Địa chỉ: 15A Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giá tham khảo: 470.000 - 1.080.000 VND/ phòng/ đêm

Liên hệ: 028 2203 3666

Thành Tài Hotel II sở hữu hệ thống phòng nghỉ được thiết kế đơn giản, sử dụng phần kính dán hoa văn, họa tiết cầu kỳ và những bức tranh treo tường làm điểm nhấn. Mỗi phòng đều trang bị nội thất hiện đại và tiện nghi, đảm bảo mang đến sự thoải mái và hài lòng cho khách lưu trú.

So với mặt bằng chung, mức giá của khách sạn quận 12 này khá phải chăng, vừa túi tiền. Do đó việc lựa chọn Thành Tài Hotel II sẽ giúp tiết kiệm chi phí lưu trú mà vẫn có trải nghiệm tốt về cả không gian và dịch vụ.

Top 9 khách sạn quận 12 giá tốt, chú trọng tính tiện nghi 2

Hệ thống phòng nghỉ của Thành Tài Hotel II được trang bị nội thất hiện đại, tiện nghi

Địa chỉ: 640 Huỳnh Thị Hai, Khu phố 8, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giá tham khảo: 400.000 - 800.000 VND/ phòng/ đêm

Liên hệ: 028 6259 2183

Một trong những khách sạn quận 12 được đánh giá cao mà MIA.vn muốn giới thiệu với bạn, đó là khách sạn Hòa Bình nằm trên đường Huỳnh Thị Hai. Nơi đây sở hữu dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng, tạo nên ấn tượng tích cực cho khách từng lưu trú lại.

Phòng nghỉ tại khách sạn Hòa Bình được thiết kế đơn giản, nhưng đảm bảo sạch sẽ, ấm cúng và đầy đủ tiện nghi cần thiết. Nội thất và trang thiết bị trong phòng như điều hòa, TV màn hình phẳng, ấm đun nước… đều là loại hiện đại nhất. Mỗi phòng cũng bao gồm phòng tắm riêng rộng rãi, một số còn có thêm khu vực ghế ngồi và sân hiên riêng.

Top 9 khách sạn quận 12 giá tốt, chú trọng tính tiện nghi 3

Hòa Bình là khách sạn quận 12 được đánh giá cao cả về không gian và dịch vụ

Địa chỉ: 89-91 Đường HT45, Hiệp Thành, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giá tham khảo: 305.000 - 485.000 VND/ phòng/ đêm

Liên hệ: 090 671 28 99

Thanh An Hotel có vị trí khá thuận lợi tại phường Hiệp Thành, quận 12. Nếu di chuyển đến đây từ sân bay Tân Sơn Nhất, bạn có thể đăng ký dịch vụ xe đưa đón tận nơi của khách sạn.

Không gian nơi đây nổi bật với nội thất hoàn toàn bằng gỗ, tạo cảm giác sang trọng, cổ điển. Mỗi phòng đều được chuẩn bị sẵn các vật dụng cá nhân cần thiết như khăn, áo choàng tắm, bàn chải, kem đánh răng… khá tiện lợi cho khách lưu trú qua đêm.

Vì khách sạn quận 12 này có nhiều hạng phòng, do đó MIA.vn gợi ý bạn nên liên hệ trước để tham khảo chi phí. Đội ngũ nhân viên tại Thanh An Hotel rất dễ thương và nhiệt tình, do đó sẽ hỗ trợ tư vấn hết mình cho bạn để có sự lựa chọn đáp ứng tốt nhu cầu.

Địa chỉ: 116 Hà Huy Giáp, Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giá tham khảo: từ 450.000 VND/ phòng/ đêm

Liên hệ: 0283 5358 772 - 097 606 3399

Khách sạn Trần Long có thiết kế sân vườn rộng rãi, thoáng đãng và không gian bố trí nhiều chậu cây xanh mang đến trải nghiệm lưu trú thoải mái giữa thành phố đông đúc. Phòng nghỉ nơi đây gây ấn tượng tốt với từng chi tiết được chăm chút tỉ mỉ như nền gạch, hệ thống nội thất, cách bài trí… Ngoài ra, các không gian như phòng khách, phòng ngủ đều ngăn cách riêng biệt với nhau.

Nhân viên tại khách sạn quận 12 này được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, do đó từ lễ tân đến dọn dẹp đều có thái độ chừng mực nhưng vẫn dễ thương, thân thiện và thoải mái. Phòng ốc cũng luôn được đội ngũ nhân viên kiểm tra và dọn dẹp sạch sẽ, có mùi thơm dễ chịu.

Top 9 khách sạn quận 12 giá tốt, chú trọng tính tiện nghi 4

Không gian phòng nghỉ của khách sạn Trần Long chú trọng tính tiện nghi, thoải mái

Địa chỉ: 330 Tô Ký, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giá tham khảo: 300.000 - 400.000 VND/ phòng/ đêm

Liên hệ: 028 362 00247

Không gian phòng tại 868 Hotel được thiết kế vừa đủ, ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái để bạn nghỉ ngơi thư giãn. Cách bày trí căn phòng chú trọng vào tính tiện nghi, sử dụng tông màu vàng dịu mắt làm chủ đạo cho tường, rèm… và nội thất hoàn toàn bằng gỗ.

