Chuỗi khách sạn Pullman luôn mang đến cho các tín đồ du lịch trải nghiệm sang trọng trong không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp. Vậy chuỗi khách sạn Pullman có những thiên đường nghỉ dưỡng nào và đâu là những dịch vụ trải nghiệm đặc sắc tại đây? Hãy cùng MIA.vn đi dọc miền đất nước và khám phá những khách sạn Pullman nổi tiếng nhất nhé!

Địa chỉ: 148 Trần Hưng Đạo, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Pullman Saigon Centre tọa lạc tại khu vực trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh và kết nối khá gần với khu vực Chợ Bến Thành, phường Phạm Ngũ Lão cùng nhiều địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng khác.

Khách sạn Pullman Saigon Centre có quy mô khá lớn với tổng số phòng ở lên đến 306 phòng có diện tích từ 34 đến 160 mét vuông. 100% các phòng ở Pullman Saigon Centre đều được trang bị đầy đủ tiện nghi mang lại không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, giúp bạn quên đi những mệt mỏi và ồn ào trong cuộc sống náo nhiệt ngoài kia.

Bên cạnh đó, bạn có thể thử trải nghiệm không gian giải trí và thưởng thức ẩm thực của khách sạn với nhiều hạng mục thú vị. Nếu ưa thích trải nghiệm ẩm thực cùng những món ngon mang đậm dấu ấn địa phương, hãy thử ghé qua Urbane Lounge ngay sảnh với một menu độc đáo. Ngoài ra, nếu muốn tìm kiếm cảm giác thư giãn nhẹ nhàng trong không gian sang trọng và chiêm ngưỡng đô thị lấp lánh ánh đèn, bạn có thể tìm đến Rooftop Bar tại khu vực tầng 31 của khách sạn Pullman Saigon để chiêm ngưỡng không gian hoàn hảo về đêm.

Khi đến với Pullman Saigon, bạn có thể lựa chọn 1 trong những hạng phòng thông dụng như Superior, Deluxe, Executive… Mỗi một hạng đều có hai lựa chọn là 1 giường đôi hay 2 giường đơn để bạn có thể lựa chọn theo sở thích. Bên cạnh đó, dù là hạng phòng nào, Pullman Saigon vẫn sẽ đảm bảo mang đến cho bạn trải nghiệm phòng ở với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, đáp ứng không gian sống trọn vẹn cho người ở.

Top những khách sạn Pullman đẳng cấp với dịch vụ 5 sao tại Việt Nam 2

Pullman Saigon Centre tọa lạc tại khu vực trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh

Top những khách sạn Pullman đẳng cấp với dịch vụ 5 sao tại Việt Nam 3

Khách sạn Pullman Saigon Centre có quy mô khá lớn với phòng ốc được thiết kế trang nhã

Địa chỉ: 15 Thi Sách, phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Khách sạn Pullman Vũng Tàu là thiên đường nghỉ dưỡng lớn nhất và duy nhất đạt chuẩn 5 sao tại thành phố biển này. Khách sạn có đến 356 phòng ở hứa hẹn sẽ mang đến các tín đồ du lịch trải nghiệm du lịch tuyệt vời trong không gian sang trọng và đẳng cấp.

Khi đến với Pullman Vũng Tàu, bạn sẽ được thưởng thức không gian xanh trong lộng gió của thiên đường nhiệt đới cực gần thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, vẻ đẹp đài cát, sang trọng và nguy nga của thiết kế khách sạn cũng là điều hấp dẫn các tín đồ du lịch đến đây trải nghiệm và khám phá.

Không chỉ là một địa điểm nghỉ dưỡng sang trọng, Pullman Vũng Tàu còn là nơi diễn ra những cuộc hội nghị quan trọng và đẳng cấp. Đây là không gian hoàn hảo và quy mô để tổ chức những cuộc đại hội về lĩnh vực kinh doanh, thương mại.

Ngoài phòng ốc sang trọng cùng không gian hội nghị đẳng cấp, Pullman Vũng Tàu còn sở hữu loạt tiện ích mà bạn không thể bỏ lỡ như hồ bơi, nhà hàng, quán bar cùng không gian cảnh quan sang trọng, thích hợp cho các hoạt động chụp ảnh check-in.

Khi đến với Pullman Vũng Tàu, bạn có thể lựa chọn các hạng phòng như Phòng Superior view thành phố, phòng Deluxe view thành phố, phòng Deluxe view biển, phòng Executive liên kết Lounge với view biển, núi, thành phố.

Top những khách sạn Pullman đẳng cấp với dịch vụ 5 sao tại Việt Nam 4

Khách sạn Pullman Vũng Tàu là thiên đường nghỉ dưỡng lớn nhất và duy nhất đạt chuẩn 5 sao

Top những khách sạn Pullman đẳng cấp với dịch vụ 5 sao tại Việt Nam 5

Pullman Vũng Tàu sở hữu loạt tiện ích mà bạn không thể bỏ lỡ

Địa chỉ: 40 Cát Linh, quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Khách sạn Pullman Hà Nội là một trong những khách sạn hàng đầu mang lại những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp nhất ở thủ đô. Đến với Pullman Hà Nội, bạn sẽ được trải nghiệm ngay không gian nghỉ dưỡng sang trọng lại gần ngay trung tâm thành phố, thích hợp cho những chuyến du lịch tham quan, hội nghị tại đây.

