Địa chỉ: 250 Phan Chu Trinh, phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại: 090 810 91 22

Email: secretgarden.vungtau@gmail.com 

Facebook: https://www.facebook.com/Secret.Garden.Vung.Tau/

Xem thêm: Top 5 homestay Vũng Tàu xinh xắn cho bạn thoả mãn đam mê sống ảo

Secret Garden Homestay Vung Tau là tổ hợp nghỉ dưỡng có diện tích 400m2, bao gồm phòng ốc xinh xắn và không gian cà phê ấm áp, lung linh khi đêm về. Hệ thống phòng nghỉ của nơi đây vô cùng đa dạng bao gồm phòng riêng cho cặp đôi, phòng lớn cho gia đình, phòng tập thể được bài trí theo cách bốn mùa xuân, hạ, thu, đông quá đỗi thú vị và lãng mạn. Vì thế, dù bạn có mong muốn tận hưởng kỳ nghỉ bên gia đình hay thậm chí là đi cùng hội nhóm, người thương đến Secret Garden Homestay Vung Tau đều vô cùng lý tưởng. Bên cạnh đó, với vị trí hoàn hảo – chỉ cách bãi trước 300m nên nơi lưu trú là trạm dừng chân tuyệt vời để bạn đón trọn làn không khí trong lành của biển khơi.

Top 4 homestay Vũng Tàu cho gia đình ngập tràn hơi thở ấm áp 2

Phòng tập thể với cách bài trí tối giản, nhã nhặn tại Secret Garden Homestay Vung Tau

Địa chỉ: 133/5 Huyền Trân Công Chúa, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 076 975 2557

Facebook: https://www.facebook.com/gacnhohomestay

Gác Nhỏ Homestay Vũng Tàu là tòa lâu đài trắng muốt đầy tinh tế, trong trẻo và cuốn hút dành cho những tín đồ du lịch có tâm hồn mộng mơ. Phần cổng chào của nơi lưu trú gây ấn tượng với giàn hoa giấy rợp bóng vô cùng lãng mạn, xứng đáng trở thành bối cảnh check-in hoàn hảo để bạn cho ra đời bộ ảnh xinh xẻo. Ngoài ra, với hệ thống những căn hộ mini biệt lập có đầy đủ các phòng nghỉ, Gác Nhỏ Homestay Vũng Tàu là homestay Vũng Tàu cho gia đình để bạn cùng người thân yêu tận hưởng sự thư giãn và thư thái tuyệt đối trong suốt lịch trình.

Top 4 homestay Vũng Tàu cho gia đình ngập tràn hơi thở ấm áp 3

Gác Nhỏ Homestay Vũng Tàu là homestay Vũng Tàu cho gia đình mang vẻ ngoài trắng muốt vô cùng lãng mạn

Địa chỉ: Số 2 Lê Hồng Phong nối dài, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 090 933 77 00

Chỉ cách Bãi Sau - bãi biển đẹp ở Vũng Tàu  50m, Homestay Sơn Thịnh là homestay Vũng Tàu cho gia đình giúp bạn có cơ hội dạo chơi trên bờ cát trắng hay bình yên ngồi nghe sóng vỗ ngoài khơi xa bất cứ lúc nào. Nơi nghỉ dưỡng bao gồm đầy đủ các phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp được thiết kế theo phong cách hiện đại, trang nhã, thoáng đãng, phù hợp với mọi nhu cầu và thị hiếu khác nhau. Phòng nghỉ của homestay cũng có tầm nhìn mở ra quang cảnh thành phố sôi động hay núi đồi trùng điệp thơ mộng và hữu tình.

Top 4 homestay Vũng Tàu cho gia đình ngập tràn hơi thở ấm áp 4

Không gian phòng ngủ ngập tràn ánh sáng chan hòa và ấm áp 

Địa chỉ: 126F Hoàng Hoa Thám, Phường Thắng Tam, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu 

Điện thoại: 098 783 07 57

Thêm một homestay Vũng Tàu cho gia đình mà bạn có thể bỏ túi cho mình đó chính là Vungtau Melody Homestay. Nơi nghỉ dưỡng sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng mang lối thiết kế trẻ trung, xinh xắn cùng cách bài trí nội thất hợp lý, tạo cho bạn sự thoải mái và thư thái trong suốt kỳ nghỉ tại Vũng Tàu. Điểm đặc biệt nhất khiến Vungtau Melody Homestay níu chân bao người mê dịch chuyển bởi tầm nhìn hướng về ngọn Hải Đăng Vũng Tàu và toàn cảnh thành phố từ trên cao vô cùng thơ mộng. Bạn có thể vừa thong thả nhâm nhi ly cà phê đắng nơi góc ban công lộng gió, vừa chiêm ngưỡng quang cảnh hữu tình của thiên nhiên chung quanh.

Top 4 homestay Vũng Tàu cho gia đình ngập tràn hơi thở ấm áp 5

Cách bài trí xinh xắn, bắt mắt là điểm cộng nổi bật của Vungtau Melody Homestay

MIA.vn tin rằng các homestay Vũng Tàu cho gia đình sẽ mang đến cho bạn những phút giây ấm áp và ngập tràn yêu thương trong suốt hành trình du hí. Cẩm nang du lịch của MIA.vn sẽ khép lại tại đây và hẹn gặp bạn trong các bài viết sau.