Địa chỉ: 120 E Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ

Số điện thoại: 0292 3828 523

Tan Loc Hotel là khách sạn 1 sao Cần Thơ nằm tại đường Trần Phú. Với vị trí đắc địa, khách sạn gần nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng. Khách sạn cách Nhà cổ Bình Thủy 4,4 km, Bãi tắm Cần Thơ và Bảo tàng Thành phố là 1,5km, vì thế, bạn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trên mà không mất quá nhiều thời gian. Ngoài ra, xung quanh Tan Loc Hotel có nhiều quán ăn ngon như: Nhà hàng Hoa Sứ, Sườn nướng La Cà, Hải sản Biển Đông. Ngoài vị trí thuận tiện, hệ thống phòng ở tại Tan Loc Hotel mới mẻ và sạch sẽ, vì vậy bạn cứ yên tâm khi lưu trú tại khách sạn 1 sao Cần Thơ này nhé.

Xem thêm: Top 4 homestay miệt vườn Cần Thơ hòa mình vào thiên nhiên

Top 4 khách sạn 1 sao Cần Thơ giá rẻ bạn nên trải nghiệm 2

Phòng ở được trang bị cửa sổ tạo không gian thoáng đãng

Địa chỉ: Số 22, Khu dân cư Số 9, Đường 30 Tháng 4, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

Số điện thoại: 0292 3839 723

Spring Hotel là khách sạn 1 sao Cần Thơ nằm trong khu dân cư vì thế không gian xung quanh yên tĩnh. Phòng ở tại khách sạn được trang bị đầy đủ vật dụng tiện nghi như: Tivi màn hình phẳng, máy điều hòa, tủ lạnh, máy sấy tóc đảm bảo mang lại sự thoải mái cho bạn trong thời gian lưu trú. Spring Hotel có nhiều hạng phòng như: Phòng Standard, Superior, Deluxe. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn loại phòng phù hợp.

Top 4 khách sạn 1 sao Cần Thơ giá rẻ bạn nên trải nghiệm 3

Nội thất trong phòng hiện đại và mới mẻ

Spring Hotel có nhà hàng phục vụ món ăn Á và Âu đầy hấp dẫn. Đặc biệt, tại đây bạn còn được thưởng thức món ngon Cần Thơ như: Cơm cháy kho quẹt, ba khía rang me, nem nướng Cái Răng… Ngoài ra, khách sạn còn cho thuê xe đạp, bạn có thể sử dụng dịch vụ để vi vu khám phá nét đẹp của thành phố Tây Đô. Spring Hotel là khách sạn 1 sao Cần Thơ chất lượng tốt mà bạn không nên bỏ lỡ.

Top 4 khách sạn 1 sao Cần Thơ giá rẻ bạn nên trải nghiệm 4

Không gian nhà hàng rộng rãi tại Spring Hotel - Khách sạn 1 sao Cần Thơ  chất lượng tốt

Địa chỉ: 26 Trần Phú, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

Số điện thoại: 0913626399

Khách sạn 1 sao Cần Thơ tiếp theo mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn đó là Tan Tay Do Hotel. Khách sạn có thiết kế hiện đại, phòng ở sạch sẽ và được trang bị đầy đủ vật dụng tiện nghi như: Tủ lạnh, máy điều hòa, tivi, tủ quần áo, máy quạt, bàn và ghế làm việc. Phòng còn được trang bị cửa sổ rộng tạo cảm giác thoáng đãng. Ngoài ra, tại khách sạn còn có các dịch vụ đi kèm hấp dẫn như: Cho thuê xe đạp, dịch vụ giặt ủi, đưa đón sân bay. 

Top 4 khách sạn 1 sao Cần Thơ giá rẻ bạn nên trải nghiệm 5

Không gian phòng ở vô cùng rộng rãi và thoáng mát

Địa chỉ: Số 10, Đường Tân Trào, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ

Số điện thoại: 0292 2210 926

Thu Nguyễn Hotel được thiết kế theo phong cách hiện đại. Phòng ở sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo tạo sự trang nhã. Các phòng đều có đầy đủ trang thiết bị đảm bảo mang lại không gian nghỉ ngơi thoải mái cho bạn. Nhân viên khách sạn được đánh giá cao bởi thái độ vui vẻ và thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào. Nếu bạn lần đầu đến thành phố Tây Đô này thì có thể nhờ nhân viên tư vấn địa điểm check-in Cần Thơ đẹp nhé. Đây là khách sạn 1 sao Cần Thơ giá rẻ bạn nên trải nghiệm.

Top 4 khách sạn 1 sao Cần Thơ giá rẻ bạn nên trải nghiệm 6

Phòng ở sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo tạo cảm giác thoải mái cho bạn

Vậy là đã khép lại hành trình khám phá khách sạn 1 sao Cần Thơ. Qua bài viết, MIA.vn đã chia sẻ đến bạn những thông tin bổ ích về 4 địa điểm lưu trú có giá rẻ và chất lượng tốt. Hãy lưu ngay các địa điểm trên vào Cẩm nang du lịch để có thêm nhiều sự lựa chọn nhé.