Địa chỉ: 16A Đường Nguyễn Công Trứ, Phường 1, Thành phố Vị Thanh, Hậu Giang

Điện thoại: 0293 3985 555

Giá phòng tham khảo: 800.000 VNĐ/đêm

Top khách sạn Hậu Giang giá rẻ, gần trung tâm thành phố 2

SOJO là khách sạn Hậu Giang có quy mô lớn bậc nhất tại thành phố Vị Thanh

Khách sạn Hậu Giang SOJO ở ngay trung tâm thành phố Vị Thanh, rất thuận tiện cho việc đi lại và di chuyển đến các điểm tham quan của Hậu Giang. Trên tầng 4 của khách sạn là quán cà phê ấm cúng, không gian chill, có view nhìn ra hồ sen thơ mộng. Giá thuê phòng tại đây khá cao so với mặt bằng chung nhưng xứng đáng với chất lượng, đáng để bạn trải nghiệm.

Địa chỉ: 18 Đường Hải Thượng Lãn Ông, Phường 1, Thành phố Vị Thanh, Hậu Giang

Điện thoại: 0293 3581 806

Giá phòng tham khảo: 550.000 VNĐ/đêm

Top khách sạn Hậu Giang giá rẻ, gần trung tâm thành phố 3

Hau Giang Hotel là địa chỉ quen thuộc với các tín đồ du lịch

Hau Giang Hotel là khách sạn bình dân với dịch vụ nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Phòng ốc tại đây sạch sẽ, đều có cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên nên rất thông thoáng. Giá thuê phòng đã bao gồm cả bữa sáng, chất lượng đồ ăn cũng rất ổn. Vì vậy nên đây chắc chắn là top 1 khách sạn Hậu Giang bạn nhất định phải lưu lại nhé.

Địa chỉ: 60 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 5, Thành phố Vị Thanh, Hậu Giang

Điện thoại: 0293 3600 123

Giá phòng tham khảo: 500.000 VNĐ/đêm

Top khách sạn Hậu Giang giá rẻ, gần trung tâm thành phố 4

Các phòng tại khách sạn Bông Sen có cửa sổ lớn, đón ánh sáng tự nhiên

Khách sạn Bông Sen có khuôn viên khá rộng, hồ bơi lớn, nhà hàng, phòng tổ chức sự kiện… Các hạng phòng tại đây cũng rất đa dạng, gồm phòng đơn, phòng đôi, phòng gia đình. Nhược điểm là nội thất phòng hơi cũ nhưng sạch sẽ nên cũng là khách sạn Hậu Giang đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

Địa chỉ: 133 Đường Nguyên Hồng, Phường 4, Thành phố Vị Thanh, Hậu Giang

Điện thoại: 0907 084 422

Giá phòng tham khảo: 250.000 VNĐ/đêm

Top khách sạn Hậu Giang giá rẻ, gần trung tâm thành phố 5

Khách sạn Thảo Tiên với tiện nghi tương đối đầy đủ

Thảo Tiên là khách sạn bình dân được đánh giá khá tốt về chất lượng phòng ốc và cả dịch vụ. Các phòng đều được trang bị tiện nghi cơ bản, có tivi, máy lạnh, tủ lạnh, máy nước nóng… Bên cạnh đó, nhân viên lễ tân tại đây cũng rất thân thiện, nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng rất chu đáo. Vì vậy, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí khi du lịch Hậu Giang thì Thảo Tiên là lựa chọn rất phù hợp.

Địa chỉ: 649A Đường Trần Hưng Đạo, Phường 4, Thành phố Vị Thanh, Hậu Giang

Điện thoại: 0799 074 748

Giá phòng tham khảo: 300.000 VNĐ/đêm

Top khách sạn Hậu Giang giá rẻ, gần trung tâm thành phố 6

Phòng đôi tại khách sạn An Nam cũng chỉ có mức giá thuê từ 400.000 VNĐ/đêm

An Nam cũng là một khách sạn Hậu Giang có mức giá phòng rất phù hợp với túi tiền các bạn học sinh, sinh viên. Khách sạn nằm bên bờ kè nên mát mẻ, trong lành, buổi sáng và buổi tối bạn có thể đi dạo, tận hưởng không khí trong lành. Phòng tại đây khá nhỏ nhưng sạch sẽ, gọn gàng, nhân viên dọn dẹp rất có tâm nên bạn chắc chắn sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái.

Địa chỉ: 45 Đường Hải Thượng Lãn Ông, Phường 1, Thành phố Vị Thanh, Hậu Giang

Điện thoại: 0946 876 361

Giá phòng tham khảo: 250.000 VNĐ/đêm

Top khách sạn Hậu Giang giá rẻ, gần trung tâm thành phố 7

Phòng tại khách sạn Thanh Hương khá nhỏ nhưng ngăn nắp, gọn gàng

Khách sạn Hậu Giang tiếp theo cẩm nang du lịch MIA.vn giới thiệu đến bạn là Thanh Hương. Khách sạn này nằm ở khu vực trung tâm thành phố Vị Thanh. Từ đây bạn sẽ rất thuận tiện để di chuyển đến các khu vực lân cận. Khách sạn vừa được sửa chữa nên chất lượng khá ổn, trang bị tiện nghi cơ bản. Bên cạnh đó, nhân viên tại đây cũng rất nhanh nhẹn, nhiệt tình với khách hàng.

