Địa chỉ: 6 Lê Hồng Phong, Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0912 058 982

Chỉ cách Bãi Sau Vũng Tàu (Bãi Thuỳ Vân) vỏn vẹn 150m, Caribe Villa là nơi nghỉ dưỡng để bạn được thỏa sức thu trọn khung cảnh lộng lẫy, thơ mộng cùng ngọn gió mát lành của đại dương xanh. Villa Vũng Tàu đẹp này mang phong cách thiết kế tối giản với nội thất gỗ và phần tường trắng muốt được điểm xuyết bởi hoa văn bắt mắt, độc đáo. Vì thế, bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn mọi cung bậc cảm xúc và sự riêng tư, thoải mái tuyệt đối mà nơi đây mang lại. Ngoài ra, căn villa này còn có hồ bơi trong veo và vườn cây xanh mát, an lành càng làm tăng thêm âm hưởng bình yên, nhẹ nhàng của không gian nơi đây.

Top 4 villa Vũng Tàu đẹp mê hồn 2

Caribe là villa Vũng Tàu đẹp với không gian sống tiện nghi, ấm cúng

Xem thêm: Top 5 homestay Vũng Tàu xinh xắn cho bạn thoả mãn đam mê sống ảo

Địa chỉ: 2 Đặng Thùy Trâm, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 090 853 97 38

Joy’n Villa là căn biệt thự nghỉ dưỡng đầy xinh xắn và đáng yêu, đồng thời chứa đựng nhiều góc “sống ảo” đẹp như mơ mà bạn không cần phải chen chân tại các điểm du lịch đông đúc như Bạch Dinh, Núi Chúa, Tượng Chúa Ki-tô Vũng Tàu. Mang vẻ ngoài tựa như một mái ấm thứ hai của bạn, mỗi ngóc ngách tại nơi đây đều được biến hóa bằng các tông màu mát lạnh như xanh, kem, trắng và điểm xuyết một số tranh ảnh độc đáo. Không chỉ là villa Vũng Tàu đẹp, căn biệt thự còn được biết đến như một điểm nghỉ dưỡng sở hữu hồ bơi với làn nước trong xanh tuyệt đẹp, thu hút sự chú ý của mọi tín đồ xê dịch khi dừng chân tại phố biển.

Top 4 villa Vũng Tàu đẹp mê hồn 3

Joy’n Villa gói trọn hơi thở nhẹ nhàng, xinh xắn và đáng yêu vào trong không gian sống

Địa chỉ: B2.39 Khu biệt thự Thanh Bình, Phường 10, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Sunrise Villa Vũng Tàu là nơi lưu trú nằm khá gần với bãi tắm Long Cung. Vì thế, đây là villa Vũng Tàu đẹp cho bạn cơ hội được tận hưởng phong vị biển cả trong xanh với làn gió mát lành và quang cảnh thiên nhiên hữu tình. Căn biệt thự có diện tích vô cùng rộng rãi với 8 phòng ngủ và 9 phòng vệ sinh, phòng bếp, phòng khách tiện nghi, cực phù hợp cho nhóm đoàn đông người ghé đến nghỉ ngơi. Không những thế, hầu hết các phòng được thiết kế theo hướng mở, gắn kết với khu vườn xanh mát bên ngoài, mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, tĩnh tại. 

Top 4 villa Vũng Tàu đẹp mê hồn 4

Bể bơi tựa như gương soi khổng lồ phản chiếu giọt nắng lấp lánh

Địa chỉ: 172 Hoàng Hoa Thám, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0933 615 915

Thêm một địa chỉ nghỉ dưỡng khác trong danh sách villa Vũng Tàu đẹp khiến bạn ngỡ ngàng là Golden Sea. Chỉ cách Bãi Trước Vũng Tàu (Bãi Tầm Dương) vài cây số, căn biệt thự mang âm hưởng sang trọng với sức chứa lên tới 30 người để bạn không phải băn khoăn và lo lắng khi du lịch hội nhóm. Đồng thời, điểm nghỉ dưỡng còn gây ấn tượng bởi hồ bơi mini, ban công cùng tầm nhìn hướng biển đẹp thổn thức mọi con tim, hứa hẹn sẽ giúp bạn thu trọn cảnh quan tuyệt diệu, hữu tình của thiên nhiên vào trong tầm mắt.

Top 4 villa Vũng Tàu đẹp mê hồn 5

Lấy cảm hứng từ đại dương xanh, phòng ngủ của Golden Sea Villa mang những tông màu vô cùng ngọt ngào và phóng khoáng

Trên đây là các villa Vũng Tàu đẹp với không gian sống tiện nghi, hiện đại để bạn được yêu chiều bản thân và thả lỏng tâm hồn. Đừng quên tham khảo thêm một số tips hữu ích trong Cẩm nang du lịch của MIA.vn khi vi vu thành phố biển bạn nhé.