Địa chỉ: 160 đường Hạ Long, Phường Bãi Cháy, Thành Phố Hạ Long

Điện thoại: 0203 3848 108

Tọa lạc ngay biển Bãi Cháy nổi tiếng và công viên Sun World Ha Long Park, Novotel hứa hẹn là điểm đến mang lại cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn với dịch vụ hoàn hảo nhất. Khách sạn 3 sao Hạ Long tiện nghi này sở hữu 225 phòng nghỉ, tất cả đều được thiết kế theo phong cách hiện đại bậc nhất. 

Xem thêm: Top 5 khách sạn 3 sao hạ long view đẹp cho bạn lưu trú 

Top 5 khách sạn 3 sao Hạ Long tiện nghi bạn nên biết 2

Với lối thiết kế sang trọng và ấm cúng, Novotel là điểm đến đưa bạn vào lạc vào chốn bình yên giữa Hạ Long thơ mộng

Nếu đang có dự định cho một chuyến du lịch Hạ Long ngắn ngày cùng người thân, bạn đừng chần chờ mà hãy đến ngay với Notovel nhé! Khi lưu trú tại đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn truyền thống của Việt Nam và các quốc gia khác tại nhà hàng The Square. Ngoài ra, bạn cũng có thể uống một chút cocktail, cà phê cốt dừa... tại Lobby Lounge Bar ở ngay bể bơi của khách sạn. 

Top 5 khách sạn 3 sao Hạ Long tiện nghi bạn nên biết 3

Thưởng thức đồ uống ngon miệng bên cạnh hồ bơi của khách sạn là trải nghiệm bạn không nên bỏ lỡ 

Địa chỉ: 38 Nguyễn Du, phường Hồng Gai, Thành Phố Hạ Long

Điện thoại: 0818 084 555

Halios Hotel tự hào là một trong những khách sạn 3 sao Hạ Long tiện nghi luôn được nhiều tín đồ du lịch lựa chọn khi đến Hòn Gai. Khách sạn bao gồm 50 phòng nghỉ hiện đại với lối thiết kế nội thất tinh tế. Bạn có thể thoải mái lựa chọn 1 trong 5 hạng phòng của khách sạn tùy theo số lượng thành viên trong đoàn. Nhà hàng Hails nằm bên trong khách sạn là địa điểm lý tưởng để bạn tụ tập ăn uống với sự kết hợp hài hòa giữa phong cách đô thị và không gian ấm cúng. Những món ăn tại đây để được chế biến kỳ công từ bàn tay của nhiều đầu bếp chuyên nghiệp. 

Top 5 khách sạn 3 sao Hạ Long tiện nghi bạn nên biết 4

Phòng nghỉ của Halios Hotel Halong với lối thiết kế hiện đại và sang trọng hứa hẹn mang đến cho bạn những giây phú tuyệt vời nhất

Top 5 khách sạn 3 sao Hạ Long tiện nghi bạn nên biết 5

Thức ăn được bày trí hấp dẫn từ những đầu bếp có tay nghề cao là điểm cộng lớn cho khách sạn này 

Địa chỉ: D307, Khu đô thị mới MonBay, Hải Long, Tuần Châu, Thành Phố Hạ Long

Điện thoại: 0862 592 359

BBQ Hostel là khách sạn 3 sao Hạ Long nổi tiếng với các phòng nghỉ có view sân vườn đẹp mắt. Mỗi căn phòng tại đây đều được thiết kế sang trọng với nhiều thiết bị hiện đại. Nội thất trong không gian phòng nghỉ cũng được bố trí tinh tế, mang đến sự thoải mái cho bạn khi lưu trú. Điểm đến này làm hài lòng nhiều tín đồ mê xê dịch nhờ dịch vụ đưa đón sân bay và chăm sóc chu đáo. 

Top 5 khách sạn 3 sao Hạ Long tiện nghi bạn nên biết 6

Không gian BBQ HOSTEL được xây dựng theo phong cách cổ điển tôn vinh vẻ đẹp ấm cúng và riêng tư

Top 5 khách sạn 3 sao Hạ Long tiện nghi bạn nên biết 7

Địa điểm ngắm bình minh và hoàng hôn đầy ấn tượng ở BBQ HOSTEL sẵn sàng chinh phục trái tim bạn

Địa chỉ: 156 Lê Thánh Tông, Bạch Đằng, Thành Phố Hạ Long

Điện thoại: 0203 3621 838

Khách sạn 3 sao Hạ Long tiện nghi City Bay Palce nằm ngay trên đường Lê Thánh Tông và cạnh bãi biển tuyệt đẹp. Khách sạn được xây dựng theo phong cách châu Âu sang trọng cùng đa dạng các dịch vụ, cam kết đem đến cho bạn một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất. 

City Bay Palace bao gồm 14 tầng với 60 phòng nghỉ có view nhìn ra biển hoặc thành phố. Nếu có dịp lưu trú tại đây, bạn cũng đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món đặc sản Hạ Long tại nhà hàng của khách sạn nhé!

Top 5 khách sạn 3 sao Hạ Long tiện nghi bạn nên biết 8

Khách sạn cung cấp đa dạng các hạng phòng nghỉ nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như mong muốn của bạn

Top 5 khách sạn 3 sao Hạ Long tiện nghi bạn nên biết 9

Với chất lượng phục vụ cao cấp, City Bay Palace nghiễm nhiên trở thành cái tên hàng đầu trong Top 5 khách sạn 3 sao Hạ Long tiện nghi bạn không nên bỏ lỡ 

Địa chỉ: Dãy D2, Căn 3,4,5 Khu Đô Thị MonBay, Thành Phố Hạ Long

Điện thoại: 0898 252 626

Topone là khách sạn 3 sao Hạ Long tiện nghi, sang trọng nằm ngay trung tâm thành phố mà MIA.vn chia sẻ đến bạn. Sở hữu vị trí ngay khu đô thị MonBay sầm uất, khách sạn đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều tín đồ mê xê dịch khi đến tham quan Vịnh Hạ Long. Topone Hotel có hệ thống phòng nghỉ rộng rãi và đầy đủ tiện nghi điều hòa, TV, tủ lạnh, bàn làm việc riêng... giúp bạn có được không gian riêng tư cho mình. 

Top 5 khách sạn 3 sao Hạ Long tiện nghi bạn nên biết 10

Phong cách bài trí hiện đại hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những khoảnh khắc thư giãn và tận hưởng thật khó quên 

Top 5 khách sạn 3 sao Hạ Long tiện nghi bạn nên biết 11

Ban công tại phòng nghỉ còn được trang bị bàn ghế để bạn ngồi thư giãn và ngắm nhìn thành phố

Vậy chuyến hành trình khám phá Top 5 khách sạn 3 sao Hạ Long tiện nghi sẽ tạm thời kết thúc tại đây. Sau những ngày làm việc chăm chỉ, nếu bạn đang kiếm tìm một nơi để thư giãn và nghỉ dưỡng thì đừng quên tham khảo Cẩm nang du lịch của MIA.vn để mang về thật nhiều gợi ý hay ho nhé!