Địa chỉ: 27/6 Phó Đức Chính, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0773 828 226

Website:  https://www.mylahomestay.com/

Không chỉ là homestay Vũng Tàu cho cặp đôi, Myla's Homestay Vũng Tàu còn là điểm dừng chân lý tưởng của gia đình, hội nhóm bởi sức chứa lớn và cách trang trí đẹp mãn nhãn. Nơi nghỉ dưỡng được chia thành các căn hộ riêng tư hay phòng nghỉ đơn lẻ toát lên vẻ đẹp ngọt ngào, xinh xắn và đáng yêu, cực thích hợp cho những tâm hồn mộng mơ. Từng góc nhỏ của homestay, những bức tranh ảnh xinh xắn, lọ hoa lãng mạn, gương soi độc đáo đều gói gọn âm hưởng bay bổng, nhẹ nhàng để bạn cảm thấy bình yên và thư thái trong suốt Lịch trình Vũng Tàu Long Hải 2N1Đ.

Top 4 homestay Vũng Tàu cho cặp đôi đầy lãng mạn 2

Vẻ ngọt ngào và trong sáng của nơi nghỉ dưỡng sẽ chinh phục trái tim của bất kỳ tín đồ du lịch khó tính nào

Địa chỉ: 53A Phan Chu Trinh, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0859 688 827

Một homestay Vũng Tàu cho cặp đôi mang hơi thở đậm chất mộc mạc, nhẹ nhàng xen lẫn sự lãng mạn, bay bổng đó chính là Nhà Cam Homestay. Ngay từ bên ngoài, nơi nghỉ dưỡng đã gây ấn tượng sâu sắc bởi giàn dây leo lãng mạn và nên thơ. Bên trong phòng ốc nơi đây lại toát lên âm hưởng bình dị bởi nội thất hầu hết được làm từ chất liệu gỗ nâu trầm – Một không gian tuyệt vời để bạn và người thương có thể tạm thời gác lại những ưu tư, sầu lo của cuộc sống bộn bề, náo nhiệt của thị thành.

Top 4 homestay Vũng Tàu cho cặp đôi đầy lãng mạn 3

Mọi góc nhỏ của Nhà Cam Homestay đều được chăm chút tỉ mỉ, đầu tư và cẩn thận

Địa chỉ: 28 Thi Sách, phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu 

Điện thoại: 0707 86 5552

Sò Homestay Vũng Tàu chỉ cách Bãi Sau Vũng Tàu (Bãi Thuỳ Vân) chưa đầy 300m nên chỉ với vài bước chân từ nơi đây, bạn đã có thể rảo bước cùng nửa kia trên bãi cát vàng trải dài tít tận chân trời, cùng nghe tiếng vang vọng của biển khơi và cùng nhau ngắm hoàng hôn ôm trọn vùng trời rộng lớn. Sò Homestay Vũng Tàu bao gồm các căn hộ nghỉ dưỡng được thiết kế rộng rãi, tiện nghi và hiện đại với đầy đủ các phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ. Bên cạnh đó, vì nằm trong tòa nhà lớn nên nơi đây cũng hưởng trọn một số tiện ích thú vị như hồ bơi vô cực, phòng gym, yoga, phòng xông hơi sauna, khuôn viên, sân vườn tổ chức tiệc BBQ,..

Top 4 homestay Vũng Tàu cho cặp đôi đầy lãng mạn 4

Không gian đậm chất thanh lịch, tinh tế và sang trọng của Sò Homestay Vũng Tàu

Địa chỉ: 110 Võ Thị Sáu, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0812767676 

Chỉ cần nghe thanh âm đầu tiên từ tên gọi, bạn đã đã cảm thấy sự nhẹ nhàng, tinh tế từ Mộc Mây Homestay Vũng Tàu. Chốn nghỉ dưỡng có nhiều loại phòng nghỉ như phòng đơn, phòng đôi, phòng dorm với lối trang trí xinh xắn, trẻ trung và được chăm chút tỉ mỉ và chau chuốt. Dù khá gần với các điểm tham quan nổi tiếng và các tọa độ ăn uống, vui chơi nhưng Mộc Mây Homestay vẫn lưu giữ hơi thở nhẹ nhàng, an yên, xứng đáng là nơi nghỉ chân lý tưởng dành cho những ai yêu thích sự riêng tư và biệt lập.

Top 4 homestay Vũng Tàu cho cặp đôi đầy lãng mạn 5

Mộc Mây Homestay là homestay Vũng Tàu cho cặp đôi bởi chất lãng mạn và bay bổng của nơi đây

Hy vọng với list homestay Vũng Tàu cho cặp đôi của MIA.vn, bạn đã có thêm cho mình những lựa chọn thú vị để bổ sung vào Cẩm nang du lịch. Kỳ nghỉ này, rủ người thương ghé thăm thành phố biển sôi động, nhộn nhịp mà cũng thật an yên, thơ mộng nhé bạn.