Địa chỉ: 298 Phan Chu Trinh, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Được ví như hiện thân của đại dương xanh thẳm, Sky Villa lấy các tông màu trắng, xanh làm chủ đạo và đề cao lối thiết kế theo hướng mở, đem lại cho bạn không gian tươi mới, thoáng đãng. Đây là căn villa Vũng Tàu sát biển luôn nằm trong danh sách lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ mê dịch chuyển bởi diện tích rộng rãi, tiện nghi sống hiện đại và hấp dẫn. Ngoài ra, khu sân vườn được trang bị đầy đủ bếp nướng, bàn ghế. Bạn có thể thỏa sức rinh về các loại hải sản tươi ngon từ khu Chợ Xóm Lưới Vũng Tàu và tổ chức tiệc BBQ ngoài trời vui đến không ngờ.

Top 4 villa Vũng Tàu sát biển đầy xinh xắn 2

Sky Villa là biệt thự Vũng Tàu sát biển có lối kiến trúc ấn tượng và độc đáo

Xem thêm: Top 5 homestay Vũng Tàu xinh xắn cho bạn thoả mãn đam mê sống ảo

Địa chỉ: Chung cư Oasky (Chung cư Sơn Thịnh 2), số 02 đường Lê Hồng Phong, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Tựa như một dải lụa mềm mại nằm e lệ bên bờ biển đầy thơ mộng, Villa Hạ Vy với vẻ đẹp giao thoa giữa sang trọng và lãng mạn đã thu hút sự chú ý của biết bao tín đồ du lịch. Vì căn villa nằm trên tầng cao của chung cư Oasky nên từ nơi đây, bạn không chỉ được ngắm nhìn mặt biển xanh với từng đợt sóng trắng xóa mà còn thu trọn vào tầm mắt khung cảnh toàn thành phố đầy lung linh, huyền ảo. Tận dụng lợi thế đó, các phòng nghỉ của villa Vũng Tàu sát biển này đều được trang bị cửa kính trong suốt giúp bạn được tận hưởng trọn vẹn những mỹ cảnh tuyệt diệu.

Top 4 villa Vũng Tàu sát biển đầy xinh xắn 3

Hồ bơi nằm lọt thỏm giữa khu vườn xanh mát và tươi tốt tại Hạ Vy - Villa Vũng Tàu sát biển

Địa chỉ: Chung cư Oasky (Chung cư Sơn Thịnh 2), số 02 đường Lê Hồng Phong, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Một villa Vũng Tàu sát biển khác nằm trong chung cư Oasky hiện đại đó chính là Hoa Cỏ May. Nằm ngay gần Bãi Sau Vũng Tàu (Bãi Thuỳ Vân), căn villa mang âm hưởng sang trọng, hiện đại với nhiều tiện ích hấp dẫn cùng tầm nhìn vô cùng ngoạn mục. Một vách của phòng ngủ được thiết kế ô kính trong suốt từ sàn đến trần. Do đó, vào mỗi buổi sớm thức dậy, bạn có thể phóng tầm mắt ra phía xa để chiêm ngưỡng bình minh rực rỡ trải mình trên mặt biển xanh tạo nên tấm gương khổng lồ óng ánh giữa đất trời Vũng Tàu.

Top 4 villa Vũng Tàu sát biển đầy xinh xắn 4

Bạn có thể thỏa thích nhìn ngắm khung cảnh hoàng hôn và bình minh qua ô cửa của Hoa Cỏ May

Địa chỉ: 84/B3 Phan Chu Trinh, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 085 6983399 – 0906575756

Chỉ cách Đồi Con Heo Vũng Tàu chưa đầy 3km, Tran Duy Luxury tựa như một tòa lâu đài trắng muốt nằm tựa lưng vách núi và hướng về bờ biển xanh, cát trắng trải dài. Mang trong mình lối kiến trúc chuẩn châu Âu, căn villa Vũng Tàu sát biển sở hữu bố cục hình khối hài hòa, cân đối và bắt mắt cùng mái nhà màu đỏ cam. Bên cạnh đó, bạn cũng không khỏi mê mẩn trước hồ bơi ngoài trời tại tầng cao nhất. Đây là nơi để bạn được trút bỏ mọi suy tư, ưu phiền, lắng lo thường nhật khi chìm đắm trong làn nước mát lành.

Top 4 villa Vũng Tàu sát biển đầy xinh xắn 5

Tran Duy Luxury khoác lên mình tấm áo trắng tinh khôi vô cùng ấn tượng

Trên đây là các villa Vũng Tàu sát biển cho bạn hòa mình vào khung cảnh non nước hữu tình, khoáng đạt. Đừng quên đón xem các bài viết tiếp theo trong Cẩm nang du lịch của MIA.vn bạn nhé.