Địa chỉ: Phân khu chức năng 7.9 Khu du lịch hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.

Liên hệ đặt phòng:

- Số điện thoại: 0263 3883 838

- Website: terracottaresort.com

Nằm giữa rừng thông bạt ngàn bên hồ Tuyền Lâm, Terracotta Hotel Resort Dalat là nơi dành cho những ai muốn tìm về một không gian xanh thanh bình. Khách sạn sở hữu lối kiến trúc tối giản mang hơi thở châu Âu, với những khung cửa lớn đón ánh sáng tự nhiên tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Khi chọn Terracotta làm điểm lưu trú và nghỉ dưỡng, khách du lịch có thể thưởng thức đa dạng món ngon từ Á sang Âu tại nhà hàng trong khuôn viên. Đặc biệt, nơi đây còn có đa dạng dịch vụ tiện ích nổi bật như bể bơi 4 mùa trong nhà, sân tennis chất lượng cao, khu spa làm đẹp, phòng gym có huấn luyện viên… đang chờ được trải nghiệm và khám phá.

Top 7 khách sạn 4 sao Đà Lạt ngay trung tâm view đẹp, giá tốt 2

Terracotta Hotel & Resort nằm nép mình bên hồ Tuyền Lâm, giữa rừng thông bạt ngàn là khách sạn 4 sao Đà Lạt dành cho những ai yêu thiên nhiên

Địa chỉ: 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, Đà Lạt, Lâm Đồng.

Liên hệ đặt phòng:

- Số điện thoại: 02633 576 888

- Website: dalat.ttchotels.com/vi

TTC Hotel Premium có vị trí đắc địa ngay đối diện chợ Đà Lạt, với tầm nhìn hướng ra hồ Xuân Hương. Đây là khách sạn 4 sao Đà Lạt nằm ngay trung tâm thành phố, gần các tiện ích như ngân hàng, trung tâm giải trí - mua sắm, nhà hàng… rất được tín đồ du lịch ưa chuộng.

TTC hiện cung cấp 78 phòng nghỉ có thiết kế sang trọng, đẹp mắt và đặc biệt chú trọng tính tiện nghi. Khu vực sảnh từ cửa chính dẫn vào hệ thống phòng là một không gian rộng với lối kiến trúc độc đáo, hiện đại.

Một trong những tiện ích đạt chuẩn 4 sao nổi bật tại đây là hệ thống 3 nhà hàng sang trọng, cao cấp. Gồm nhà hàng TTC Hotel Premium Dalat, nhà hàng Cherry phục vụ đa dạng món ăn Á - Âu, đặc sản địa phương và nhà hàng nướng không khói Premium BBQ & Beer với không khí ấm cúng.

Khách sạn 4 sao Đà Lạt này cũng rất nhạy bén trong việc đáp ứng nhu cầu của người lưu trú khi cung cấp đa dạng các dịch vụ như đưa đón sân bay, hỗ trợ đặt vé, tư vấn tour du lịch, thu đổi ngoại tệ, giặt là…

Top 7 khách sạn 4 sao Đà Lạt ngay trung tâm view đẹp, giá tốt 3

TTC Hotel Premium có vị trí đắc địa đối diện chợ Đà Lạt, được đánh giá cao bởi hệ thống 78 phòng nghỉ cao cấp và nhiều tiện ích đạt chuẩn 4 sao

Địa chỉ: 42 Phan Bội Châu, Phường 1, Đà Lạt, Lâm Đồng.

Liên hệ đặt phòng:

- Số điện thoại: 02633 576 888

- Website: holidaydalat.muongthanh.com

Muong Thanh Holiday Da Lat Hotel tọa lạc ngay chợ Đà Lạt, cách hồ Xuân Hương khoảng 100m và vườn hoa thành phố chưa đến 2km. Thuộc hệ thống khách sạn cao cấp nổi tiếng trên cả nước, Mường Thanh gây ấn tượng bởi lối kiến trúc và nội thất sang trọng, hiện đại. Ngoài ra còn cung cấp đa dạng tiện ích như phòng thể dục, bể bơi trong nhà, phòng hội nghị, quầy bar…

Đặc biệt, nhà hàng Á - Âu trong khuôn viên có đội ngũ đầu bếp nhiều năm trong nghề, cùng nhân viên phục vụ với tác phong vô cùng chuyên nghiệp. Sau một ngày vi vu khám phá Đà Lạt, bạn hoàn toàn có thể dừng chân thưởng thức bữa ăn thịnh soạn, đa dạng món ngon theo yêu cầu tại không gian ẩm thực này.

Top 7 khách sạn 4 sao Đà Lạt ngay trung tâm view đẹp, giá tốt 4

Thuộc hệ thống khách sạn cao cấp, Mường Thanh Holiday Đà Lạt sở hữu lối kiến trúc và nội thất sang trọng, hiện đại

Địa chỉ: 1 Lê Hồng Phong, Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng.

Liên hệ đặt phòng:

- Số điện thoại: 02633 576 888

- Website: sammyhotel.vn

Khách sạn 4 sao Đà Lạt Sammy là một sự lựa chọn lý tưởng khác dành cho những ai muốn hòa mình vào không khí nhộn nhịp của trung tâm thành phố. Không chỉ có không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo về cả thiết kế và nội thất, đây còn là một trong những khách sạn view đẹp nhất về đêm.

Ngay từ bên ngoài, Sammy Dalat Hotel với nét kiến trúc Pháp tối giản nhưng vẫn rất sang trọng, hiện đại đã dễ dàng lấy được thiện cảm của khách du lịch. Tại đây cung cấp hệ thống phòng nghỉ đa dạng từ Superior, Deluxe đến Suite, tất cả đều có cửa sổ lớn với tầm nhìn hướng thẳng ra thành phố ngàn hoa.