Địa chỉ: 58 Đường Nguyễn An Ninh, Phường 4, Thành phố Vị Thanh, Hậu Giang

Điện thoại: 0984 889 889

Giá phòng tham khảo: 300.000 VNĐ/đêm

Khách sạn Moonlight được khen ngợi khá nhiều ở phòng ốc sạch sẽ, gọn gàng. Chất lượng ở đây khá ổn, trang bị vừa đủ các tiện ích cơ bản. Xung quanh khách sạn có nhiều nhà hàng và quán cà phê. Thêm một điểm cộng nữa là khách sạn Hậu Giang này có mức giá thuê phòng bình dân và ổn định, không tăng nhiều kể cả các dịp lễ Tết. Để cập nhật mức giá phòng chính xác nhất, bạn có thể liên hệ theo hotline MIA.vn cung cấp ở trên.

Địa chỉ: 995 Đường Hùng Vương, Phường 3, Thành phố Ngã Bảy, Hậu Giang

Điện thoại: 0939 167 779

Giá phòng tham khảo: 350.000 VNĐ/đêm

Top khách sạn Hậu Giang giá rẻ, gần trung tâm thành phố 8

Tuấn Khiêm có mức giá thuê phòng bình dân với chất lượng phòng ốc rất ổn

Khách sạn Hậu Giang Tuấn Khiêm khá rộng rãi, quy mô lớn với nhiều loại phòng cùng các diện tích khác nhau. Phòng khá rộng rãi, một số phòng sẽ có cửa sổ lớn đón ánh nắng tự nhiên. Khách sạn có lễ tân hỗ trợ 24/24, luôn rất nhiệt tình phục vụ khách hàng. Ngoài ra, khách sạn cũng hỗ trợ cho khách hàng thuê xe để di chuyển, bạn có thể liên hệ nhân viên để được hướng dẫn.

Địa chỉ: 3/2 Quốc lộ 1, Thành phố Ngã Bảy, Hậu Giang

Điện thoại: 0986 550 560

Giá phòng tham khảo: 300.000 VNĐ/đêm

Top khách sạn Hậu Giang giá rẻ, gần trung tâm thành phố 9

Khách sạn Hậu Giang Mỹ Dung với phòng ốc rất sạch sẽ, decor nhẹ nhàng

Khách sạn Mỹ Dung vừa đi vào hoạt động chưa lâu nên cơ sở vật chất vẫn còn khá mới, phòng đầy đủ tiện nghi cơ bản, phù hợp với nhu cầu lưu trú của các bạn đến đây du lịch, đi công tác ngắn ngày. Khách sạn ở ngay vòng xoay ngã 7, có bãi để xe rộng. Khách sạn có thang máy, cửa điện tử, phòng sạch sẽ. Trong tầm giá 300.000 VNĐ cho một đêm thì chất lượng của khách sạn Hậu Giang này rất đáng khen ngợi.

Địa chỉ: 1043 Đường Hùng Vương, Thành phố Ngã Bảy, Hậu Giang

Điện thoại: 0293 3866 852

Giá phòng tham khảo: 150.000 VNĐ/đêm

Nam Đô là khách sạn siêu rẻ mà bạn có thể tìm thấy ở thành phố Ngã Bảy. Giá phòng quạt chỉ từ 150.000 VNĐ, phòng máy lạnh từ 200.000 VNĐ. Nội thất bên trong phòng đơn giản, thích hợp để bạn nghỉ ngơi nếu cần ở lại 1, 2 đêm tại Hậu Giang. Còn nếu bạn muốn ở phòng tiện nghi và thoải mái hơn thì Nam Đô có thể không phải là một sự lựa chọn lý tưởng.

Địa chỉ: Rạch Mương Đình, Ấp Nhơn Phú 1, Huyện Châu Thành A, Hậu Giang

Điện thoại: 0789 684 844

Giá phòng tham khảo: 800.000 VNĐ/đêm

Top khách sạn Hậu Giang giá rẻ, gần trung tâm thành phố 10

Mương Đình Lodge với không gian ngập tràn màu xanh

Mương Đình Lodge là khu nghỉ dưỡng mang đậm màu sắc vùng quê miền Tây thanh bình để bạn đến nghỉ dưỡng cùng gia đình, bạn bè. Không gian ở đây xanh mướt, nhiều cây xanh, kênh rạch. Phòng ốc ở mức ổn, đủ tiện nghi. Điểm cộng là có nhiều hoạt động ngoài trời như đạp xe, chèo thuyền, đi chợ nổi, làm vườn, câu cá đêm… Bạn còn được thưởng thức nhiều món ngon đúng chất miền Tây như lẩu cua đồng, bún mắm, kho quẹt… Khu nghỉ dưỡng này thích hợp với những bạn muốn khám phá văn hóa và đời sống Tây Nam Bộ nhưng vị trí lại cách xa trung tâm thành phố nên di chuyển sẽ hơi bất tiện.

Địa chỉ: Đông Thạnh, Huyện Châu Thành, Hậu Giang

Điện thoại: 0988 078 777

Giá phòng tham khảo: 400.000 VNĐ/đêm

Top khách sạn Hậu Giang giá rẻ, gần trung tâm thành phố 11

Xe đạp tại Homestay Gò Chanh để bạn tự do sử dụng hoàn toàn miễn phí

Homestay này thiết kế với khung cảnh khu vườn rộng, yên tĩnh và thanh bình. Đây là lựa chọn hoàn hảo để bạn có khoảng thời gian thư giãn và khám phá văn hóa đồng bằng sông Cửu Long. Nhân viên của khách sạn Hậu Giang này rất thân thiện, sẽ giúp bạn trải nghiệm trọn vẹn những điều thú vị về miền Tây.

Trên đây là danh sách các khách sạn Hậu Giang để bạn tham khảo và chuẩn bị cho chuyến đi của mình. Cẩm nang du lịch MIA.vn chúc bạn có hành trình với thật nhiều niềm vui và những kỷ niệm đáng nhớ nhé.