Địa chỉ: 41 Huỳnh Phúc Kháng, Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: 096.838.2478

Cửa hàng cho thuê xe máy Phan Thiết được yêu thích với nhiều dòng xe quen thuộc như Vision, Wave, Air Blade, Lead, Nouvo LX… Khi thuê xe tại cửa hàng Nhi Nguyễn bạn sẽ được giao kèm nón bảo hiểm, áo mưa nên chúng ta không cần phải chuẩn bị. Thủ tục diễn ra nhanh chóng trong 10 – 15 phút sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, không phải chờ đợi và chỉ cần có giấy phép lái xe cùng giấy tờ tùy thân chính chủ.

Top địa điểm thuê xe máy Phan Thiết và kinh nghiệm cần nhớ 2

Xe máy có thể được giao đến tận nơi theo yêu cầu của khách hàng

Địa chỉ: 

Cơ sở 1: 139 Nguyễn Tương, Phú Thủy, Phan Thiết, Bình Thuận

Cơ sở 2: 114 Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận

Cơ sở 3: Nhà ga Phan Thiết, Phong Nẫm, Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: 034.2311.448

Cửa hàng nhận được nhiều đánh giá 5 sao cho dịch vụ, thường xuất hiện trên các diễn đàn review nhờ độ uy tín và chuyên nghiệp. Cơ sở cho thuê xe máy này cung cấp các dòng xe đa dạng mẫu mã và màu sắc, từ thời trang, cá tính cho đến mạnh mẽ. Trước và sau khi thuê bạn nên kiểm tra và vệ sinh sạch sẽ, thay dầu nhớt để đảm bảo đi đường an toàn và không gặp trục trặc gì. 

Mức giá cho thuê tại đây dao động từ 80.000đ – 100.000đ/ngày (xe số) và 130.000đ – 150.000đ/ngày (với xe tay ga). Xe được giao kèm với 1 lít xăng, 2 nón bảo hiểm cùng áo mưa.

Khi đến đăng ký thuê xe máy Phan Thiết bạn cần mang theo giấy tờ tùy thân (căn cước/ hộ chiếu/ chứng minh nhân nhân) và bằng lái xe chính chủ. Tiếp theo bạn sẽ nhận bảo hiểm, giấy tờ, biên lai hoặc hợp đồng từ cửa hàng để hoàn tất thủ tục. Bên cạnh đó cơ sở cho thuê này còn có dịch vụ giao nhận tại khách sạn, điểm tham quan miễn nằm trong trung tâm thành phố. Nếu được bạn có thể thu xếp đặt trước từ 1 – 3 ngày để nhân viên chuẩn bị. 

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 50 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận

Cơ sở 2: 189 Nguyễn Thông, Phường Phú Hài, Phan Thiết, Bình Thuận

Cơ sở 1: 101 Hùng Vương, Phú Thủy, Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: 093.3715.692

Địa chỉ cho thuê xe máy Phan Thiết có nhiều chiếc còn mới cứng, được bảo dưỡng thường xuyên và kiểm tra hỏng hóc định kỳ. Chủ và nhân viên tiệm đều rất dễ thương, nhiệt tình, bạn luôn được hỗ trợ tận tình để đảm bảo có được trải nghiệm tuyệt vời nhất. Giá thuê xe tại đây thường dao động trung bình quanh mức trên dưới 100.000đ/ngày. Thủ tục thuê cũng không quá phức tạp, bạn chỉ cần chuẩn bị bằng lái và các loại giấy tờ tùy thân cần thiết. 

Top địa điểm thuê xe máy Phan Thiết và kinh nghiệm cần nhớ 3

Giá thuê xe thường dao động trung bình quanh mức trên dưới 100.000đ/ngày

Địa chỉ:

Cơ sở 1: Km9 Nguyễn Thông, Phú Hài, Phan Thiết, Bình Thuận

Cơ sở 2: 69 Đường Cô Giang, Thanh Hải, Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: 091.6028.368

Đây là cơ sở cho thuê xe máy Phan Thiết chất lượng với đủ mẫu mã. Khi thuê bạn sẽ được chuẩn bị 2 áo mưa, 1 lít xăng cùng 2 mũ bảo hiểm. Cửa hàng nhận giao xe trực tiếp đến khách sạn, địa điểm tham quan tại Phan Thiết và Mũi Né. Nếu trong quá trình thuê bạn có sự cố thì có thể báo với cửa hàng để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. 

Địa chỉ: 280 Thủ Khoa Huân, Phú Thủy, Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: 096.9371.347

Cửa hàng cho thuê xe máy Phan Thiết chất lượng tốt, giấy tờ rõ ràng và thường xuyên bảo dưỡng định kỳ. Mức giá cho thuê tại đây rơi vào khoảng 100.000 – 200.000đ/ngày, tặng kèm xăng và có mũ bảo hiểm. Khi thuê cửa hàng sẽ chuẩn bị biên nhận, hợp đồng để đảm bảo quyền lợi hợp pháp của khách hàng. Đội ngũ nhân viên thân thiện, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cũng là điểm cộng lớn. 