Không gian của Pullman Hà Nội được trang trí với màu sắc trang nhã, có sự kết hợp giữa cái cũ và cái mới, giữa nét hiện đại và màu sắc cổ điển sang trọng. Phòng ốc nơi đây có tone màu trầm mang lại cảm giác thanh lịch, sang trọng và không kém phần xa hoa.

Ngoài không gian phòng ốc đẹp mắt, Khách sạn Pullman Hà Nội còn có nhiều tiện nghi đi kèm như nhà hàng với những món ăn truyền thống địa phương nổi tiếng hay dịch vụ spa mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời. Bên cạnh đó, bạn còn được tận hưởng bơi lội tại hồ bơi có diện tích khá lớn tại khách sạn này.

Ngoài những tiện ích kể trên, Pullman Hà Nội còn được các tín đồ du lịch đánh giá cao bởi sự thân thiện, chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ thời điểm nào. Nếu bạn đi theo nhóm gia đình có trẻ nhỏ thì Pullman Hà Nội sẽ là một sự lựa chọn không thể phù hợp hơn.

Top những khách sạn Pullman đẳng cấp với dịch vụ 5 sao tại Việt Nam 6

Khách sạn Pullman Hà Nội là một trong những khách sạn hàng đầu mang lại những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp nhất ở thủ đô

Top những khách sạn Pullman đẳng cấp với dịch vụ 5 sao tại Việt Nam 7

Không gian của Pullman Hà Nội được trang trí với màu sắc trang nhã, có sự kết hợp giữa cái cũ và cái mới

Địa chỉ: Tổ 6 ấp Bản Quy, xã Dương Tơ, thành phố Phú Quốc

Pullman Phu Quoc Beach Resort là thiên đường nghỉ dưỡng dành cho các tín đồ du lịch yêu thích cảnh biển và mong muốn khám phá những trải nghiệm cực chill trong không gian lãng mạn, ấm cúng.

Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc mang vẻ đẹp hoàn hảo của cảm hứng miền nhiệt đới với phòng ốc được thiết kế theo phong cách phóng khoáng nhưng không kém phần nhã nhặn. Ngoài ra, khách sạn còn có view vườn độc đáo với không gian gợi nên sự thanh mát, trong lành và rất đỗi dịu dàng cho các tín đồ du lịch nơi đây.

Khi đến với Pullman Phu Quoc, bạn có thể lựa chọn nhiều hạng phòng thú vị với những kết cấu đặc biệt như phòng ở, , bungalow hay biệt thự với sắc màu trang nhã, thích hợp với nhiều nhóm khách như người đi công tác, gia đình có trẻ em, nhóm bạn và các cặp đôi.

Top những khách sạn Pullman đẳng cấp với dịch vụ 5 sao tại Việt Nam 8

Pullman Phu Quoc Beach Resort là thiên đường nghỉ dưỡng dành cho các tín đồ du lịch yêu thích cảnh biển

Top những khách sạn Pullman đẳng cấp với dịch vụ 5 sao tại Việt Nam 9

Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc mang vẻ đẹp hoàn hảo của cảm hứng miền nhiệt đới

Địa chỉ: 101 đường Võ Nguyên Giáp, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ hành Sơn, thành phố Đà Nẵng

Khách sạn Pullman Đà Nẵng nổi tiếng bởi phong cách sang trọng và có sự kết hợp giữa các yếu tố thư giãn cùng khung cảnh nhiệt đới xinh đẹp. Vẻ đẹp của Pullman Đà Nẵng Beach Resort gắn liền với thiên đường biển trong xanh cùng không khí sôi động của thành phố Đà Nẵng hoa lệ.

Khi đến với Pullman Đà Nẵng, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ đặc biệt như thưởng thức những món đồ uống thơm lành và chill cùng không gian lãng mạn của cảnh biển Đà Nẵng. Khách sạn liền kề với bãi biển sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị trong khung cảnh thanh bình và rất đỗi dịu dàng. Trong không gian trong lành ấy, bạn có thể tận hưởng các dịch vụ đặc biệt của Pullman Đà Nẵng như spa, hồ bơi vô cực, phòng tắm hơi hoặc trung tâm thể hình.

Pullman Đà Nẵng có quy mô khá lớn với tổng số phòng lên đến con số 186. Bạn sẽ được trải nghiệm đa dạng các loại hình phòng nghỉ như nhà nhỏ kiểu nông thôn hay phòng ở với view sân vườn hay view biển độc đáo. Ngoài ra, không gian khách sạn còn có những nhà hàng, quán bar sang trọng phục vụ cho nhu cầu vui chơi, giải trí vô cùng hấp dẫn giữa thành phố Đà Nẵng.

Những hạng phòng mà bạn có thể sử dụng tại khách sạn Pullman là phòng Superior với ban công riêng, phòng Deluxe ở tầng cao, phòng Deluxe nhìn ra vịnh hay phòng Family với hai phòng thông nhau.

Top những khách sạn Pullman đẳng cấp với dịch vụ 5 sao tại Việt Nam 10

Khách sạn Pullman Đà Nẵng nổi tiếng bởi phong cách sang trọng và có sự kết hợp giữa các yếu tố thư giãn

Top những khách sạn Pullman đẳng cấp với dịch vụ 5 sao tại Việt Nam 11

Khi đến với Pullman Đà Nẵng, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ đặc biệt

Hệ thống khách sạn Pullman tại Việt Nam sẽ mang đến bạn những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp cùng không gian phòng nghỉ tuyệt vời. Nếu có dịp du lịch đến các địa điểm trên, hãy thử trải nghiệm kỳ nghỉ ở khách sạn Pullman để tận hưởng không gian tuyệt vời ấy bạn nhé!