Địa chỉ: Số 70 đường Fansipan, TT. Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 091 672 57 87

Giá tham khảo từ 990.000 VND – 1.900.000 VND/đêm/phòng

Vista là cái tên lý tưởng trong danh sách Top 5 khách sạn Sapa view núi đẹp ngất ngây cho bạn tham khảo.

Khách sạn sở hữu hệ thống phòng nghỉ sang trọng đạt tiêu chuẩn 3 sao nằm trên con đường Fansipan cách trung tâm thị trấn một quãng ngắn. Đây là điểm lưu trú lý tưởng dành cho bạn và gia đình nếu yêu thích quang cảnh thiên nhiên, núi rừng kì vĩ. Vista là điểm lưu trú hay ho thứ hai trong danh sách Top 5 khách sạn Sapa view núi đẹp ngất ngây dành cho những ai đang tìm kiếm một kì nghỉ khó quên. Chọn lưu trú tại đây, bạn sẽ được ngắm nhìn những gợn sương mờ li ti bao quanh núi đồi mỗi sớm mai khi thức giấc.

Top 5 khách sạn Sapa view núi đẹp ngất ngây cho bạn tham khảo 2

Các phòng nghỉ rộng rãi với ban công riêng tư hướng thẳng ra núi đồi tại Sapa Vista thực sự sẽ đem đến cho bạn một chuyến đi khó quên 

Xem thêm: Top 10 khách sạn 3 sao Sapa gần trung tâm cho bạn tham khảo 

Địa chỉ: Số 027, đường Violet, TT. Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 091 136 63 33

Giá tham khảo từ 900.000 VND – 2.000.000 VND/đêm/phòng

Các phòng nghỉ tại The View Sapa đa dạng dịch vụ và tiện ích khác nhau đi kèm cho bạn dễ dàng lựa chọn tùy theo nhu cầu, sở thích của mình. Với lối thiết kế cao cấp đạt tiêu chuẩn 3 sao, The View mang bên mình phong cách cổ kính của một biệt thự Pháp. Các phòng nghỉ đều có ban công riêng tư hướng thẳng ra Nóc nhà Đông Dương – Fansipan và thung lũng Violet với cảnh quan thiên nhiên cực kì ấn tượng. Đây là điểm đến lý tưởng đưa bạn hòa mình vào một không gian lưu trú mộng mơ, cổ kính và thiên nhiên có phần lãng mạn nơi núi rừng Tây Bắc.

Top 5 khách sạn Sapa view núi đẹp ngất ngây cho bạn tham khảo 3

Khách sạn The View Sapa là lựa chọn hay ho trong danh sách Top 5 khách sạn Sapa view núi mang lại cho bạn một kì nghỉ khó quên.

Địa chỉ: Số 032, đường Mường Hoa, TT. Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 0972812578

Giá tham khảo từ 900.000 VND – 2.000.000 VND/đêm/phòng

Các phòng nghỉ tại khách sạn Sapa Charm hầu hết đều sở hữu tầm nhìn ra khung cảnh núi non kì vĩ và thị trấn đầy bình yên. Đây là điểm đến lý tưởng trong danh sách Top 5 khách sạn Sapa view núi để bạn có thể dễ dàng trải nghiệm những nét văn hóa đặc trưng nơi cao nguyên xa xôi. Không những thế, bạn còn có cơ hội được tận mắt chiêm ngưỡng nét đẹp của núi rừng Sapa kỳ vĩ ngay từ trên giường ngủ. Với ưu thế nằm trên một ngọn đồi cao, Sapa Charm cho bạn khoảng không gian để ngắm nhìn Bản Cát Cát và dãy núi Hoàng Liên Sơn đẹp tựa như một bức tranh sơn thủy. Nơi này được mệnh danh là điểm gặp gỡ đất trời với view núi và những ánh mây kết hợp đầy thi vị thu gọn Sapa trong tầm mắt của bạn. 

