cũng chẳng cần quá nhiều tiện ích hiện đại, sang trọng. Đó chỉ đơn giản là một không gian tràn ngập hơi thở ấm cúng, dịu dàng để bạn có thể cùng những hội "cạ cứng" chơi đùa, hàn huyên, chuyện trò và tận hưởng những giây phút bình yên, thoải mái. Và Hai Nam Villa chính là một điểm nghỉ dưỡng như thế. Ngay từ cổng chào, nơi đây đã thu hút sự chú ý của bạn bởi giàn hoa giấy rợp bóng. Bước vào bên trong, bạn sẽ phải choáng ngợp bởi không gian đậm chất tối giản với những cánh cửa hình vòm và ánh đèn vàng ấm áp. Ngoài ra, biệt thự cũng có gian bếp tiện nghi để bạn có thể thu hoạch một số hải sản tươi ngon từ khu Chợ đêm Vũng Tàu và tự mình chế biến nhiều món ăn hấp dẫn đấy.

Top 3 villa Vũng Tàu cho hội nhóm đáng trải nghiệm 3

Nơi lưu trú hiện lên với vẻ đẹp hoài cổ, xưa cũ và ấm áp với cây cối bao bọc xung quanh. Ảnh: Villa Hai Nam Lighthouse

Địa chỉ: D26 Nguyễn Hữu Tiến, phường 8, thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Hannah Villa Vũng Tàu là điểm nghỉ dưỡng mang phong cách thiết kế hiện đại với hai tông màu chủ đạo là trắng và be cùng nội thất gỗ tông nâu ấm áp. Bên cạnh đó, villa Vũng Tàu cho hội nhóm này còn ghi điểm bởi sự chu đáo khi không gian sống được trang bị đầy đủ các vật dụng cá nhân hay thiết bị hiện đại như ti vi, tủ lạnh, máy lạnh. Gian bếp với đầy đủ tiện nghi cũng là nơi lý tưởng để bạn quây quần bên bạn bè nấu nướng những món ăn hấp dẫn.

Top 3 villa Vũng Tàu cho hội nhóm đáng trải nghiệm 4

Phòng khách rộng rãi, thoáng đãng và ngập tràn ánh sáng chan hòa của Hannah Villa Vũng Tàu

Cácvilla Vũng Tàu cho hội nhóm sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng nhưng cũng không kém phần ấm cúng xứng đáng có một vị trí đặc biệt trong Cẩm nang du lịch của bạn. MIA.vn chúc bạn sẽ có những phút giây thư giãn đáng nhớ trong suốt chuyến đi của mình nhé.