Địa chỉ: Phòng 23B, Chung cư Sơn Thịnh, 02 Lê Hồng Phong, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu 

Điện thoại: 093 366 91 54

Xem thêm: Top 5 homestay Vũng Tàu xinh xắn cho bạn thoả mãn đam mê sống ảo

Chỉ cách Bãi Sau thơ mộng vỏn vẹn 150m, không quá khó hiểu khi Pooh House 2 - Spacious sea view là khách sạn Vũng Tàu view đẹp bậc nhất tại phố biển. Tại nơi đây, bạn có thể lười biếng cuộn trong chăn ấm, đưa nhẹ mắt ngắm nhìn khung cảnh biển khơi với từng đợt sóng vỗ xô vào bờ tạo bọt trắng xóa tung tóe. Ngoài ra, trải nghiệm tản bộ ở khu Chợ Xóm Lưới Vũng Tàu gần đó để rinh về những sản vật của tạo hóa – hải sản tươi ngon nhất về làm quà cho người thân cũng khá thú vị đấy bạn.

Top 4 khách sạn Vũng Tàu view đẹp bạn chớ nên bỏ qua 2

Pooh House 2 - Spacious sea view là khách sạn Vũng Tàu view đẹp hướng về vùng biển xanh, cát vàng thơ mộng

Địa chỉ: 22 Phan Huy Ích, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu 

Điện thoại: 093 309 38 58

Không chỉ là khách sạn Vũng Tàu view đẹp, La Casa Hotel còn là nơi nghỉ dưỡng sở hữu lối kiến trúc Địa Trung Hải vô cùng mãn nhãn và gây mê hoặc bất kỳ tín đồ du lịch nào. Hai trải nghiệm đáng thử nhất khi nghỉ dưỡng tại La Casa Hotel mà MIA.vn muốn gợi ý đến bạn là đắm mình trong hồ bơi ngoài trời tại tầng cao nhất của khách sạn và thong dong nhìn ngắm những nếp nhà mái an yên hay cùng người thân, bạn bè vui chơi thỏa thích trên bãi cát vàng ngập nắng tại Bãi Sau Vũng Tàu (Bãi Thuỳ Vân) gần nơi đây.

Top 4 khách sạn Vũng Tàu view đẹp bạn chớ nên bỏ qua 3

Khung cảnh tựa như ở xứ sở trời Âu của La Casa Hotel 

Địa chỉ: 141 Phan Chu Trinh, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 3524 639

Khi nhắc tên các khách sạn Vũng Tàu view đẹp, không thể không kể tên Phương Nam Hotel. Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác chưa từng có khi được những tia nắng ấm áp sà vào ô cửa kính trong suốt nơi phòng nghỉ như đánh thức bạn để chào đón Lịch trình Vũng Tàu 1 ngày tuyệt vời. Đồng thời, với cách thiết kế và phối màu hài hòa giữa tường trắng và nội thất gỗ tông vàng tươi sáng, chốn nghỉ dưỡng sẽ khiến bạn cảm thấy thật thoải mái và yên bình trong từng khoảnh khắc.

Top 4 khách sạn Vũng Tàu view đẹp bạn chớ nên bỏ qua 4

Bình yên thả hồn vào quang cảnh biển khơi rì rào sóng vỗ nhé bạn. Ảnh: Phương Nam Hotel

Địa chỉ: 274 Phan Chu Trinh, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu 

Điện thoại: 093 392 19 33

3H Grand Hotel là cái tên cuối cùng khép lại danh sách khách sạn Vũng Tàu view đẹp một cách trọn vẹn. Nơi đây mở ra khung cảnh đồi núi xanh rì trập trùng có thể thăng hoa cảm xúc của bạn tràn đầy hơn bao giờ hết. Khách sạn cũng chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và vật dụng cá nhân thiết yếu giúp bạn không cần lỉnh kỉnh đồ đạc khi đi du lịch.

Top 4 khách sạn Vũng Tàu view đẹp bạn chớ nên bỏ qua 5

Cách bài trí đơn giản nhưng vô cùng thu hút của nơi đây khiến ai cũng phải mê mẩn. Ảnh: 3H Grand Hotel

Còn gì tuyệt vời hơn khi được nghỉ dưỡng tại các khách sạn Vũng Tàu view đẹp để thả hồn vào khung cảnh mê hoặc của tạo hóa. Lưu lại vào Cẩm nang du lịch ngay thôi bạn ơi.