Địa chỉ: Số 17, Điện Biên Phủ, Phường An Lạc, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

Số điện thoại: 0292 3763 969

Phuc Long 2 Hotel là khách sạn 2 sao Cần Thơ nằm tại trung tâm thành phố. Xung quanh khách sạn có nhiều quán ăn ngon, địa điểm tham quan nổi tiếng. Đặc biệt, Phuc Long 2 Hotel cách Bến Ninh Kiều 5 phút đi bộ, nếu lưu trú tại khách sạn bạn nhớ ghé thăm nơi bình yên, thơ mộng này nhé. Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại với quy mô 40 phòng ở. Mỗi phòng đều có không gian rộng rãi, thoáng mát đảm bảo mang lại sự thoải mái cho bạn trong thời gian lưu trú.

Xem thêm: Top 5 khách sạn Cần Thơ đẹp và chất lượng nhất hiện nay

Top 4 khách sạn 2 sao Cần Thơ đẹp nhất vùng Tây Đô 2

Các phòng tại Phuc Long 2 Hotel trang bị cửa sổ tạo không gian thoáng mát

Địa chỉ: 43, 44, Mai Chí Thọ, Phú Thứ, Cái Răng, Cần Thơ

Số điện thoại: 0292 3525 279

Royal Hotel Can Tho được thiết kế theo phong cách hiện đại. Phòng ở sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo tạo nên không gian thoải mái, nhẹ nhàng cho bạn nghỉ ngơi. Phòng ở có nội thất bằng gỗ mang đến sự sang trọng. Tất cả các phòng tại khách sạn đều được trang bị đầy đủ vật dụng tiện nghi như: Tivi màn hình phẳng, tủ lạnh, máy điều hòa, tủ quần áo, máy sấy tóc… Đây là khách sạn 2 sao Cần Thơ đáng để trải nghiệm.

Top 4 khách sạn 2 sao Cần Thơ đẹp nhất vùng Tây Đô 3

Không gian sang trọng và lộng lẫy tại Royal Hotel

Top 4 khách sạn 2 sao Cần Thơ đẹp nhất vùng Tây Đô 4

Phòng có đầy đủ vật dụng tiện nghi hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn kỳ nghỉ tuyệt vời

Bên cạnh hệ thống phòng ở chất lượng, khách sạn 2 sao Cần Thơ này có nhiều tiện ích đi kèm hấp dẫn như: Cho thuê xe đạp, dịch vụ giặt ủi, đưa đón sân bay, máy photocopy. Ngoài ra, trên tầng thượng có bàn ghế ngoài trời, bạn có thể vừa thưởng thức món ăn nhẹ vừa ngắm nhìn thành phố Cần Thơ đẹp lung linh khi về đêm. Đây hứa hẹn là giây phút đáng nhớ trong hành trình du lịch của bạn.

Top 4 khách sạn 2 sao Cần Thơ đẹp nhất vùng Tây Đô 5

Bạn có thể vừa thưởng thức món ăn vừa ngắm nhìn thành phố Cần Thơ nhộp nhịp 

Địa chỉ: Số 48, Đường Ngô Quyền, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ

Số điện thoại: 0292 3832 345

Madella Hotel là một trong những khách sạn 2 sao Cần Thơ đạt tiêu chuẩn, đẹp, sang trọng, có vị trí tọa lạc giữa trung tâm thành phố. Khách sạn được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại. Madella Hotel là có quy mô 8 tầng với hơn 30 phòng nghỉ, nhà hàng, cafe bar. Các phòng được trang trí theo phong cách hiện đại, ấm áp và sang trọng. Bên cạnh đó, khách sạn 2 sao Cần Thơ này còn có không gian nhà hàng chuyên phục vụ món ăn địa phương như: Ba khía rang me Cần Thơ, cơm cháy kho quẹt, bún thố, bánh đúc mặn. Ngoài ra, tại Madella Hotel có không gian quầy bar yên tĩnh, thích hợp cho bạn thư giãn. Nghỉ ngơi tại đây chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng.

Top 4 khách sạn 2 sao Cần Thơ đẹp nhất vùng Tây Đô 6

Từ khách sạn Madella bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố xinh đẹp

Top 4 khách sạn 2 sao Cần Thơ đẹp nhất vùng Tây Đô 7

Phòng ở sử dụng tone màu sáng làm chủ đạo tạo nên không gian nhẹ nhàng và thoải mái

Top 4 khách sạn 2 sao Cần Thơ đẹp nhất vùng Tây Đô 8

Nghỉ ngơi tại Madella, bạn sẽ cảm nhận được không gian ấm cúng như chính ngôi nhà của mình

Địa chỉ: 56-56A-56Bis, Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ

Số điện thoại: 0292 3764 579

Khách sạn 2 sao Cần Thơ cuối cùng mà MIA.vn giới thiệu đến bạn trong bài viết hôm nay đó là Huynh Lac Hotel. Khách sạn nằm tại trung tâm thành phố Cần Thơ. Với vị trí đắc địa, từ khách sạn bạn dễ dàng di chuyển đến địa điểm check-in Cần Thơ nổi tiếng như: Bến Ninh Kiều, Chợ nổi Cái Răng, Chợ đêm Tây Đô, Chùa Ông. Phòng ở tại khách sạn sạch sẽ và thoáng mát với đầy đủ thiết bị tiện nghi phục vụ nhu cầu lưu trú của bạn. Ngoài ra, trong thời gian nghỉ ngơi tại khách sạn, bạn sẽ được phục vụ  món ngon địa phương hấp dẫn, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Top 4 khách sạn 2 sao Cần Thơ đẹp nhất vùng Tây Đô 9

Trong thời gian lưu trú tại khách sạn, bạn sẽ được thưởng thức món ăn địa phương hấp dẫn

Top 4 khách sạn 2 sao Cần Thơ đẹp nhất vùng Tây Đô 10

Huynh Lac Hotel là khách sạn 2 sao Cần Thơ được nhiều bạn bè quốc tế yêu thích

Vậy là MIA.vn đã giới thiệu đến bạn 4 khách sạn 2 sao Cần Thơ đẹp. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ lựa chọn được địa điểm lưu trú phù hợp cho chuyến du lịch Cần Thơ của mình. Đừng quên theo dõi Cẩm nang du lịch của MIA.vn để đón chờ các bài viết sau nhé!