Ngoài dịch vụ lưu trú được đánh giá cao, khách sạn Sammy còn mang đến nhiều tiện ích hấp dẫn như nhà hàng với sức chứa lên đến 700 người, phòng karaoke hiện đại, không gian bar Night Club… mà bạn không nên bỏ lỡ.

Top 7 khách sạn 4 sao Đà Lạt ngay trung tâm view đẹp, giá tốt 5

Khách sạn Sammy cung cấp đa dạng loại phòng khác nhau từ Superior, Deluxe đến Suite, với điểm nhấn là ô cửa lớn có tầm nhìn hướng ra thành phố

Địa chỉ: 94 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Đà Lạt, Lâm Đồng.

Liên hệ đặt phòng:

- Số điện thoại: 02633 576 888

- Website: https://www.golfvalleyhotel.com/vi/

Từ vị trí Golf Valley Hotel Dalat, bạn chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ là đến được chợ Đà Lạt và hồ Xuân Hương. Khách sạn 4 sao này sở hữu lối kiến trúc hiện đại, sang trọng, tạo cảm giác như một tòa lâu đài tráng lệ giữa lòng thành phố Đà Lạt.

Golf Valley có tất cả 164 phòng nghỉ. Mỗi phòng đều được trang bị hệ thống nội thất sang trọng. Cùng với đó là sân hiên/ ban công thoáng đãng, nơi khách lưu trú có thể vừa thưởng thức cà phê vừa ngắm toàn cảnh Đà Lạt mộng mơ.

Khách sạn cũng cung cấp đa dạng dịch vụ tiện ích đáp ứng tốt nhu cầu như dịch vụ spa, massage, lớp nấu ăn, phòng gym… Đặc biệt tại đây còn có không gian nhà hàng sang trọng với đủ món ăn mang phong vị Pháp, được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon và đặc trưng của cao nguyên Đà Lạt.

Top 7 khách sạn 4 sao Đà Lạt ngay trung tâm view đẹp, giá tốt 6

Hệ thống phòng nghỉ tại Golf Valley có tất cả 164 phòng nghỉ được trang bị nội thất sang trọng và có sân hiên/ ban công thoáng đãng

Địa chỉ: 10 Bùi Thị Xuân, Phường 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.

Liên hệ đặt phòng:

- Số điện thoại: 02633 576 888

- Website: kingshoteldalat.com

Nhắc đến khách sạn 4 sao có vị trí thuận tiện nhất cho việc tham quan các điểm du lịch Đà Lạt là nhắc đến Kings Hotel nằm ngay mặt tiền đường Bùi Thị Xuân. Nơi đây nổi bật với phong cách kiến trúc giao thoa giữa nét đặc trưng cổ kính của thành phố sương mù và những chi tiết nhỏ nhưng rất hợp thời, sang trọng.

Tại Kings Hotel Dalat có 99 phòng nghỉ với nhiều dịch vụ mang đến trải nghiệm thoải mái cho khách lưu trú. Thiết kế các phòng của khách sạn rất chú trọng tính tiện nghi. Mỗi phòng sẽ được cung cấp đầy đủ trang thiết bị tiện ích như TV LCD, truyền hình cáp, điều hòa, két sắt… Tất cả đều là loại hiện đại trên thị trường.

Trong số các dịch vụ được cung cấp bởi khách sạn, MIA.vn gợi ý bạn không nên bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm spa thư giãn, làm đẹp, thưởng thức thực đơn phong phú tại nhà hàng. Đặc biệt hơn cả là tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời trong không gian vườn hoa rộng lớn với thảm cỏ xanh rì tuyệt đẹp.

Top 7 khách sạn 4 sao Đà Lạt ngay trung tâm view đẹp, giá tốt 7

Bên cạnh dịch vụ lưu trú, Kings Hotel còn có nhiều tiện ích nổi bật như spa thư giãn, làm đẹp, nhà hàng, không gian sân vườn…

Địa chỉ: 22-24 Phan Như Thạch, Phường 1, Đà Lạt, Lâm Đồng.

Liên hệ đặt phòng: 02633 576 888

Saphir Dalat Hotel sở hữu lối kiến trúc Pháp tựa như một tòa lâu đài cổ ngay giữa lòng thành phố sương mù. Đây là khách sạn 4 sao gần chợ Đà Lạt được đánh giá cao bởi 79 phòng nghỉ ấm cúng, cùng không gian trang trí nhiều món đồ cổ như xe máy, máy chiếu phim, hệ thống đèn… mang đến cảm giác hoài niệm.

Ngay trong khách sạn, bạn có thể thưởng thức bữa sáng tại nhà hàng phục vụ đủ món ngon từ Á sang Âu với sức chứa hơn 200 khách. Đồng thời vừa nhâm nhi một cốc cà phê hay cocktail hợp khẩu vị, vừa ngắm nhìn toàn cảnh thành phố qua thiết kế sân hiên/ ban công độc đáo.

Top 7 khách sạn 4 sao Đà Lạt ngay trung tâm view đẹp, giá tốt 8

Saphir Dalat Hotel sở hữu lối kiến trúc Pháp đẹp tựa tòa lâu đài cổ giữa lòng thành phố sương mù

Trên đây là những khách sạn 4 sao Đà Lạt được các bạn có kinh nghiệm du lịch thành phố ngàn hoa ưa chuộng nhất. Hy vọng bài viết sẽ mang đến nhiều thông tin cần thiết trong quá trình chọn lựa một điểm lưu trú và hơn hết là du lịch nghỉ dưỡng thoải mái cho tín đồ xê dịch.