Địa chỉ: 35 Lạc Long Quân, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Mức giá tham khảo: 500.000 - 1.000.000 VND/đêm

Xem thêm: Top 5 homestay Vũng Tàu xinh xắn cho bạn thoả mãn đam mê sống ảo

Nếu bạn muốn tìm một villa Vũng Tàu view đẹp mang nét kiến trúc đậm chất Việt Nam thì Ali 4 là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Nằm cách trung tâm thành phố và các điểm du lịch như Núi Chúa, Tượng Chúa Ki-tô Vũng Tàu chỉ vài cây số, điểm lưu trú này tựa như một chốn nghỉ ngơi bình yên và dễ chịu để bạn có thể quay trở về bất cứ lúc nào. Không quá hào nhoáng, xa hoa nhưng khuôn viên nghỉ dưỡng bên trong vẫn đủ gây ấn tượng bởi phong cách thiết kế tối giản với các tông màu trung tính và hoa văn lạ mắt. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tận hưởng cảm giác thư thái khi nhâm nhi ly cocktail mát lạnh, đón những ngọn gió trong trẻo bên hồ bơi siêu rộng giữa không gian của nơi nghỉ dưỡng.

Top 4 villa Vũng Tàu view đẹp thổn thức 2

Phòng nghỉ tại nơi đây luôn tràn ngập hơi thở ấm áp với các tông màu trầm

Địa chỉ: G2 Thái Văn Lung, Khu Á Châu, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Không giống như bao căn biệt thự mang phong cách xa hoa, lộng lẫy, Mi Lan Villa lan tỏa đến bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng mới lạ hơn hẳn. Đó là những căn bungalow được làm hoàn toàn bằng gỗ với mái vòm bắt mắt, nằm riêng lẻ và lọt thỏm giữa thảm cỏ xanh mơn mởn và tán cây yên bình. Thử tượng tượng bạn được thong thả ngồi đọc sách, thưởng trà hay tận hưởng gió biển trong lành phảng phất mùi thơm gỗ từ các vách nhà giữa khu vườn xanh mát và rộn tiếng chim thì còn gì tuyệt vời hơn thế. Bên cạnh đó, khi đêm xuống, tại căn villa Vũng Tàu view đẹp này, bạn có thể phóng tầm mắt để chiêm ngưỡng bao quát toàn cảnh thành phố tỏa sáng lấp lánh vô cùng huyền ảo.

Top 4 villa Vũng Tàu view đẹp thổn thức 3

Mi Lan Villa có khuôn viên cây cối tươi tốt, hoa lá lãng mạn, đặc biệt thích hợp đối với người yêu thiên nhiên

Địa chỉ: 29 Lạc Long Quân, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Thoạt nhìn từ bên ngoài, Kito Villa chỉ đơn thuần như một nhà dân thông thường. Ấy vậy mà chỉ khi bước vào bên trong, bạn mới cảm nhận được hết không gian sống tràn ngập những trang thiết bị và nội thất hiện đại của căn villa Vũng Tàu view đẹp này. Bên cạnh đó, sau Lịch trình Vũng Tàu 1 ngày, bạn có thể trở về căn villa để thư giãn với vài bộ phim hay tại phòng khách sang trọng, cùng bạn bè nấu ăn trong gian bếp hay tổ chức tiệc nướng ngoài trời đầy ắp niềm vui. 

Top 4 villa Vũng Tàu view đẹp thổn thức 4

Nơi lưu trú có hồ bơi hình vòm độc đáo với làn nước trong veo

Địa chỉ: C240 Khu biệt thự Thanh Bình, Phường 10, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu 

Điện thoại: 098 710 74 90

Thật là một thiếu sót lớn nếu trong danh sách villa Vũng Tàu view đẹp không xướng lên cái tên Gia Nguyễn. Chỉ cách Bãi Trước Vũng Tàu (Bãi Tầm Dương) vài cây số, nơi đây được ví như tòa lâu đài trắng muốt, nguy nga, tráng lệ với lối kiến trúc chuẩn châu Âu sang trọng và cửa vách kính trong suốt để chiêm ngưỡng hoàng hôn tại thành phố biển. Căn biệt thự cũng cung cấp dịch vụ phòng nghỉ thuê lẻ bao gồm phòng 1 giường và phòng 2 giường với view hướng vườn để bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích và nhu cầu của mình.

Top 4 villa Vũng Tàu view đẹp thổn thức 5

Liệu ai có thể không say lòng trước vẻ đẹp quá đỗi yêu kiều, tráng lệ của Gia Nguyễn Villa Vũng Tàu?

Các villa Vũng Tàu view đẹp là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng cảm giác thư thái, bình yên và trút bỏ bao muộn phiền. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo trong Cẩm nang du lịch của MIA.vn bạn nhé.