Địa chỉ: 133 Phan Chu Trinh, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu 

Điện thoại: 0254 3585 888

Xem thêm: Top 5 homestay Vũng Tàu xinh xắn cho bạn thoả mãn đam mê sống ảo

Chỉ cách Bãi Sau Vũng Tàu (Bãi Thuỳ Vân) vài phút đi bộ và Bãi Trước hơn 1km, Aquatel Vũng Tàu là điểm khởi đầu tuyệt vời trong hành trình để bạn có thể đắm chìm vào khung trời biển cả trong xanh bao la và nghe biển hát ngoài khơi xa vỗ về tâm hồn đang mệt nhoài. Khách sạn Vũng Tàu 3 sao này có tổng cộng 64 phòng bao gồm phòng gia đình và phòng đôi, được bài trí theo phong cách hiện đại, trang nhã với cửa kính trong suốt mở ra quang cảnh đồi núi trập trùng phía xa. Ngoài ra, nơi đây còn có nhà hàng sang trọng cùng quán cafe bánh ngọt để cùng người thương hàn huyên, chuyện trò.

Top 4 khách sạn Vũng Tàu 3 sao không nên bỏ lỡ 2

Tại Aquatel Vũng Tàu - Khách sạn Vũng Tàu 3 sao, bạn như được hòa quyện cùng thiên nhiên hoang sơ, nên thơ và kỳ vĩ

Địa chỉ: Phước Hải, Đất Đỏ, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 3681 888

Soi mình bên dải cát trắng vô tận của bờ Biển Phước Hải, Bella Vita Hotel là khách sạn Vũng Tàu 3 sao mang phong cách kiến trúc tân cổ điển châu Âu vô cùng ấn tượng và bắt mắt. Nếu như bên ngoài nổi bật với đường nét hoa văn sang trọng, quý phái thì không gian bên trong lại thấm đẫm hơi thở trong trẻo, tinh khôi khi khoác lên mình sắc trắng thuần khiết. Ngoài ra, khách sạn cũng sở hữu tổ hợp giải trí bao gồm nhà hàng, bar và spa để nâng niu cơ thể và tâm hồn bạn trong suốt chuyến đi.

Top 4 khách sạn Vũng Tàu 3 sao không nên bỏ lỡ 3

Lối kiến trúc cổ điển xen lẫn hiện đại của nơi lưu trú khiến bất kỳ ai cũng phải mê mẩn

Địa chỉ: 147C Thùy Vân, Bãi Sau, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu 

Điện thoại: 0254 6251 003

Tọa lạc tại một vị trí vô cùng lý tưởng bên bờ biển xanh, Green Hotel là khách sạn Vũng Tàu 3 sao bao gồm 50 phòng nghỉ với thiết kế tối giản, trang nhã sẽ mang bạn trở về với không gian ngập tràn hơi thở trong veo và thuần khiết của tự nhiên. Bạn cũng có thể thưởng thức hải sản tươi ngon tại nhà hàng tiệc buffet và chill cùng ly cocktail mát lạnh tại lobby bar lung linh, huyền ảo.

Top 4 khách sạn Vũng Tàu 3 sao không nên bỏ lỡ 4

Các phòng được trang bị đầy đủ các vật dụng và nội thất tiện nghi, ấm cúng

Địa chỉ: Thái Văn Lung, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu 

Điện thoại: 090 838 09 93

Chỉ cách Hải đăng Vũng Tàu vài trăm mét, Sun Beach Hotel là một trong những khách sạn Vũng Tàu 3 sao được ưa chuộng bậc nhất bởi phong cách thiết kế rất đỗi tinh tế, thanh lịch và tầm nhìn thu trọn quang cảnh thành phố bình yên và núi đồi hùng vĩ. Nơi nghỉ dưỡng còn cung cấp ghế tình yêu, cực phù hợp dành cho các cặp đôi tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ và thăng hoa xúc cảm.

Top 4 khách sạn Vũng Tàu 3 sao không nên bỏ lỡ 5

 Sun Beach Hotel khoác lên mình vẻ ngoài tinh khôi, trong trẻo và cuốn hút

Các khách sạn Vũng Tàu 3 sao là mảnh ghép hoàn hảo trong cuốn Cẩm nang du lịch của mọi tín đồ xê dịch. Rủ bạn bè lên kế hoạch cho chuyến viễn du thành phố biển ngay thôi bạn ơi.