Địa chỉ: Bình An, Dĩ An, Bình Dương

Số điện thoại: 0942730650

Hoàng Vỹ là khách sạn Bình Dương giá rẻ nằm tại Dĩ An. Khách sạn được thiết kế đơn giản, mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết như: Tủ lạnh, tivi, máy lạnh, bàn làm việc… Ngoài ra, Hoàng Vỹ còn gần các địa điểm ăn uống, trung tâm thương mại, đem lại sự thuận tiện cho bạn trong thời gian lưu trú.  

Xem thêm: Top 4 homestay Bình Dương nằm tại Thủ Dầu Một có không gian yên tĩnh

Top 6 khách sạn Bình Dương giá rẻ được nhiều người yêu thích 2

Phòng ở tại khách sạn Ken 2 được thiết kế đơn giản

Địa chỉ: Ấp 5, xã Vĩnh Tân, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương

Số điện thoại: 0913721219

Khách sạn Thiên Đường Xanh nằm tại xã Vĩnh Tân. Từ khách sạn bạn có thể di chuyển đến các địa danh tham quan nổi tiếng như: Khu du lịch Hồ Nam, Công viên Thành Phố mới, Công viên nước Bình Dương… Xung quanh khách sạn được trồng nhiều cây xanh tạo không gian mát mẻ. Phòng ở tại Thiên Đường Xanh được thiết kế đơn giản. Các phòng đều được trang bị đầy đủ các vật dụng tiện nghi đảm bảo mang đến sự hài lòng cho bạn trong thời gian lưu trú. 

Top 6 khách sạn Bình Dương giá rẻ được nhiều người yêu thích 3

Xung quanh khách sạn được trồng nhiều cây xanh

Top 6 khách sạn Bình Dương giá rẻ được nhiều người yêu thích 4

Cửa sổ lớn tạo cảm giác thoáng đãng cho căn phòng

Tại khách sạn có hồ bơi ngoài trời phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí của các bạn. Bên cạnh đó, các bạn còn được sử dụng xe đạp miễn phí. Ngoài ra, xung quanh khách sạn còn gần các điểm ăn uống hấp dẫn như: Bánh xèo Nhà Em, nhà hàng Mộc Xum, Bò nướng Tư Địa… Đây là khách sạn Bình Dương giá rẻ có chất lượng tốt, hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Top 6 khách sạn Bình Dương giá rẻ được nhiều người yêu thích 5

Bạn có thể sử dụng hồ bơi ngoài trời miễn phí trong thời gian lưu trú

Địa chỉ: 419/3A quốc lộ 13, phường An Thạnh, Thuận An, Bình Dương

May Hotel nằm tại Thuận An, cách trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Dương 5km. Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại, sử dụng tone trắng làm màu chủ đạo tạo cảm giác thoải mái cho bạn trong thời gian nghỉ ngơi. Mỗi phòng tại khách sạn đều được bố trí các trang thiết bị như: Tivi màn hình phẳng, máy điều hòa, tủ lạnh, ấm đun nước, bàn làm việc. Ngoài ra, tại May Hotel còn các tiện ích khác như: Quầy bar, máy photocopy, dịch vụ giặt ủi. May Hotel là khách sạn Bình Dương giá rẻ có chất lượng tốt đáng để trải nghiệm.

Top 6 khách sạn Bình Dương giá rẻ được nhiều người yêu thích 6

Phòng ở được trang bị đầy đủ các vật dụng tiện nghi

Top 6 khách sạn Bình Dương giá rẻ được nhiều người yêu thích 7

Nhà vệ sinh sạch sẽ và thoáng đãng tại May Hotel - Khách sạn Bình Dương giá rẻ

Địa chỉ: Khu phố Nhị Đồng, Dĩ An, Bình Dương

Số điện thoại: 0903715592

Hoang Ngoc Hotel là khách sạn Bình Dương giá rẻ được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi chất lượng phòng nghỉ và sự nhiệt tình, thân thiện từ nhân viên. Không gian phòng ở rộng rãi và thoáng mát. Các phòng đều được trang bị các vật dụng tiện nghi như: Máy điều hòa, tivi màn hình phẳng, bàn làm việc và tủ quần áo.

Top 6 khách sạn Bình Dương giá rẻ được nhiều người yêu thích 8

Phòng ở tại Hoang Ngoc Hotel luôn được nhân viên quét dọn hàng ngày 

Địa chỉ: 38/8, khu phố Nhị Đồng, Dĩ An, Bình Dương 

Số điện thoại: 02746550193

Family Hotel là khách sạn Bình Dương giá rẻ thích hợp cho các bạn sinh viên muốn tiết kiệm chi phí lưu trú cho chuyến du lịch. Tuy có giá rẻ nhưng Family Hotel vẫn đảm bảo chất lượng phòng ở, vì vậy bạn yên tâm nghỉ ngơi tại đây nhé. Một điểm cộng tại khách sạn đó là cho phép mang vật nuôi, bạn có thể đem thú cưng du lịch cùng mình mà không cần lo lắng về chỗ ở cho các bé.

Top 6 khách sạn Bình Dương giá rẻ được nhiều người yêu thích 9

Family Hotel là khách sạn Bình Dương giá rẻ được nhiều bạn trẻ yêu thích

Địa chỉ: 16 đường N2, Dĩ An, Bình Dương

Số điện thoại: 0705135672

Khách sạn Ken 2 nằm cách Aeon Mall Bình Dương 7.5km. Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại. Không gian phòng ở rộng rãi, được trang bị đầy đủ tiện nghi đảm bảo đáp ứng nhu cầu của bạn. Nhân viên tại đây được đánh giá cao bởi thái độ nhiệt tình và vui vẻ, nếu bạn có bất kỳ khó khăn nào hãy liên hệ lễ tân để được hỗ trợ nhé. Đây là khách sạn Bình Dương giá rẻ mà bạn không thể bỏ lỡ.

Top 6 khách sạn Bình Dương giá rẻ được nhiều người yêu thích 10

Không gian phòng ở rộng rãi và sạch sẽ 

Vậy là MIA.vn đã giới thiệu đến bạn 6 địa điểm khách sạn Bình Dương giá rẻ. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ không còn bâng khuâng khi lựa chọn nơi lưu trú tại Bình Dương. Hãy lưu ngay các địa điểm trên vào Cẩm nang du lịch của mình để có thêm nhiều lựa chọn trong tương lai nhé!