Địa chỉ: Tràng An, Trường Yên, Hoa Lư, Ninh Bình

Khoảng giá: 900.000 VND - 1.400.000 VND

Tràng An Retreat tọa lạc ngay trung tâm du lịch của Tràng An nên rất thuận tiện cho việc vi vu khu vực Tràng An, gần khu du lịch sinh thái Thung Nham và Cố đô Hoa Lư. Tràng An Retreat có lối kiến trúc cổ kính, vào mỗi buổi sáng bạn sẽ bị đánh thức bởi làn sương sớm ma mị đang tan dần trên đỉnh núi hoang sơ. Bạn có thể dậy sớm để thưởng thức khung cảnh nên thơ của thiên nhiên và lưu giữ những khoảnh khắc thật đẹp tại Resort ở Tràng An Ninh Bình này.

1.2 Các dịch vụ tiện ích tại đây - Resort ở Tràng An Ninh Bình

Tràng An Retreat cung cấp những dịch vụ lưu trú đầy đủ tiện nghi, mỗi căn phòng được thiết kế theo phong cách mộc mạc và hoang sơ. Khuôn viên resort còn có các hoạt động giải trí phổ biến như khu vực chạy bộ, đạp xe, câu cá, hồ bơi ngoài trời và nhà hàng, quán cà phê riêng biệt. Resort ở Tràng An Ninh Bình này chủ yếu có các loại phòng lưu trú dành cho các cặp đôi và gia đình, mỗi phòng có sức chứa tối đa 4 người lớn và có đủ các tiện nghi cá nhân cho từng người. 

Top 5 Resort ở Tràng An Ninh Bình đẳng cấp nhất phố núi 2

Vẻ đẹp đến nao lòng của Tràng An Retreat

Địa chỉ: Vân Long, Gia Vân, Gia Viễn, Ninh Bình

Khoảng giá: 2.600.000 VND - 5.000.000 VND

Emeralda Resort Ninh Bình có các ngôi nhà được lấy cảm hứng từ những căn biệt thự cổ kính, khu vườn rộng rãi nằm cạnh hồ bơi ngoài trời, mang đến bầu không khí tươi mát và dễ chịu khi vừa bước vào. Emeralda Resort Ninh Bình nằm tại khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long nên rất thuận tiện di chuyển đến các địa điểm du lịch Ninh Bình. Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm một kì nghỉ đầy đủ tiện nghi ngay tại Resort ở Tràng An Ninh Bình này, nghỉ dưỡng nhẹ nhàng và thư giãn sau một ngày dài chu du khắp nơi. 

Top 5 Resort ở Tràng An Ninh Bình đẳng cấp nhất phố núi 3

Góc yên bình ngắm hoàng hôn của Emeralda - Resort ở Tràng An Ninh Bình

Địa chỉ: Xóm 5, Đam Khê trong, Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình

Khoảng giá: Từ 500.000 VND

TOKI Cottage là nơi lưu trú mang phong cách của những thôn quê yên bình của Nhật Bản. Nơi đây được bài trí như một phim trường xinh đẹp, nhẹ nhàng và tinh tế. TOKI Cottage được xem là một không gian xanh phù hợp cho người đang tìm một nơi chốn bình dị tách biệt khỏi làn khói của phố thị. Đến TOKI Cottage để được đắm chìm trong không gian xanh tươi mát và xua tan những tiêu cực hằng ngày nhé.

Top 5 Resort ở Tràng An Ninh Bình đẳng cấp nhất phố núi 4

TOKI Cottage như một ngôi nhà kiểu mẫu Nhật Bản thu nhỏ - Resort ở Tràng An Ninh Bình

Địa chỉ: Thôn Hải Nham, xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, Ninh Bình 

Khoảng giá: 2.500.000 VND – 7.000.000 VND

Aravinda Resort là resort ở Tràng An Ninh Bình có khu vườn xanh ngát, nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, các dịch vụ thuê xe đạp và bãi đỗ xe miễn phí cho người lưu trú. Nơi đây bao quanh là cây xanh và tầm nhìn thoáng đãng ra khu du lịch sinh thái Thung Nham. Aravinda Resort Ninh Bình mang nét đẹp của những ngôi nhà thôn quê Bắc Bộ, ẩn mình giữa cánh đồng lúa bát ngát và hòa trộn cùng bầu không khí của Ninh Bình.

Top 5 Resort ở Tràng An Ninh Bình đẳng cấp nhất phố núi 5

Aravinda Resort Ninh Bình xinh đẹp diễm lệ bên bờ hồ

Địa chỉ: Tràng An, xã Trường Yên, Ninh Bình

Khoảng giá: 1.400.000 VND – 1.700.000 VND

Trang An Ecolodge có không gian xinh đẹp mỹ miều với nhiều góc sống ảo lung linh, khuôn viên rộng rãi. Ngoài ra, Resort còn chu đáo chuẩn bị thêm nôi trẻ em và khu vực vui chơi cho bé nhỏ. Mọi người tận hưởng không gian hồ bơi vào buổi chiều tại Trang An Ecolodge, đắm mình trong làn nước hay thư giãn trò chuyện cùng bạn bè, thưởng thức trà chiều và ngắm nhìn hoàng hôn đang buông dần dưới lưng đồi xinh đẹp của phố núi Ninh Bình.

Top 5 Resort ở Tràng An Ninh Bình đẳng cấp nhất phố núi 6

Trang An Ecolodge không làm bạn thất vọng với những không gian độc đáo

Resort ở Tràng An Ninh Bình luôn mang một sức hút khó tả với những không gian độc đáo, không đi theo xu hướng của đám đông nên những khu resort trong khu vực này luôn được nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn. Nếu yêu thích nơi đây, thêm ngay các điểm lưu trú vào cẩm nang du lịch của mình bạn nhé.