Địa chỉ: 81/14 Thùy Vân, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Mức giá tham khảo: 250.000 VND/đêm

Xem thêm: Top 5 homestay Vũng Tàu xinh xắn cho bạn thoả mãn đam mê sống ảo

Không giống nhiều homestay Vũng Tàu gần Bãi Sau mang mô tuýp quen thuộc với vẻ đẹp hiện đại, sang chảnh và thanh lịch, Vung Tau Homestay Container lại lan tỏa đến bạn một trải nghiệm mới hơn hẳn – Các phòng nghỉ mô phỏng những chiếc thùng container độc đáo và được tô vẽ những tranh ảnh đầy màu sắc tươi mới, ngộ nghĩnh. Homestay này có một khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng và đặc biệt là ngập tràn mùi hương sảng khoái, khoáng đạt của vùng biển trong xanh từ Bãi Sau Vũng Tàu (Bãi Thuỳ Vân) chỉ cách nơi đây 100m. 

Top 4 homestay Vũng Tàu gần Bãi Sau với lối thiết kế thu hút 2

Vung Tau Homestay Container là homestay Vũng Tàu gần Bãi Sau với vẻ ngoài tựa như những thùng container khổng lồ đầy màu sắc

Địa chỉ: 2 Ngõ 23 – Hải Đăng 2/8 Hải Đăng, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Mức giá tham khảo: 200.000 - 700.000 VND/đêm

Không chỉ là homestay Vũng Tàu gần Bãi Sau, Amavi Homestay còn sở hữu vị trí tuyệt đẹp khi nằm trên con dốc thoai thoải dẫn lối đến ngọn Hải đăng Vũng Tàu lộng gió. Không gian nơi nghỉ dưỡng hiện lên với vẻ mộc mạc, nhẹ nhàng và dung dị, đặc biệt thích hợp dành cho những tâm hồn mộng mơ. Từng góc nhỏ trong phòng ốc tới vật dụng bằng tre, nứa, thảm trải sàn đơn sơ, góc bếp ấm áp... tất cả đều toát lên phong cách đậm chất cổ điển, trầm ấm. 

Top 4 homestay Vũng Tàu gần Bãi Sau với lối thiết kế thu hút 3

Không gian vô cùng xinh xẻo với cửa sổ ngập nắng tại Amavi Homestay 

Địa chỉ: 2 Lê Hồng Phong, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Mức giá tham khảo: 1.200.000 VND/1 căn dành cho 5 người

The Moon Apartment là homestay Vũng Tàu gần Bãi Sau với mức giá vô cùng hợp lý dành cho những bạn mê dịch chuyển muốn tiết kiệm hầu bao. Mỗi căn phòng tại nơi đây đều sở hữu cách trang trí xinh xẻo, lạ mắt và nhiều góc lên hình. Đặc biệt hơn cả, khi nghỉ dưỡng tại nơi đây, hàng ngày, bạn có thể thong thả ngồi thưởng trà tại góc cửa sổ ngập nắng gió và phóng tầm mắt chiêm ngưỡng những con thuyền dần cập bến giữa vùng biển khoáng đạt trong suốt Lịch trình Vũng Tàu Long Hải 2N1Đ

Top 4 homestay Vũng Tàu gần Bãi Sau với lối thiết kế thu hút 4

Tầm nhìn quá đỗi nên thơ và thi vị từ The Moon Apartment

Địa chỉ: số 6, Hoàng diệu, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Mức giá tham khảo: 700.000 VND/đêm

Với hồ bơi ngoài trời đẹp ngất ngây được bao bọc bởi những vườn cây xanh mát, Sunshine Residence là homestay Vũng Tàu gần Bãi Sau dành cho những tín đồ yêu thiên nhiên an lành. Không những thế, nơi nghỉ dưỡng còn có sức chứa lớn với phòng ốc được trang trí bằng các tông màu ngọt ngào, nhã nhặn và cuốn hút đến không ngờ. Chỉ loanh quanh trong không gian nơi đây thôi bạn cũng có thể cho ra đời cả loạt ảnh "sống ảo" rồi đó.

Top 4 homestay Vũng Tàu gần Bãi Sau với lối thiết kế thu hút 5

Lối kiến trúc cổ điển, nhuốm màu thời gian là điểm nổi bật của Sunshine Residence

Hy vọng qua bài viết trên, MIA.vn đã giúp bạn có thêm sự lựa chọn về các homestay Vũng Tàu gần Bãi Sau để bổ sung vào Cẩm nang du lịch của mình. MIA.vn chúc bạn sẽ có một chuyến du ngoạn Vũng Tàu tràn đầy niềm vui nhé.