Địa chỉ: Km 9, thôn Bản Pho, xã Hầu Thào, TT. Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 0943 333 333

Là một ngôi nhà nằm ngay thôn Bản Pho, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai nổi tiếng, không khó hiểu khi Hoa’s Homestay Sapa luôn thu hút được nhiều người ghé thăm đến vậy. Toàn bộ khuôn viên ngôi nhà đều được bài trí vô cùng sinh động với nhiều hoa tiết, hoa văn đẹp mắt gắn liền với đời sống hàng ngày của người đồng bào dân tộc vùng cao nguyên. Bên cạnh đó, với lợi thế vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm thị trấn, bạn có thể dễ dàng di chuyển từ một trong Top 5 homestay Sapa đẹp dành cho phượt thủ này để đến những địa điểm tham quan giải trí lân cận như chợ đêm Sapa hay phố Cầu Mây. 

Top 5 homestay Sapa đẹp dành cho phượt thủ có một chuyến đi đặc biệt 2

Nằm giữa đất trời Tây Bắc bình yên, Hoa’s Homestay Sapa là một điểm lưu trú mang đến bạn một kì nghỉ khó quên bên nếp nhà truyền thống bình dị 

Top 5 homestay Sapa đẹp dành cho phượt thủ có một chuyến đi đặc biệt 3

Phòng ngủ sạch sẽ và trang nhã với điểm nhấn là hoa văn độc đáo của người đồng bào dân tộc 

Xem thêm: Top 8 homestay Sapa view ruộng bậc thang bạn không thể bỏ lỡ

Địa chỉ: Số 39 Hoàng Diệu, đường Sở Than, TT. Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 025 7777 7777

Chỉ cần nghe đến cái tên Charming Homestay là bạn đã cảm nhận được sự gần gũi và thân thuộc. Tất cả những dịch vụ và tiện nghi tại điểm đến này hứa hẹn sẽ khiến các phượt thủ lành nghề phải đem lòng thương nhớ khi về lại với miền xuôi. Charming thuộc Top 5 homestay Sapa đẹp dành cho phượt thủ nằm yên bình giữa không gian rộng lớn nơi núi rừng kỳ vĩ. Nơi mà chỉ cần mở mắt ra, bạn đã có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn hình ảnh những thửa ruộng bậc thang xanh vàng của thung lũng Mường Hoa, đi cùng với đó là những nếp nhà mái lá truyền thống nằm thấp thoáng phía xa xa. 

Top 5 homestay Sapa đẹp dành cho phượt thủ có một chuyến đi đặc biệt 4

Khuôn viên xanh mát của Sapa Charming Homestay càng trở nên xinh đẹp hơn dưới sắc màu rực rỡ của những giỏ hoa đang khoe sắc 

Top 5 homestay Sapa đẹp dành cho phượt thủ có một chuyến đi đặc biệt 5

Các phòng nghỉ rộng rãi và tiện nghi tại đây nhất định sẽ là điểm lưu trú hoàn hảo trong chuyến khám phá Tây Bắc sắp tới 

Địa chỉ: Đường Violet, TT. Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 098 247 9999

Nhắc đến Top 5 homestay Sapa đẹp dành cho phượt thủ nổi tiếng, không thể không kể đến cái tên Valley View. Địa điểm nghỉ dưỡng nằm ngay ở trung tâm thị trấn cho bạn dễ dàng khám phá những địa danh tham quan nổi tiếng. Homestay này là điểm dừng chân tuyệt vời dành cho những ai yêu thích việc chụp ảnh, bạn có thể thỏa thích check-in mọi ngóc ngách với khung cảnh thiên nhiên Tây Bắc vô cùng ấn tượng. Nếu bạn là người yêu thích cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, hòa mình cùng cây cỏ, đây chắc chắn là chốn lý tưởng bạn nên ghé thăm một lần.

