Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa

Giá tham khảo: từ 500.000 VNĐ/đêm

Amiana Resort and Villas Nha Trang được nhiều bạn đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ vô cùng tuyệt vời nơi đây. Căn villa Nha Trang đẹp này sở hữu lên đến 3 hồ bơi riêng biệt nên bạn và gia đình có thể thoải mái thả mình vào làn nước trong xanh, tận hưởng những phút giây thư giãn nơi thành phố biển. Khu resort này nằm khá xa với trung tâm nên bạn có thể cảm nhận được không gian bình yên và lặng lẽ. Không chỉ vậy, khuôn viên của Amiana vô cùng rộng rãi và được trồng rất nhiều cây xanh mang lại không khí trong lành đến cho bạn. 

Xem thêm: Top 3 villa Nha Trang gần biển, nơi nuôi dưỡng tâm hồn bạn

Top 5 villa Nha Trang đẹp khiến bao trái tim thổn thức 2

Amiana Resort and Villas Nha Trang sở hữu lên đến 3 hồ bơi riêng biệt

Địa chỉ: 36 - 38 Trần Phú, Vĩnh Nguyên, Nha Trang, Khánh Hòa

Giá tham khảo: từ 600.000 VNĐ/đêm

Harbor View Villa chính là sự tổ hợp của hệ thống nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất tại Nha Trang. Căn villa Nha Trang đẹp này sở hữu lối thiết kế vô cùng nguy nga, tráng lệ với không gian mở để bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn khung cảnh lãng mạn. Hơn thế nữa, ngay trước villa còn có hồ bơi với làn nước trong xanh cùng chiếc ghế dài tắm nắng để bạn có thể tận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong chuyến nghỉ dưỡng này. Ngoài ra, khuôn viên biệt thự được trồng rất nhiều cây xanh cùng những khóm hoa đua nhau khoe sắc mang lại không khí trong lành, mát mẻ đến cho bạn.

Top 5 villa Nha Trang đẹp khiến bao trái tim thổn thức 3

Harbor View Villa Nha Trang chính là sự tổ hợp cao cấp nơi thành phố biển 

Địa chỉ: 03 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa

Giá tham khảo: từ 700.000 VNĐ/đêm

Đến với Anh Nguyễn Villa, bạn sẽ luôn được đáp ứng đầy đủ các tiện nghi hiện đại mang lại cảm giác hài lòng, thư giãn nhất trong chuyến nghỉ dưỡng này. Hơn nữa, căn villa Nha Trang đẹp này sở hữu không gian mở thoáng mát cùng view nhìn hướng về phía đại dương mênh mông, rộng lớn giúp cho tâm hồn bạn được thư giãn, giảm căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi chốn thành thị xa hoa. Anh Nguyễn Villa sở hữu riêng cho mình hồ bơi vô cực để bạn được ngâm mình trong làn nước mát mẻ và chiêm ngưỡng khung cảnh lãng mạn phía trước mắt. 

Top 5 villa Nha Trang đẹp khiến bao trái tim thổn thức 4

Anh Nguyễn Villa là villa Nha Trang sở hữu không gian thoáng đãng và lung linh mỗi khi đêm về

Địa chỉ: Trần Phú, phường Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Giá tham khảo: từ 450.000 VNĐ/đêm

Khi nhắc đến villa Nha Trang đẹp thì bạn không thể nào bỏ qua Evason Ana Mandara. Khu nghỉ dưỡng này được trang trí bằng những nội thất thân thiện với môi trường bằng các nguyên liệu giản đơn như gỗ, mây tre… tạo nên sự gần gũi. Hơn nữa, bạn cũng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ tiện ích cao cấp đạt chuẩn 5 sao và tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ dưỡng nơi thành phố biển xinh đẹp. Ngoài ra, Evason Ana Mandara Nha Trang là một trong những điểm dừng chân sát với biển cùng view nhìn bao quát toàn cảnh đại dương bao la. 

Top 5 villa Nha Trang đẹp khiến bao trái tim thổn thức 5

Evason Ana Mandara là một trong những villa Nha Trang nằm sát biển 

Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa

Giá tham khảo: từ 500.000 VNĐ/đêm

Các căn villa của Diamond Bay Residence sở hữu không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát để bạn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất. Khuôn viên của villa Nha Trang đẹp này có diện tích cực lớn nên bạn có thể thoải mái tổ chức những bữa tiệc BBQ thân mật hay các trò chơi giải trí ngoài trời. Đến với Diamond Bay Residence, bạn sẽ được tận hưởng không gian bình yên, lặng lẽ cùng khung cảnh núi non hùng vĩ. 

Top 5 villa Nha Trang đẹp khiến bao trái tim thổn thức 6

Diamond Bay Residence với không gian gần gũi, ấm cúng

Với những villa Nha Trang đẹp trên thì MIA.vn hi vọng rằng bạn sẽ lựa chọn cho mình một điểm dừng chân tuyệt vời nơi thành phố biển. Nhanh tay lưu ngay vào cuốn sổ Cẩm nang du lịch nào bạn nhé.