Địa chỉ: Phường Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

Nhận phòng từ: 12:00

Nhận phòng đến: 14:00

Xem thêm: Top 3 homestay Buôn Ma Thuột giá rẻ đáng lưu trú nhất

Tọa lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa lòng trung tâm thành phố, chỉ cách Làng cà phê Trung Nguyên 1,8km, Bảo tàng Đắk Lắk 2,5km, Akiko House - Villa Buôn Ma Thuột cho hội nhóm gói gọn hơi thở ấm cúng, bình yên, xứng đáng là điểm khởi đầu tuyệt vời trong hành trình dài của bạn tại phố núi. Nơi đây tựa như một mái ấm đích thực với đầy đủ nội thất cùng trang thiết bị tiện nghi để bạn có thể gửi gắm tâm hồn và lánh xa mọi sầu lo, ưu tư vốn có trong suốt lịch trình Buôn Ma Thuột 3N2Đ. Khoảng sân phía trước ngập tràn hoa lá, cây có để bạn cùng người thân, bạn bè tổ chức những bữa tiệc nướng ngoài trời đầy ắp niềm vui giữa tiết trời thanh bình của vùng đại ngàn.

Top 4 villa Buôn Ma Thuột cho hội nhóm khiến bạn say như điếu đổ 2

Akiko House là villa Buôn Ma Thuột cho hội nhóm mang phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại pha chút lãng mạn

Địa chỉ: Phường Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

Nhận phòng từ: 12:00

Nhận phòng đến: 13:00

My Home là villa Buôn Ma Thuột cho hội nhóm có lối kiến trúc ấn tượng và cuốn hút bậc nhất tại vùng đất đại ngàn. Các ô cửa được biến tấu với hình vòm đặc trưng của phong cách kiến trúc châu Âu cùng phần tường được điểm tô bằng tranh ảnh xinh xắn. Các góc nhỏ trong biệt thự đều được điểm xuyết các vật dụng bắt mắt, xứng đáng trở thành background “sống ảo” lý tưởng trong mọi shoot hình của bạn. 

Top 4 villa Buôn Ma Thuột cho hội nhóm khiến bạn say như điếu đổ 3

Mọi góc nhỏ ở nơi nghỉ dưỡng đều được chăm chút một cách tỉ mỉ, cẩn thận

Địa chỉ: 10 Lê Văn Hưu, Ea Tam, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 096 705 75 87

Nếu bạn đang kiếm tìm một villa Buôn Ma Thuột cho hội nhóm để cùng người thân yêu tận hưởng những giây phút ý nghĩa bên nhau thì Deno Apartment là sự lựa chọn hàng đầu trong lịch trình Buôn Ma Thuột 2N1Đ của bạn. Không quá cầu kỳ, hào nhoáng, chỉ với lối kiến trúc tối giản, hiện đại, nơi lưu trú cũng đủ làm xiêu lòng trái tim của bất kỳ tín đồ du lịch nào. Chốn nghỉ dưỡng bao gồm nhiều loại phòng nghỉ khác nhau nhưng tựu chung đều nổi bật với chiếc giường trắng tinh khôi cùng các nội thất bằng gỗ tông nâu trầm ấm áp. Không gian sống cũng được trang bị nhiều đồ dùng và vật dụng thiết yếu như điều hòa, tủ lạnh, máy sấy tóc. Do đó, bạn sẽ chẳng cần mang bên mình nhiều đồ đạc lỉnh kỉnh mà vẫn có thể tận hưởng nghỉ dưỡng thoải mái, thư giãn một cách trọn vẹn.

Top 4 villa Buôn Ma Thuột cho hội nhóm khiến bạn say như điếu đổ 4

Phòng nghỉ tại nơi đây gây ấn tượng với các họa tiết thổ cẩm độc đáo, lạ mắt

Địa chỉ: 61 Mạc Đĩnh Chi, Thành Nhất, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 094 905 60 56

Amazing House là sự lựa chọn không thể hợp lý hơn dành cho những ai tìm kiếm một không gian sống xinh xắn, đáng yêu và ngập tràn sự lãng mạn. Từ bên ngoài cho đến bên trong khu lưu trú đều được tô điểm bằng các vật dụng có họa tiết bắt mắt và tranh vẽ thú vị trên các vách tường. Không những thế, villa Buôn Ma Thuột cho hội nhóm này còn sở hữu vị trí thuận lợi để bạn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trứ danh như Khu du lịch Ko Tam, Đường sách Buôn Ma Thuột. 

Top 4 villa Buôn Ma Thuột cho hội nhóm khiến bạn say như điếu đổ 5

Vẻ ngoài quá đỗi sang trọng, đẳng cấp và quý phái của Amazing House

Các villa Buôn Ma Thuột cho hội nhóm không chỉ là điểm hẹn gắn kết tình thương với người thân yêu mà còn giúp cuốn Cẩm nang du lịch của bạn thêm phần hoàn thiện. MIA.vn chúc bạn sẽ có thật nhiều giây phút đáng nhớ trong hành trình tại thủ phủ cà phê nhé.