Địa chỉ: Khu đô thị An Viên, Nha Trang, Khánh Hòa

Giá tham khảo: từ 2.000.000 VNĐ/đêm

Ly Ly Villa tọa lạc ngay trong khu đô thị An Viên - Nơi bạn có thể dễ dàng đến các điểm tham quan hấp dẫn như Viện Hải Dương Học Nha Trang, Dinh Bảo Đại... Nơi đây được thiết kế theo phong cách sân vườn để bạn có thể cảm nhận rõ hơn về thiên nhiên tươi đẹp xung quanh mình. Hơn nữa, không gian nhà vô cùng rộng rãi, thoáng mát với hệ thống phòng ngủ thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu và lớp cửa kính cách âm giúp bạn có được khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn trong suốt hành trình của mình. Điều khiến Ly Ly trở thành villa Nha Trang view đẹp bởi bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn toàn bộ cảnh rừng núi hùng vĩ hay bãi biển xinh đẹp qua khung cửa kính trong suốt. Sẽ tuyệt hơn khi bạn được trở về tuổi thơ với chiếc xích đu trước nhà, đong đưa theo gió và cảm nhận khung cảnh bình yên nơi đây.

Xem thêm: Top 5 villa Nha Trang giá rẻ nơi thành phố biển xinh đẹp

Top 4 villa Nha Trang view đẹp dành cho những tâm hồn mộng mơ 2

Ly Ly là villa Nha Trang view đẹp sở hữu khuôn viên xanh mát 

Địa chỉ: 304 Hai Tháng Tư, Ngọc Hiệp, Nha Trang, Khánh Hòa

Giá tham khảo: từ 1.500.000 VNĐ/đêm

Mỗi khi nhắc đến top villa Nha Trang view đẹp thì không thể nào bỏ qua cái tên Cham Oasis. Khu biệt thự này sở hữu view nhìn siêu đẹp dọc theo Sông Cái khiến bạn mê mẩn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Hơn thế nữa, thiên đường nghỉ dưỡng này còn tọa lạc ngay vị trí cửa sông đổ ra biển đây cũng là một lợi thế khiến cho các người bạn quốc tế tìm hiểu. Cham Oasis Nha Trang mang hơi thở của nét hiện đại, năng động càng mang đến cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời nơi thành phố biển. Villa Nha Trang view đẹp này cũng mang đến cho bạn các dịch vụ cao cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ hết mình ngay từ những ngày đầu. 

Top 4 villa Nha Trang view đẹp dành cho những tâm hồn mộng mơ 3

Villa Cham Oasis Nha Trang luôn mang đến cho bạn kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời  

Địa chỉ: 86 Hùng Vương, Nha Trang, Khánh Hòa

Giá tham khảo: từ 1.200.000 VNĐ/đêm

Ibis Styles Nha Trang không chỉ mang đến cho bạn không gian nghỉ dưỡng rộng rãi, thoáng mát cùng gam màu tươi tắn, trẻ trung mà còn sở hữu view biển xinh lung linh. Điểm đáng chú nhất của villa Nha Trang view đẹp này chính là hồ bơi ngoài trời ngay trên tầng 3 - Nơi bạn chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố về đêm hay đại dương mênh mông, bao la ngoài kia. Bên cạnh đó, chuyến nghỉ dưỡng của bạn sẽ được trọn vẹn hơn khi trải nghiệm các dịch vụ đạt chuẩn 4 sao như phòng xông hơi, Spa, quầy bar…

Top 4 villa Nha Trang view đẹp dành cho những tâm hồn mộng mơ 4

Ibis Styles là villa Nha Trang view đẹp hướng về phía thành phố lãng mạn  

Địa chỉ: 01 Hòn Chồng, Nha Trang, Khánh Hòa

Giá tham khảo: từ 1.500.000 VNĐ/đêm

La Paloma Villa & Hotel Nha Trang được ví von như một ốc đảo xinh đẹp ngay giữa lòng thành phố biển. Villa Nha Trang view đẹp này sở hữu riêng một khu vườn tươi mát tràn ngập cây xanh mang đậm chất Địa Trung Hải. Hơn thế nữa, không gian nghỉ ngơi vô cùng rộng rãi và thoáng mát, luôn được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại tạo cho bạn cảm giác hài lòng, thư giãn nhất khi đến với La Paloma Villa & Hotel. Villa Nha Trang view đẹp luôn là điểm dừng chân hoàn hảo dành cho các tín đồ sống ảo mỗi khi đến với thành phố biển lãng mạn này. 

Top 4 villa Nha Trang view đẹp dành cho những tâm hồn mộng mơ 5

La Paloma Villa & Hotel Nha Trang với khuôn viên xanh mang đậm chất Địa Trung Hải

Những căn villa Nha Trang view đẹp luôn là những lựa chọn hàng đầu của các tín đồ sống ảo nơi thành phố biển. MIA.vn hi vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được điểm dừng chân tuyệt vời nhất cho chuyến du ngoạn này. Còn chần chờ gì mà không lưu ngay vào cuốn sổ Cẩm nang du lịch nào bạn nhé.