Địa chỉ: 91 Tân Lộ Kiều Lương, P. Núi Sam, Châu Đốc, An Giang

Khoảng giá: 855.000 VND/1 đêm/1 phòng

Phong Lan Resort nằm cách Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam Châu Đốc 500m và gần các điểm thăm viếng tâm linh phổ biến của An Giang. Vào mùa cao điểm du lịch, nơi đây thường rất đông đúc và dễ hết phòng nếu không đặt từ trước. 

Xem thêm: Bỏ túi ngay 8 khách sạn An Giang 3 sao bình dân nhất hiện nay

Phong Lan là cái tên quen thuộc trong danh sách các khách sạn An Giang gần khu du lịch Lâm Viên Núi Cấm tốt nhất trong dạo gần đây. Nơi đây được khen ngợi bởi không gian mang vẻ đẹp cổ kính, ngập tràn màu xanh tươi mới trong khu vườn. Bước vào bên trong, nhân viên sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình trong các dịch vụ giữ hành lý, nhận trả phòng, chuẩn bị bữa sáng…

Top 5 khách sạn An Giang gần Núi Cấm tốt nhất 2

Phong Lan Resort Châu Đốc có không gian sang trọng, ấm cúng

Địa chỉ: 622, Tôn Đức Thắng, Vĩnh Mỹ, Châu Đốc, An Giang, Ấp Phó, An Giang

Khoảng giá: 200.000 VND - 600.000 VND/1 đêm/1 phòng

Minh Kim Guesthouse cung cấp các dạng phòng lưu trú giá rẻ, phù hợp với túi tiền của các dân phượt chuyên nghiệp. Minh Kim Guesthouse chủ yếu có phòng giường đôi, giường đơn hay không gian gia đình rộng rãi. Ngoài ra, nơi đây có không gian quầy bếp tập thể để mọi người đều có thể sử dụng và ăn uống ngay tại phòng. 

Top 5 khách sạn An Giang gần Núi Cấm tốt nhất 3

Minh Kim Guesthouse - Khách sạn An Giang gần Núi Cấm

Địa chỉ: 88 Đường Trưng Nữ Vương, phường Châu Phú B, An Giang

Khoảng giá: 1.400.000 VND/1 đêm/1 phòng

Khách sạn Châu Phố không chỉ là nơi lưu trú thông thường mà còn được tận dụng làm trung tâm tổ chức các sự kiện, hội thảo, đám cưới quen thuộc tại An Giang. Với lợi thế về không gian rộng lớn, bên trong Châu Phố còn phức hợp dịch vụ hàng, khách sạn và trung tâm sự kiện để phục vụ nhu cầu của người du lịch và dân địa phương trong khu vực. 

Top 5 khách sạn An Giang gần Núi Cấm tốt nhất 4

Vẻ đẹp sang trọng của khách sạn Châu Phố

Địa chỉ: 21 Phan Văn Vàng, Khóm Châu Quới 3, Phường Châu Phú B

Khoảng giá: 200.000 VND - 700.000 VND/1 đêm/1 phòng

Đông Bảo có kiểu cách đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi lưu trú cho các cặp đôi, đoàn du lịch đông người. Nơi đây không chỉ là trạm dừng chân lý tưởng mà còn được tin tưởng trong các dịch vụ đặt tour du lịch, vé xe, vé tàu đến đến thành phố Phnom Penh, nhân viên có thể hướng dẫn bạn nhiệt tình đến các điểm du lịch An Giang như Miếu bà Chúa Xứ, Rừng tràm Trà Sư…

Top 5 khách sạn An Giang gần Núi Cấm tốt nhất 5

Sảnh chính được bài trí bởi các nội thất từ gỗ

Địa chỉ: 46 Hùng Vương Phường Mỹ Long, Long Xuyên, An Giang

Khoảng giá: 750.000 VND/1 đêm/1 phòng

Lara Hotel Long Xuyên được yêu thích bởi không gian xịn xò, các căn phòng được sắp xếp cùng nhiều nội thất sang trọng. Mỗi căn phòng còn có ban công riêng tư, rộng lớn được đặt các bàn trà chiều và cây xanh, tầm nhìn thoáng đãng hướng ra thành phố Long Xuyên. Nhìn từ phòng lưu trú, bạn có thể thấy được rõ nét toàn cảnh thành phố và định hình được vị trí của các điểm tham quan trong khu vực.

Top 5 khách sạn An Giang gần Núi Cấm tốt nhất 6

Lara là một trong những khách sạn An Giang gần Núi Cấm

Trên đây là các khách sạn An Giang gần Núi Cấm được bình chọn nhiều nhất trên các ứng dụng đặt phòng lớn hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được điểm lưu trú phù hợp để thêm ngay vào cẩm nang du lịch của mình.