Địa chỉ: Số 29 đường Lạc Long Quân, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại: 0774 455 003

Xem thêm: Top 5 homestay Vũng Tàu xinh xắn cho bạn thoả mãn đam mê sống ảo

Chỉ cách Thùy Vân – Một bãi biển đẹp ở Vũng Tàu khoảng 500m, Kito Villa nổi bần bật với phong cách thiết kế giao thoa giữa cổ điển và hiện đại đầy ấn tượng với nội thất gỗ tông nâu, những chiếc rèm họa tiết bắt mắt. Villa Vũng Tàu giá rẻ này bao gồm nhiều loại phòng nghỉ khác nhau để cho dù là du lịch theo nhóm đoàn, gia đình, bạn bè hay thậm chí các cặp đôi cần một không gian riêng tư, thoải mái thì đều vô cùng phù hợp. Bên cạnh đó, Kito Villa cũng chú trọng đến các tiện ích giải trí như sân vườn, hồ bơi,… nhằm mang đến cho bạn trải nghiệm tròn đầy nhất.

Top 4 villa Vũng Tàu giá rẻ bạn nên ghé đến 2

Kito Villa là bản giao hưởng giữa nét kiến trúc hiện đại và cảnh quan thiên nhiên an lành

Địa chỉ: Đường Phan Chu Trinh, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại: 0263 3981968

Một căn villa Vũng Tàu giá rẻ khác trong danh sách xứng đáng là nơi để bạn tận hưởng những khoảnh khắc yên bình, thư giãn và thoải mái trong vòng tay của thiên nhiên, đó chính là Victoria. Nơi nghỉ dưỡng có khu vườn rộng để bạn tản bộ, hồ bơi đầy xinh xắn cho những đứa trẻ chơi đùa và không gian sống ấm cúng nhưng cũng không kém phần hiện đại, tiện nghi. Mang âm hưởng tựa như mái ấm thứ hai của mọi tín đồ du lịch, Victoria Villa sẽ đặc biệt thích hợp đối với các kỳ nghỉ bên gia đình hay những giây phút thăng hoa cảm xúc bên người thương.

Top 4 villa Vũng Tàu giá rẻ bạn nên ghé đến 3

 Victoria là villa Vũng Tàu giá rẻ sở hữu đầy đủ những tiện nghi và nội thất hiện đại

Địa chỉ: Khu biệt thự Long Cung, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại: 0901 988 972

Cách Chợ Xóm Lưới Vũng Tàu khoảng 2km, Odwin Villa là nơi nghỉ dưỡng bao gồm các căn biệt thự có vị trí và số lượng phòng khác nhau để bạn tùy ý lựa chọn theo nhu cầu. Tuy nhiên, điểm chung của các căn villa Vũng Tàu giá rẻ này là đều sở hữu không gian mở thoáng đãng giúp bạn được gắn kết hoàn toàn với thiên nhiên xanh chung quanh. Hòa quyện với không gian hiện đại bên trong là hồ bơi và sân vườn xanh mướt để bạn có thể tổ chức bữa tiệc BBQ vui nhộn hay gala dinner đầy hân hoan bên người thân yêu.

Top 4 villa Vũng Tàu giá rẻ bạn nên ghé đến 4

Nơi nghỉ dưỡng là hiện thân của lối kiến trúc cổ điển, sang trọng và ấm áp

Địa chỉ: 6/6D Trần Phú, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại: 098 481 25 25

Email: royalvillavungtau@gmail.com

Royal Villa là điểm nghỉ chân sở hữu vị trí không thể tuyệt vời hơn – Lưng tựa núi và mặt tiền hướng biển. Tận dụng lợi thế đắc địa đó, các vách của phòng ngủ tại villa Vũng Tàu giá rẻ này đều được thiết kế bằng kính trong suốt để mỗi sớm mai, bạn chỉ cần kéo nhẹ chiếc rèm là có thể nhìn ngắm bao quát toàn bộ phong cảnh núi non hùng vĩ và hữu tình. Ngoài ra, vì villa nằm ở trung tâm nên bạn không cần phải lo lắng khi đến Vũng Tàu ăn gì bởi mọi địa điểm ăn uống hấp dẫn đều hội tụ gần đây đấy.

Top 4 villa Vũng Tàu giá rẻ bạn nên ghé đến 5

Phòng nghỉ tại Royal villa mở ra quang cảnh biển xanh mênh mông, bát ngát

Trên đây là các villa Vũng Tàu giá rẻ sở hữu tầm nhìn ấn tượng để bạn bổ sung vào Cẩm nang du lịch của mình. Đừng quên lưu lại vô vàn những tấm ảnh xinh xẻo khi dừng chân tại nơi đây bạn nhé.