Điện thoại: 098 387 97 90

Địa chỉ: 57 Lý Tự Trọng, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu 

Xem thêm: Top 5 homestay Vũng Tàu xinh xắn cho bạn thoả mãn đam mê sống ảo

Nếu phải lựa chọn một nơi nghỉ dưỡng có lối kiến trúc thú vị, ấn tượng và lôi cuốn nhất trong danh sách homestay Vũng Tàu view đẹp thơ mộng thì đó chính là Jolie's Home. Hệ thống nghỉ dưỡng nơi đây được chia thành 4 loại phòng nghỉ với 4 phong cách thiết kế khác nhau vô cùng bắt mắt và thu hút. Đó là phòng Sea với những vỏ sò đầy độc đáo được tô điểm trên tường trắng muốt, phòng Electron hiện lên với chiếc xe đạp theo ngược và cành cây tỏa sáng lung linh. Bamboo gây ấn tượng bởi cách bài trí mộc mạc còn Jungle mang nét mềm mại, trong trẻo với dải lụa trắng lãng mạn bao quanh chiếc giường ấm áp. Với cách thiết kế thú vị như vậy, bạn chỉ cần đưa máy lên chụp choẹt đã có ngay ảnh xinh mang về. Đồng thời, ngay tại phòng ngủ, bạn chỉ cần đưa nhẹ mắt qua cửa kính là thu trọn toàn cảnh thành phố xinh đẹp, yên bình.

Top 4 homestay Vũng Tàu view đẹp khiến bạn say như điếu đổ 2

Hơi thở biển cả xanh thẳm được lan tỏa trong không gian sống của Jolie's Home 

Địa chỉ: 16/2, Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 099 516 63 38

Còn gì tuyệt vời hơn khi được nghỉ dưỡng tại một không gian mang âm hưởng gần gũi, ấm cúng với màu sắc tươi sáng và ngập tràn hoa tươi. Bi’s House sẽ là homestay Vũng Tàu view đẹp cho bạn dễ dàng chiêm ngưỡng những nếp nhà bình yên rực sáng khi đêm xuống. 

Bên cạnh đó, với không gian sống ngập tràn hoa lá, cây cỏ và được lấp đầy bằng những vật dụng đáng yêu, nội thất chất liệu thô mộc, Bi’s House thực sự là điểm đến phù hợp với những tâm hồn yêu thích sự riêng tư, tĩnh lặng và bình yên. Ngoài ra, từ nơi lưu trú, bạn chỉ mất vài phút để tản bộ đến Bãi Sau và khám phá Chợ đêm Vũng Tàu.

Top 4 homestay Vũng Tàu view đẹp khiến bạn say như điếu đổ 3

Mỗi góc nhỏ tại nơi đây đều được bài trí vô cùng tỉ mỉ và chăm chút

Địa chỉ: 19 Phan Bội Châu, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 096 110 13 98

Nhím House là homestay Vũng Tàu view đẹp để ngắm phố phường và người xe qua lại, đồng thời cũng là điểm dừng chân lý tưởng dành cho những kẻ mộng mơ. Bởi lẽ, không gian nơi đây khoác lên mình những chiếc áo đầy sắc màu ngọt ngào, dễ thương và xinh xắn và sàn gỗ tông vàng bắt mắt. Vì thế, bạn sẽ cảm thấy như được khơi gợi những năng lượng tích cực, tươi mới và tràn đầy sức sống trong suốt Lịch trình Vũng Tàu Long Hải 2N1Đ.

Top 4 homestay Vũng Tàu view đẹp khiến bạn say như điếu đổ 4

Căn phòng hứng trọn ánh sáng chan hòa và gió biển mát lành

Địa chỉ: Trần Quốc Toản, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 091 349 74 37

Nếu bạn đã quá quen thuộc với các homestay mang âm hưởng hiện đại, sang chảnh, sao không một lần thử trải nghiệm không gian sống mộc mạc, dung dị và yên bình tựa như ngôi nhà vùng ngoại ô để hòa quyện cùng với thiên nhiên tại Bạch Cúc Homestay. Cách không xa vùng biển Long Hải hoang sơ, trữ tình, nơi lưu trú hiện lên với căn nhà sàn nhỏ vách gỗ vững chãi, được lợp mái lá đơn sơ và bao bọc chung quanh là hoa lá, cây cỏ thơ mộng. Một điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời để tạm gác lại những bộn bề, lo toan và ưu tư của cuộc sống.

Top 4 homestay Vũng Tàu view đẹp khiến bạn say như điếu đổ 5

Hình ảnh làng quê thanh bình được tái hiện tại Bạch Cúc Homestay

Ghé thăm các homestay Vũng Tàu view đẹp để chậm rãi cảm nhận nét thi vị, hoang sơ của vùng biển xanh, cát trắng nhé bạn. Đừng quên tham khảo thêm Cẩm nang du lịch của MIA.vn để lưu lại những tips hữu ích nhé.