Hãng Taxi Trà Vinh

Số điện thoại tổng đài

Taxi Mai Linh

0294.3.57.57.57

Taxi Cha Rong

0294.3.82.82.82

Taxi Song Hỷ

1900.6236

Taxi Thanh Thủy

0294.3.86.86.86

Taxi Đăng Khoa

0939.232.260

Taxi Lam Sơn

0373.885.885

Số điện thoại tổng đài: 0294.3.57.57.57

Một trong những hãng taxi không thể thiếu tại Trà Vinh là taxi Mai Linh. Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ tại các tỉnh thành trên toàn quốc, đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những chuyến đi dài ngày. Chất lượng dịch vụ của hãng được nhiều khách hàng tin tưởng và số lượng xe phục vụ tại Trà Vinh cũng rất đáng kể. Hãy ghi nhớ số điện thoại của Mai Linh để gọi xe khi bạn cần khám phá thành phố. Với mức giá hợp lý, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn và tiện nghi.

Top 6 hãng taxi Trà Vinh giá rẻ uy tín nhất Xứ dừa sáp 2

Taxi Mai Linh nổi tiếng toàn quốc cũng đã có mặt tại Trà Vinh

Địa chỉ: Số 93 Trần Quốc Tuấn, Phường 3, Thành phố Trà Vinh, Tỉnh Trà Vinh

Số điện thoại tổng đài: 0294.3.82.82.82

Taxi Cha Rong là một trong những lựa chọn hàng đầu cho việc di chuyển tại Trà Vinh. Với đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm và am hiểu địa phương, bạn có thể khám phá tự do các điểm du lịch nổi tiếng như Giác Linh Từ, Chợ Trà Vinh, Ao Bà Om... Tài xế của Cha Rong luôn thân thiện và nhiệt tình, sẵn lòng đưa bạn đến mọi địa điểm mà bạn mong muốn.

Địa chỉ: Huyện Duyên Hải, Tỉnh Trà Vinh

Số điện thoại tổng đài: 1900.6236

Mặc dù chỉ là một hãng taxi nhỏ ở Trà Vinh nhưng Song Hỷ taxi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Xe của Song Hỷ luôn được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn và chất lượng. Lái xe là những người có kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp, đảm bảo sự yên tâm cho hành khách trên mọi hành trình.

Số điện thoại tổng đài: 0294.3.86.86.86

Dù không có quá nhiều lựa chọn về dòng xe nhưng taxi Thanh Thủy luôn đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho hành khách tại Trà Vinh. Hãng còn được đông đảo người dân địa phương tin tưởng, sở hữu đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Nếu bạn còn phân vân, đây là một gợi ý tốt cho chuyến đi của bạn.

Số điện thoại tổng đài: 118 Điện Biên Phủ, Khóm 7, Thành phố Trà Vinh, Tỉnh Trà Vinh.

Điện thoại: 0939.232.260

Mặc dù số lượng các dịch vụ taxi Trà Vinh không nhiều nhưng tất cả đều cam kết đem đến trải nghiệm an toàn và thoải mái nhất cho khách hàng. Trong số đó, Taxi Đăng Khoa là một lựa chọn chất lượng nếu bạn cần sự đáng tin cậy trong việc di chuyển, với đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm và am hiểu về địa phương. Chính vì vậy bạn có thể yên tâm về sự phục vụ của họ.

Số điện thoại tổng đài: Đường Võ Văn Kiệt, Phường 1, TP Trà Vinh, Tỉnh Trà Vinh.

Số điện thoại: 0373.885.885

Mặc dù quy mô nhỏ nhưng taxi Lam Sơn vẫn là một lựa chọn phổ biến ở Trà Vinh nhờ vào dịch vụ chuyên nghiệp và giá cả cạnh tranh. Đội ngũ nhân viên chất lượng và tay nghề cao của hãng đảm bảo bạn có một hành trình thuận lợi và tiện lợi. Với mức giá không quá cao, taxi Lam Sơn còn là một sự lựa chọn phù hợp cho những chuyến đi xa. Bạn hãy lưu số điện thoại của Taxi Lam Sơn để sử dụng khi cần nhé.

Top 6 hãng taxi Trà Vinh giá rẻ uy tín nhất Xứ dừa sáp 3

Taxi Lam Sơn dù có quy mô nhỏ nhưng vẫn là một lựa chọn phổ biến ở Trà Vinh

Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng dịch vụ taxi tại Trà Vinh đang gia tăng, sự cạnh tranh trong ngành cũng đồng thời tăng lên. Tuy nhiên, điều này có thể dẫn đến một số vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ. Các vấn đề như việc gặp phải "taxi dù" giả mạo, lộ trình không chính xác hoặc thái độ không tốt từ tài xế có thể khiến bạn cảm thấy không hài lòng khi sử dụng dịch vụ taxi.

Do đó, để có trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng dịch vụ taxi tại Trà Vinh, MIA.vn khuyên bạn cần chú ý đến những điều sau:

- Lựa chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ taxi uy tín và có chất lượng để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất.

- Kiểm tra thông tin của xe trước khi lên xe, bao gồm số điện thoại của tài xế, biển số xe và màu sắc của xe để xác nhận thông tin từ tổng đài.

- Kiểm tra mức phí trên đồng hồ khi di chuyển để tránh bị tính giá sai.

- Tham khảo đánh giá và nhận xét từ người dùng trước khi chọn dịch vụ, để hiểu rõ về ưu và nhược điểm của từng đơn vị cung cấp dịch vụ taxi tại Trà Vinh.

- Bảo vệ tài sản cá nhân bằng cách đảm bảo rằng tất cả tài sản được giữ an toàn, tránh rơi hay bị mất để tránh gây ra sự hiểu lầm với lái xe.

- Nếu cảm thấy không an toàn hoặc tài xế lái xe không an toàn, bạn hãy sử dụng tính năng bảo mật trên ứng dụng để báo cáo cho đơn vị cung cấp dịch vụ hoặc liên hệ với cơ quan chức năng.

Trên đây là một số số điện thoại taxi Trà Vinh uy tín mà chúng tôi tổng hợp được. Còn chần chừ gì mà không lưu ngay để có một lịch trình khám phá hoàn hảo. Hy vọng bạn và gia đình sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ trong kỳ nghỉ này.