Bến Tre là thiên đường của những loại hình du lịch sinh thái miệt vườn cùng những địa điểm tham quan kỳ thú. Vậy khi xách balo lên du ngoạn Bến Tre, bạn có thể lựa chọn những khách sạn nào để nghỉ ngơi? Hãy cùng MIA.vn điểm qua top những khách sạn Bến Tre được các tín đồ du lịch đánh giá cao nhất tại đây nhé!

Địa chỉ: 140 Hùng Vương, phường An Hoi, Thành phố Bến Tre

Giá tham khảo: từ 1.111.000 VND/đêm

Diamond Stars Ben Tre Hotel là khách sạn Bến Tre được đánh giá khá cao với chất lượng dịch vụ tốt cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, kinh nghiệm và khá chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất của khách sạn Diamond Stars cũng được đánh giá khá cao với không gian sang trọng đẳng cấp.

Khách sạn có cung cấp nhiều hạng phòng cho bạn lựa chọn với không gian rộng rãi, thoáng đãng. Ngoài ra, khách sạn còn có nhiều tiện ích khác như hồ bơi, nhà hàng… đảm bảo phục vụ cho nhu cầu của bạn.

Top khách sạn Bến Tre view đẹp và không gian thoáng mát 2

Diamond Stars Ben Tre Hotel là khách sạn Bến Tre được đánh giá khá cao với chất lượng dịch vụ tốt cùng đội ngũ nhân viên thân thiện

Địa chỉ: 106C ấp Bình Thành, xã Bình Phú, Thành phố Bến Tre

Giá tham khảo: từ 358.000 VND/đêm

Sao Mai là khách sạn Bến Tre được đánh giá khá ổn trong tầm giá. Theo thông tin MIA.vn tổng hợp được từ các tín đồ du lịch, khách sạn này có khu vực khá yên tĩnh do không nằm trong trung tâm Thành phố Bến Tre. Bầu không khí xung quanh cũng khá trong lành, dễ chịu, thích hợp với các hoạt động nghỉ dưỡng, thư giãn.

Bên cạnh đó, không gian vườn của Sao Mai Hotel sẽ gợi nên cảm giác mát mẻ, dễ chịu với ao cá và hội trường được làm từ gỗ khá đẹp mắt. Phong cách phục vụ của khách sạn cũng khá nhẹ nhàng, đậm chất miền quê Tây Nam Bộ.

Top khách sạn Bến Tre view đẹp và không gian thoáng mát 3

Sao Mai là khách sạn Bến Tre được đánh giá khá ổn trong tầm giá

Địa chỉ: Tỉnh lộ 885 ấp 1, xã Lương Hòa, huyện Giồng Trôm

Giá tham khảo: từ 345.000 VND/đêm

Hung Long Hotel được đánh giá cao bởi chất lượng phòng ốc khá sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Khách sạn cũng khá rộng và chỗ để đỗ ô tô. Đây là một khách sạn không nằm ở trung tâm thành phố Bến Tre nhưng cũng khá dễ tìm vì nằm ở đường lớn.

Một điểm cộng khác của Hung Long Hotel chính là nhân viên phục vụ khá thân thiện, nhiệt tình và luông hỗ trợ bạn mỗi khi cần thiết. Dù không quá sang trọng nhưng đây vẫn là sự lựa chọn hợp lý đối với những bạn trẻ có dự định tham quan những điểm du lịch gần Giồng Trôm, Bến Tre.

Top khách sạn Bến Tre view đẹp và không gian thoáng mát 4

Hung Long Hotel được đánh giá cao bởi chất lượng phòng ốc khá sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi

Địa chỉ: Phường 7, Thành phố Bến Tre

Giá tham khảo: từ 491.000 VND/đêm

Dạng phòng ngủ Bungalows đã không còn quá xa lạ đối với các tín đồ du lịch tại Việt Nam. Tuy nhiên, Sunny Bungalows sẽ mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác với không gian sân vườn đậm chất miền Tây.

Vẻ đẹp của kiến trúc nơi đây mộc mạc và khá dễ chịu, thích hợp cho các tín đồ du lịch muốn tìm kiếm cảm giác bình yên, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Phòng ốc của Sunny Bungalows cũng được đánh giá là khá sạch sẽ và tiện nghi.

Top khách sạn Bến Tre view đẹp và không gian thoáng mát 5

Sunny Bungalows sẽ mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác với không gian sân vườn đậm chất miền Tây

Địa chỉ: 232 - 239/A1 Đại lộ Đồng Khởi, phường Phú Tân, Thành phố Bến Tre

Giá tham khảo: từ 320.000 VND/đêm

Mekong Hotel được đánh giá là một trong những khách sạn Bến Tre có dịch vụ tốt nhất mà bạn nên ghé đến mỗi lần có dịp du lịch. Dù ở trong thành phố nhưng không gian chung của khách sạn khá yên tĩnh với sân vườn khá đẹp mắt.

Bên cạnh đó, điểm cộng lớn mà Mekong Hotel có được chính là sự thân thiện, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên nơi đây. Ngoài ra, tiêu chuẩn phòng ốc tại đây khá tốt với không gian tiện nghi vừa đủ, đáp ứng được các nhu cầu cơ bản của bạn.