Top 5 homestay Sapa đẹp dành cho phượt thủ có một chuyến đi đặc biệt 6

Thưởng thức hương vị đặc sản Sapa và ngắm nhìn núi non trùng điệp đầy ấn tượng của Tây Bắc 

Top 5 homestay Sapa đẹp dành cho phượt thủ có một chuyến đi đặc biệt 7

Phòng nghỉ ngập tràn ánh sáng từ tự nhiên cho bạn không gian tận hưởng thiên nhiên Tây Bắc đẹp tựa tranh vẽ  

Địa chỉ: Thôn Bản Pho, xã Hầu Thào, Sapa

Số điện thoại: 0943 333 333

Stunning Homestay là một trong những nơi lưu trú nổi tiếng ở Sapa, thu hút hàng hàng ngàn những người bạn đến từ khắp nơi ghé thăm mỗi năm nhờ phong cách xây dựng vô cùng ấn tượng. Đó cũng chính là lí do nhất định phải đưa Stunning vào danh sách giới thiệu Top 5 homestay Sapa đẹp dành cho phượt thủ mà bạn nên biết để có một kì nghỉ trọn vẹn. Nếu có dịp dừng chân ở Stunning Homestay, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được rõ nét sự gắn kết giữa thiên nhiên và con người một cách kì diệu. Toàn bộ homestay đều được bao phủ giữa những dãy núi hùng vĩ, đám mây hơi nước trôi lững lờ với view bản Cát Cát đẹp tuyệt vời, tất cả sẽ mang tới cho bạn những khoảnh khắc lưu trú khó quên.

Top 5 homestay Sapa đẹp dành cho phượt thủ có một chuyến đi đặc biệt 8

Stunning là cái tên nhận được rất nhiều đánh giá tích cực trong Top 5 homestay Sapa đẹp dành cho phượt thủ

Top 5 homestay Sapa đẹp dành cho phượt thủ có một chuyến đi đặc biệt 9

Không gian nghỉ ngơi ấm cúng và bình yên của Stunning được bao quanh bởi thiên nhiên mộng mơ đầy ấn tượng

Địa chỉ: Thôn Hầu Thào, xã Hầu Thào, TT. Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 025 7777 7777

Tọa lạc ngay giữa lòng thôn Hầu Thào, nơi mà dân tộc Dao Đỏ cư trú có một homestay bình yên là Miku Chill House. Điểm đến này là chốn trú ngụ vô cùng hay ho dành cho những người trẻ muốn sống trọn cùng thiên nhiên với tâm hồn lãng mạn. Vẻ đẹp của Miku Chill House gây ấn tượng với quang cảnh thiên nhiên hùng vĩ bao quanh, cây cầu nhỏ treo lơ lửng ven suối nước chảy róc rách tới quang cảnh đồi núi trùng điệp hùng vĩ. Tại Miku Chill House, bạn sẽ được thỏa sức ngắm nhìn những hoa văn thổ cẩm được trang trí đẹp mắt, cũng như sự sắp xếp, bài trí vật dụng tinh tế đến ngỡ ngàng khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Top 5 homestay Sapa đẹp dành cho phượt thủ có một chuyến đi đặc biệt 10

Ban công rộng rãi cho bạn dễ dàng tận hưởng quang cảnh núi rừng bình yên, trùng điệp với những áng mây mờ bao quanh đỉnh đồi 

Top 5 homestay Sapa đẹp dành cho phượt thủ có một chuyến đi đặc biệt 11

Các hoa văn truyền thống đầy màu sắc làm cho không gian của Miku Chill House thêm phần đặc biệt 

Hy vọng rằng những chia sẻ trên về Top 5 homestay Sapa đẹp dành cho phượt thủ đã giúp bạn tìm được một chốn lưu trú phù hợp với yêu cầu và sở thích của bản thân trong hành trình khám phá Sapa sắp tới. Nếu câu trả lời là chưa, bạn hãy tiếp tục theo dõi những gợi ý hay ho khác của MIA.vn trên chuyên mục Cẩm nang du lịch để mang về cho mình một nơi lưu trú ưng ý nhất nhé!