Top 5 khách sạn Sapa view núi đẹp ngất ngây cho bạn tham khảo 4

Khách sạn đươc thiết kế đầy ấn tượng với lối kiến trúc hiện đại, các phòng nghỉ được bài trí tiện nghi và thanh lịch

Top 5 khách sạn Sapa view núi đẹp ngất ngây cho bạn tham khảo 5

Charm được đánh giá là một trong những điểm đến được yêu thích nhất trong danh sách Top 5 khách sạn Sapa view núi

Địa chỉ: Số 29, đường Thác Bạc, TT. Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 0868 588 355

Giá tham khảo từ 1.350.000 VND – 2.900.000 VND/đêm/phòng

Sapa Pistachio tọa lạc tại trung tâm thị trấn với 95 phòng nghỉ riêng biệt được thiết kế theo tông màu trung tính hiện đại, tiện nghi, sang trọng, dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế 4 sao. Với phong cách Á Đông truyền thống kết hợp châu Âu hiện đại, những mảng màu kiến trúc đối lập đan xen đã đem lại điểm cộng cho lớn cho khách sạn. Bên cạnh đó, Sapa Pistachio đã sử dụng những sản phẩm thủ công truyền thống của bà con dân tộc như tranh thêu họa tiết, vỏ gối, khăn tay… Các vật dụng nhỏ bé mang gam màu trầm cổ điển, thực sự gây ấn tượng với những người bạn quốc tế.

Top 5 khách sạn Sapa view núi đẹp ngất ngây cho bạn tham khảo 6

Sapa Pistachio được thiết kế lộng lẫy và xa hoa như một tòa lâu đài cổ kính giữa lòng Tây Bắc 

Top 5 khách sạn Sapa view núi đẹp ngất ngây cho bạn tham khảo 7

Chỉ cần mở cửa ban công, bạn có thể đón mây ùa vào căn phòng, một bước chạm vào miền tiên cảnh hay trải nghiệm những tuyệt vời riêng của vùng đất này

Địa chỉ: Đường Mường Hoa, tổ 1, phường Cầu Mây, TT. Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 0214 6253 999

Giá tham khảo từ 1.970.000 VND – 4.190.000 VND/đêm/phòng

Là một trong những khách sạn Sapa view núi đẹp nằm ngay sát sườn núi, Sapa Lao’s Leisure có không gian rộng và thoáng mát, bao quanh bởi thung lũng Mường Hoa xanh mướt và đồi núi ngút ngàn. Nếu ghé thăm nơi này đúng vào mùa lúa đang độ trổ đòng, bạn sẽ có cơ hội đắm chìm vào một Mường Hoa ấn tượng, khoác trên mình dải áo rực rỡ sắc vàng xen lẫn một vài điểm chấm phá của cỏ cây, tựa như bức tranh đầy cảm hứng. Với thiết kế lấy ý tưởng theo dạng ruộng bậc thang vùng cao Tây Bắc, Lao’s Leisure là một trong những khách sạn có kiến trúc hiện đại, độc đáo giữa lòng thành phố Sapa.

Top 5 khách sạn Sapa view núi đẹp ngất ngây cho bạn tham khảo 8

Khi đến với Pao’s Leisure, bạn sẽ tha hồ tận hưởng một không gian thiên nhiên gần gũi, thân thiện và mang về những bức ảnh đẹp ngất ngây 

Top 5 khách sạn Sapa view núi đẹp ngất ngây cho bạn tham khảo 9

Mở tung cửa sổ là khung cảnh thung lũng Mường Hoa ẩn hiện sau lớp sương mờ, mây bay quanh ngọn núi tựa chốn bồng lai tiên cảnh

Top 5 khách sạn Sapa view núi đẹp ngất ngây cho bạn tham khảo 10

Phòng nghỉ sang trọng được thiết kế đầy cảm hứng với phong cách châu Âu cổ điển

Top 5 khách sạn Sapa view núi với không gian lưu trú sang trọng nhưng bình yên giữa lòng Tây Bắc vừa được MIA.vn đưa đến bạn. Nếu có dịp ghé thăm thành phố mờ sương, đừng quên lưu lại những điểm đến bạn ưng ý trong Cẩm nang du lịch của riêng mình để có một kì nghỉ thật ưng ý bạn nhé! Giờ thì tạm biệt và hẹn gặp lại bạn ở bài viết sau của MIA.vn với thật nhiều gợi ý xê dịch hay ho.