1.1 Thông tin chung

Địa chỉ: Aria Resort, Đường D5, Phường 10, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 091 133 99 33

1.2 Tico Pearl là villa Vũng Tàu có hồ bơi đáng để trải nghiệm trong chuyến phiêu lưu về vùng biển xanh, cát trắng

Chỉ cách Bãi Sau Vũng Tàu (Bãi Thuỳ Vân) vài trăm mét và thuộc khu resort cao cấp Aria, Tico Pearl chính là biệt thự nghỉ dưỡng đầy sang chảnh được săn đón nhiều nhất trong cộng đồng du lịch. Villa Vũng Tàu có hồ bơi này được ví như viên ngọc quý tỏa sáng rực rỡ giữa khuôn viên ngập tràn những mảng xanh của thiên nhiên thi vị và trữ tình. 

Tico Pearl được xây dựng theo phong cách kiến trúc không gian mở vô cùng thoáng đãng với các vách cửa kính trong suốt hứng trọn ánh sáng tự nhiên, xung quanh là những thảm cỏ xanh rờn và cây cối rợp bóng. Ngoài ra, bạn còn có thể thu trọn vào tầm mắt khung cảnh hoàng hôn rực rỡ như dát vàng trên vùng biển bao la khi đắm mình trong hồ bơi của căn villa xinh đẹp này.

Top 3 villa Vũng Tàu có hồ bơi sang chảnh 2

Hồ bơi trong vắt tựa gương soi của Tico Pearl Villa khiến ai cũng phải si mê 

Xem thêm: Top 5 homestay Vũng Tàu xinh xắn cho bạn thoả mãn đam mê sống ảo

Địa chỉ: Đào Duy Từ, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Giá tham khảo: Chỉ từ 2.990.000 VND/đêm 

Cocobay là một cái tên không thể bỏ qua trong danh sách những căn villa Vũng Tàu có hồ bơi độc đáo và bắt mắt. Biệt thự sở hữu bể bơi riêng ngoài trời với diện tích lên tới 60m² cho bạn tha hồ vẫy vùng dưới làn nước trong xanh để xua tan đi nắng hè oi ả.

Không những thế, đây còn là một villa Vũng Tàu có hồ bơi sở hữu thiết kế biệt lập với lối kiến trúc châu Âu sang trọng mang tông trắng tinh khôi và hoa văn lạ mắt, cực kỳ phù hợp đối với các tín đồ du lịch muốn tận hưởng cảm giác riêng tư, tĩnh tại để thả lỏng tâm trí, lắng nghe lòng mình. Bạn cũng có thể ghé thăm một số điểm du lịch khá gần nơi lưu trú như Đồi Con Heo Vũng Tàu, Bãi Sau, Mũi Nghinh Phong.

Top 3 villa Vũng Tàu có hồ bơi sang chảnh 3

Bạn có thể thong dong tản bộ và hít thở bầu không khí trong lành khi nghỉ dưỡng tại Cocobay Villa. Ảnh: Tico Travel

Địa chỉ: hẻm 5A Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Giá tham khảo: 2.990.000 VND/đêm

Kỳ nghỉ tới, bạn đừng bỏ qua trải nghiệm xách vali lên để hòa nhập vào không gian tràn ngập phong vị bình yên và khoáng đạt của biển cả - Đó chính là Tico Coral. Căn villa Vũng Tàu có hồ bơi này sở hữu vị trí nằm ngay sát bờ biển giúp bạn có thể lắng nghe bản nhạc tình của tạo hóa – Được tạo nên từ sóng ngoài khơi xa mải miết xô bờ và tiếng gió heo hút từ vùng biển vắng.

Đây là villa Vũng Tàu có hồ bơi mang phong cách thiết kế hình hộp hiện đại kết hợp cùng tông trắng thanh lịch, lãng mạn, phù hợp đối với nhiều sở thích và độ tuổi khác nhau. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng ghé đến các tụ điểm ăn uống sầm uất trong trung tâm và một số điểm tham quan lẫy lừng như Chợ đêm Vũng Tàu, Đồi Con Heo.

Top 3 villa Vũng Tàu có hồ bơi sang chảnh 4

Tico Coral là villa Vũng Tàu có hồ bơi nằm tựa mình bên sườn đồi lộng gió. Ảnh: Tico Travel

Trên đây là các villa Vũng Tàu có hồ bơi để bạn được chìm đắm trong làn nước mát và thỏa thích chụp những bộ ảnh “sống ảo” đẹp mê ly. Tham khảo thêm Cẩm nang du lịch của MIA.vn để tìm ra cho mình điểm nghỉ chân đích thực trong hành trình vi vu phố biển nhé.