Top địa điểm thuê xe máy Phan Thiết và kinh nghiệm cần nhớ 4

Bạn nhớ kiểm tra tình trạng xe kỹ trước khi nhận để đảm bảo chất lượng và an toàn

Thủ tục thuê xe máy Phan Thiết, Bình Thuận khá đơn giản và nhanh chóng. Nếu bạn là khách du lịch đến từ các tỉnh khác thì đa số cửa hàng thuê xe máy ở đây đều chỉ lưu giữ chứng minh/ căn cước công dân/ hộ chiếu hoặc các loại giấy tờ tùy thân chính chủ khác. Một số cửa hàng cho thuê xe máy Phan Thiết sẽ yêu cầu để lại tiền cọc khoảng 1.000.000đ – 3.000.000đ tùy dòng xe.

Bạn cũng không cần phải quá lo lắng về khoản tiền cọc này bởi bù lại chúng ta sẽ nhận được chiếc xe máy chất lượng, được kiểm tra thường xuyên. Đây cũng chính là người bạn đồng hành vi vu cùng chúng ta trên mọi nẻo đường. 

Top địa điểm thuê xe máy Phan Thiết và kinh nghiệm cần nhớ 5

Thuê xe máy Phan Thiết bạn sẽ nhận được mũ bảo hiểm giao kèm


Bạn nên tìm hiểu những cơ sở thuê xe máy Phan Thiết chất lượng trước đó, tránh để đến nơi mới quyết định. Muốn chọn dịch vụ thuê xe tốt nhất chúng ta nên đọc đánh giá của khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ trước đó. Bạn nhớ liên lạc trao đổi và đặt dịch vụ trước để phía cung cấp xe chuẩn bị và phòng trường hợp hết xe, nhất là trong những tháng cao điểm. 

Với khách du lịch, đi xe số sẽ an toàn hơn nhất là trong những đoạn đường có độ dốc cao, xe số cũng tiết kiệm xăng tốt hơn. Trong khi đó xe tay ga chỉ hợp lý nếu bạn di chuyển trên những cung đường bằng phẳng như ở thành phố lớn. 

Theo kinh nghiệm thuê xe máy Phan Thiết của nhiều người đi trước, hầu hết các tuyến đường trong thành phố đều khá bằng phẳng và dễ đi. Bạn có thể chọn bất cứ dòng xe nào miễn quen tay lái với mình nhất để đảm bảo thú xê dịch của bản thân. 

Top địa điểm thuê xe máy Phan Thiết và kinh nghiệm cần nhớ 6

Tùy theo nhu cầu và thói quen sử dụng xe mà bạn có thể lựa chọn dòng xe máy thích hợp với bản thân

Thống nhất thủ tục: Bạn nên trao đổi cụ thể với phía thuê xe về thủ tục và chi phí, để chắc chắn hãy đề nghị cửa hàng gửi tin nhắn xác nhận đặt xe cho bạn. 

Thỏa thuận thời gian thuê xe máy Phan Thiết: Nhiều cửa hàng tính phí thời gian thuê xe theo đúng 24 tiếng, tuy nhiên khách hàng cũng nên hỏi kỹ vì có một số nơi chỉ tính thời gian 1 ngày từ sáng đến đêm. Bên cạnh đó nếu phí thuê xe theo giờ quá cao thì bạn nên cân nhắc thuê xe 1 ngày để tiết kiệm thời gian và đảm bảo không bị gò bó. 

Kiểm tra xe kỹ lưỡng trước và sau khi ký hợp đồng: Bạn có thể yêu cầu chạy xe thử một vòng, kiểm tra đầy đủ các bộ phận và giấy tờ trước khi nhận xe. Hãy kiểm tra một lượt tất cả các điều khoản trước khi đặt bút ký tên để tránh mất mát. 

Dịch vụ cho thuê xe máy dọc đường tuy tiện lợi nhưng giá thành khá chát, quan trọng nhất là chúng ta có nguy cơ bị chém giá lên cao ngất ngưởng và phát sinh cả những khoản phí “không tên” sau đó. Một số khách sạn đi kèm với dịch vụ thuê xe máy nhưng chất lượng xe sẽ không được đảm bảo, nhiều nguy cơ tiềm ẩn. Tốt nhất khi chọn bạn nên ký hợp đồng với cơ sở uy tín. 

Honda Wave

80.000đ – 120.000đ

Honda Wave RSX

100.000đ – 120.000đ

Honda Future 

100.000đ – 120.000đ

Honda Blade

100.000đ – 120.000đ

Honda Air Blade

150.000đ – 200.000đ

Nouvo 

140.000đ – 180.000đ

Vision

100.000đ – 130.000đ

Hy vọng với những thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê xe máy Phan Thiết trên đây bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc cần thiết trước khi bắt đầu chuyến hành trình. Đừng quên liên hệ đặt xe trước để được đảm bảo chất lượng tốt nhất nhé.