Địa chỉ: Vĩnh Nguyên, Nha Trang, Khánh Hòa

Giá tham khảo: từ 15.000.000 VNĐ/đêm

Tọa lạc ngay trên núi Cảnh Long nên nếu bạn muốn tìm một điểm dừng chân yên tĩnh, thanh bình thì đừng ngần ngại gì mà đến với Acqua Villa Managed By Alternaty Nha Trang nhé. Dù nằm khá xa so với trung tâm thành phố nhưng bạn có thể dễ dàng đến các điểm tham quan nổi tiếng xung quanh như Viện Hải Dương Học Nha Trang, Dinh Bảo Đại… Căn villa này được xây dựng hướng theo lối thiết kế hiện đại bậc nhất điển hình cho những loại biệt thự sang trọng của thành phố biển. Ngôi nhà này được đánh giá là villa Nha Trang tốt nhất bởi không gian mở vô cùng thoáng đãng và rộng rãi. Ngay trước nhà là hồ bơi ngoài trời cũng rộng không kém, bạn có thể thoả thích vui đùa dưới nước và tổ chức những bữa tiệc thân mật cùng người thân.

Xem thêm: Top 4 căn hộ Nha Trang sang trọng, đẳng cấp bậc nhất thành phố biển

Top 5 villa Nha Trang tốt nhất mà bạn không nên bỏ lỡ 2

Acqua Villa Managed By Alternaty được xem là villa Nha Trang tốt nhất với khu vực hồ bơi vô cực

Địa chỉ: đường 2E, An Viên, Nha Trang, Khánh Hòa

Giá tham khảo: từ 5.000.000 VNĐ/đêm

Villa Louis & Annie là một trong những căn villa Nha Trang tốt nhất nằm ngay vị trí đắc địa gần với vùng đại dương xanh mênh mông, rộng lớn nên chỉ mất vài phút là bạn đã được đặt chân đến bờ cát trắng mịn và tham gia các hoạt động trên biển. Nhìn tổng thế thì toàn bộ căn nhà sở hữu lên đến 5 phòng ngủ với không gian cực rộng rãi, thoáng mát để bạn có thể tự do sinh hoạt. Đến với Villa Louis & Annie, bạn sẽ được chìm đắm vào không gian xanh của thiên nhiên với hàng dừa bên cạnh hồ bơi.

Top 5 villa Nha Trang tốt nhất mà bạn không nên bỏ lỡ 3

Villa Louis & Annie khiến bạn ấn tượng bởi tông màu trắng tinh khôi

Địa chỉ: LK-UD13, An Viên, Vĩnh Trường, Nha Trang, Khánh Hòa

Giá tham khảo: từ 3.000.000 VNĐ/đêm

Một villa Nha Trang tốt nhất sở hữu không gian xanh của đại dương mênh mông mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn chính là Christina’s Nha Trang - Santorini Villa. Mùa hè oi bức sẽ được đánh tan khi bạn chọn nơi đây làm điểm dừng chân trong Lịch trình Nha Trang 3N2Đ tự túc. Toàn bộ căn villa này sở hữu những nội thất hiện đại cùng tông màu xanh trắng chủ đạo tạo cảm giác mát mẻ. Không những thế, xung quanh Christina’s Nha Trang - Santorini Villa cũng điểm thêm những bụi cây xanh tươi tắn làm tôn lên nét đẹp tinh tế, thanh lịch vốn có của ngôi nhà này.

Top 5 villa Nha Trang tốt nhất mà bạn không nên bỏ lỡ 4

Christina’s Nha Trang - Santorini Villa ấn tượng với không gian mang đậm nét đại dương xanh 

Địa chỉ: Lô 203 - DL - B01 Khu du lich, An Viên, Khánh Hòa

Giá tham khảo: từ 720.000 VNĐ/đêm

Paragon được đánh giá là villa Nha Trang tốt nhất và cao cấp sở hữu view biển và đồi núi. Đến với ngôi biệt thự này, bạn sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn và thoải mái nhất bên khuôn viên xanh tươi của cỏ cây hoa lá. Hơn nữa, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ tiện nghi như ngâm mình trong hồ bơi ngoài trời hay thưởng thức bữa ăn trong nhà và ngoài trời dưới chiếc ô rộng lớn… Một điểm dừng chân như Paragon - Villa Nha Trang tốt nhất với không gian xanh đang đón chờ bạn trong chuyến du lịch sắp tới đấy nhé.

Paragon Villa Hotel là villa Nha Trang tốt nhất tràn ngập cây xanh

Địa chỉ: Phố Rừng, Vĩnh Trường, Nha Trang, Khánh Hòa

Giá tham khảo: từ 2.000.000 VNĐ/đêm

Villa Mariana nằm rất gần với cáp treo nên bạn có thể dễ dàng đi đến các đảo xung quanh như Hòn Tằm Nha Trang, Hòn Tre và Hòn Miễu. Căn villa Nha Trang tốt nhất này sở hữu cho mình chiếc hồ bơi vô cực - Nơi bạn có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn đại dương mênh mông ngay trước mắt và thưởng thức ly cocktail mát lạnh. Hơn thế nữa, không gian phòng vô cùng rộng rãi, thoáng mát và được trang bị các thiết bị hiện đại để bạn có thể tận hưởng một chuyến nghỉ dưỡng đáng nhớ nơi thành phố biển Nha Trang này. 

Top 5 villa Nha Trang tốt nhất mà bạn không nên bỏ lỡ 5

Villa Mariana sở hữu không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát

Vậy là MIA.vn đã giúp bạn tìm hiểu thêm về những căn villa Nha Trang tốt nhất để chuyến nghỉ dưỡng được trọn vẹn hơn. Nhanh tay lưu ngay vào cuốn sổ Cẩm nang du lịch nào bạn ơi.