Top 9 khách sạn quận 12 giá tốt, chú trọng tính tiện nghi 5

Các hạng phòng tại 868 Hotel nhìn chung đều có thiết kế sử dụng tông vàng làm chủ đạo, kết hợp với hệ thống nội thất hoàn toàn bằng gỗ

Địa chỉ: 229/5B Tân Chánh Hiệp 36, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giá tham khảo: 200.000 - 280.000 VND/ phòng/ đêm.

Bảo Minh Hotel là khách sạn quận 12 có không gian phòng sang trọng, hiện đại. Từ nội thất đến cách bài trí phòng ốc tại đây đều mang đậm phong cách châu u. Phòng cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi, với phòng tắm riêng rộng rãi, thoải mái. Đây sẽ là khách sạn góp phần mang đến bạn trải nghiệm mới mẻ trong chuyến du lịch Sài Gòn.

Địa chỉ: 41/2 Tân Thới Nhất 1, Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giá tham khảo: từ 226.000 VND/ phòng/ đêm

Liên hệ: 028 3592 1433

Ngôi Sao Phương Nam nhận về nhiều review tích cực, thậm chí được đánh giá là khách sạn quận 12 có tiềm năng phát triển hơn nữa trong tương lai. Thay vì hướng tới phong cách sang trọng hay lấy cảm hứng thì phương Tây, nơi đây trung thành với thiết kế tối giản, tận dụng gam màu xám ghi tạo cảm giác hiện đại.

Không gian khách sạn được lắp đặt hệ thống wifi chất lượng cao mang đến trải nghiệm nghỉ ngơi thư giãn tốt nhất cho khách lưu trú. Ngoài ra còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện lợi khác đi kèm với giá phòng chỉ từ 226.000 VND/ đêm.

Top 9 khách sạn quận 12 giá tốt, chú trọng tính tiện nghi 6

Khách sạn Ngôi Sao Phương Nam có mức giá khá tốt so với chất lượng phòng nghỉ và những dịch vụ đi kèm trong thời gian lưu trú

Địa chỉ: 30 Hà Huy Giáp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Liên hệ: 028 3716 4586

Không gian tại khách sạn Ngọc Thanh được thiết kế với những gam màu trầm nhẹ nhàng trải từ sảnh đến từng phòng nghỉ, tạo cảm giác thư giãn cho khách lưu trú. Nội thất của mỗi phòng nghỉ không quá cầu kỳ, chú trọng đến tính tiện nghi.

Ngoài thiết kế và cách bày trí phòng, khách sạn quận 12 này ghi điểm bởi đội ngũ viên lễ tân và phục vụ chuyên nghiệp, sẵn lòng hỗ trợ 24/24 với thái độ tận tình. Nếu du lịch Sài Gòn mà chưa biết đi đâu chơi hay di chuyển thế nào, bạn có thể nhờ nhân viên lễ tân tư vấn và cung cấp thông tin chi tiết.

Địa chỉ: 12 Đông Hưng Thuận 2, Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hotel De Lucas là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn đang tìm kiếm một nơi để tận hưởng kỳ nghỉ mà không có nhiều yêu cầu về chi phí. Đây là một trong số ít khách sạn quận 12 có nhiều dịch vụ tiện ích đẳng cấp như nhà hàng, quầy bar, hồ bơi, spa…

Không gian của De Lucas được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại. Mỗi phòng nghỉ cho thấy độ chỉn chu, chuyên nghiệp qua cách bố trí nội thất cũng như các tiện nghi cần thiết. Mỗi số phòng còn thiết kế thêm ban công riêng để khách lưu trú thoải mái thưởng thức cảnh quan.

De Lucas cũng rất chú trọng đến việc đảm bảo sạch sẽ cho các phòng nghỉ. Nếu có bất cứ mong muốn và yêu cầu nào, đội ngũ nhân viên nơi đây sẽ hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và tận tâm nhất.

Top 9 khách sạn quận 12 giá tốt, chú trọng tính tiện nghi 7

Hotel De Lucas là một trong số ít khách sạn quận 12 cung cấp đa dạng dịch vụ tiện ích đi kèm như nhà hàng, phòng gym, spa…

Hy vọng danh sách khách sạn quận 12 được tổng hợp bởi cẩm nang du lịch MIA.vn sẽ mang đến bạn nhiều sự lựa chọn và tham khảo trong quá trình tìm kiếm một điểm lưu trú phù hợp. Đừng quên liên hệ với khách sạn đã nhắm trước để trao đổi thêm về mức giá chi tiết cho các hạng phòng tính theo giờ, ngày và đêm.