Top khách sạn Bến Tre view đẹp và không gian thoáng mát 6

Mekong Hotel được đánh giá là một trong những khách sạn Bến Tre có dịch vụ tốt nhất mà bạn nên ghé đến

Địa chỉ: 69C Đồng Văn Cống, xã Bình Phú, Thành phố Bến Tre

Giá tham khảo: từ 736.000 VND/đêm

Huỳnh Thảo là một trong những khách sạn có phong cách trang trí đẹp mắt nhất tại Thành phố Bến Tre. Không gian phòng ốc nơi đây được đánh giá là khá hài hòa với màu sắc trang nhã, mang lại cảm giác yên bình, dễ chịu.

Bên cạnh đó, phòng ốc của bạn luôn được đội ngũ nhân viên dọn dẹp sạch sẽ. Khi bước vào không gian phòng, bạn sẽ cảm nhận được sự thông thoáng, dễ chịu bởi những hoạt tiết trang trí bằng gạch thông gió tạo nên sự mát mẻ.

Top khách sạn Bến Tre view đẹp và không gian thoáng mát 7

Huỳnh Thảo là một trong những khách sạn có phong cách trang trí đẹp mắt nhất tại Thành phố Bến Tre

Địa chỉ: 144 Hùng Vương, phường An Hội, Thành phố Bến Tre

Giá tham khảo: từ 844.000 VND/đêm

Viet Uc Hotel là một địa chỉ quen thuộc với những tín đồ du lịch Bến Tre. Không gian bên trong khách sạn được trang trí khá đẹp mắt với những chi tiết, đường nét tinh xảo, tỉ mỉ, mang lại cảm giác sang trọng, dễ chịu cho những ai tìm đến.

Bên cạnh đó, điểm cộng lớn của Viet Uc Hotel là khách sạn có view sông vô cùng thoáng và dễ chịu. Khách sạn cũng có vị trí khá gần những chợ đêm, nhà hàng khác tại thành phố nên bạn hoàn toàn có thể dạo chơi về đêm khi đến đây tham quan.

Top khách sạn Bến Tre view đẹp và không gian thoáng mát 8

Viet Uc Hotel là một địa chỉ quen thuộc với những tín đồ du lịch Bến Tre

Địa chỉ: 708 Nguyễn Văn Tư, phường 7, Thành phố Bến Tre

Giá tham khảo: từ 974.000 VND/đêm

Ben Tre Riverside Resort sở hữu không gian sân vườn vô cùng đẹp mắt và dễ chịu. Bên trong resort còn có hồ bơi để phục vụ cho nhu cầu của người ở, đặc biệt là các gia đình có trẻ em. Ngoài ra, khu vực sảnh chờ còn có nhiều trò chơi để phục vụ các bé nên được nhiều gia đình khá thích.

Ngoài ra, Ben Tre Riverside Resort cũng được đánh giá là có view sông Hàm Luông vô cùng đẹp mắt, gợi nên cảm giác yên bình, dễ chịu. Đây là địa điểm ngắm cảnh vô cùng ấn tượng được nhiều tín đồ du lịch check-in mỗi sớm mai hoặc buổi hoàng hôn.

Bên cạnh đó, Ben Tre Riverside Resort còn có nhà hàng ngay trong resort với chất lượng đồ ăn khá ổn và hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt tại đây. Phòng ốc được đánh giá là khá sạch sẽ với đầy đủ tiện nghi, mang lại cho bạn không gian sống trọn vẹn nhất.

Top khách sạn Bến Tre view đẹp và không gian thoáng mát 9

Ben Tre Riverside Resort sở hữu không gian sân vườn vô cùng đẹp mắt và dễ chịu

Địa chỉ: ấp Nghĩa Huân, xã Mỹ Thành, huyện Giồng Trôm

Giá tham khảo: 818.000 VND/đêm

MangoHome Riverside là địa chỉ khách sạn quen thuộc đối với các tín đồ du lịch tại huyện Giồng Trôm, Bến Tre. Địa điểm này là resort có kết hợp với các khu trải nghiệm làng nghề truyền thống hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều hoạt động du lịch thú vị. Bên cạnh đó, những món ngon được phục vụ tại Mango Home Riverside được đánh giá là khá hấp dẫn, đặc biệt là món gỏi Mango với hương vị trứ danh độc đáo.

Top khách sạn Bến Tre view đẹp và không gian thoáng mát 10

MangoHome Riverside là địa chỉ khách sạn quen thuộc đối với các tín đồ du lịch tại huyện Giồng Trôm, Bến Tre

Địa chỉ: 148 Hùng Vương, Phường 3, Thành phố Bến Tre

Giá tham khảo: từ 400.000 VND/đêm

Hung Vuong Hotel là khách sạn Bến Tre có view sông thoáng mát. Nơi đây có chất lượng phòng ốc tương đối ổn. Ngoài ra, menu đồ ăn tại nhà hàng của khách sạn cũng vô cùng phong phú với những món ngon dân dã mang đậm hương vị miền quê.

Top khách sạn Bến Tre view đẹp và không gian thoáng mát 11

Hung Vuong Hotel là khách sạn Bến Tre có view sông thoáng mát

Những khách sạn Bến Tre được MIA.vn tổng hợp trong bài viết này sẽ mang đến cho bạn những gợi ý tốt nhất khi tham quan du lịch xứ dừa. Chúng mình hy vọng bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho chuyến hành trình tham quan Bến Tre từ những gợi ý trên. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm Cẩm nang du lịch Bến Tre để có thể có thêm thông tin về lịch trình du lịch nơi đây nhé!