- Địa chỉ :47-49-51 Lê Văn Thiêm, Hưng Phước, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0902.555.957

- Giá tham khảo: 1.400.000 VND/ đêm

Sabina Boutique Hotel 2 tọa lạc tại vị trí đắc địa, nổi bật giữa các khách sạn quận 7 đạt tiêu chuẩn 3 sao trong khu vực nhờ chất lượng dịch vụ vượt trội. Dù nằm trên đường Lê Văn Thiêm sầm uất, phòng ốc tại đây vẫn đảm bảo yên tĩnh, có cách âm và sạch sẽ.

Top 10 khách sạn quận 7 sang trọng, giá rẻ, view cực chill ngắm Sài Gòn 2

Sabina Boutique Hotel 2 có khu vực ăn uống vô cùng sang trọng

Sabina Boutique Hotel 2 là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn khi du lịch Sài Gòn với sân thượng, bãi đậu xe miễn phí, cùng với các dịch vụ nhà hàng và bar tại khách sạn. Phòng được trang bị tiện nghi như điều hòa, bàn làm việc, ấm đun nước, minibar, két sắt, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tận hưởng các tiện ích tiện lợi khác như máy ATM, dịch vụ đặt tour và đổi tiền

- Địa chỉ: 99 Đường D1, Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 028 2253 8130

- Giá tham khảo: từ 600.000 VND/ đêm

Shinhua Hotel là một khách sạn 3 sao có nhiều loại phòng với giá khác nhau. Điều này giúp bạn dễ dàng chọn được phòng phù hợp với ngân sách và sở thích của mình.

Nằm trong khu dân cư yên bình, Shinhua cung cấp không gian nghỉ ngơi thoải mái, thư giãn và vô cùng sạch sẽ. Bạn cũng có thể tự do sử dụng bếp chung, được khách sạn trang bị đầy đủ tiện nghi để tự mình chuẩn bị bữa ăn. Khu vực sân trước nhà, được thiết kế để tạo không gian thư giãn ấm áp. Shinhua Hotel chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng để bạn và gia đình có một kỳ nghỉ tuyệt vời khi lưu trú tại đây.

Top 10 khách sạn quận 7 sang trọng, giá rẻ, view cực chill ngắm Sài Gòn 3

Phòng ngủ của Shinhua Hotel có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, ấm cúng

- Địa chỉ: L19 Đường Số 14, Khu đô thị Him Lam, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0909 606 005

- Giá tham khảo: từ 560.000 VND/ đêm

Tọa lạc tại Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Bin Bin Hotel 2 cách Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn 3.7 km, Bến cảng Nhà Rồng 4.6 km và Bảo tàng Mỹ thuật 4.9 km, mang lại một vị trí đắc địa cho bạn khi du lịch tại Sài Gòn.

Top 10 khách sạn quận 7 sang trọng, giá rẻ, view cực chill ngắm Sài Gòn 4

Bin Bin Hotel 2 có giá cả hợp lý nhưng chất lượng dịch vụ cao, đầy đủ, tiện nghi

Phong cách thiết kế phòng tại Bin Bin Hotel 2 rất hiện đại và sang trọng, nổi bật với sự tối giản nhưng vô cùng thanh lịch. Nơi đây có không gian nội thất được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ, tạo nên một bầu không khí thoáng đãng và dễ chịu. Mỗi phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như máy lạnh, TV màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước điện, bàn làm việc và các sản phẩm vệ sinh cá nhân miễn phí. Phòng tắm riêng đi kèm với máy sấy tóc, và một số phòng có thêm ban công hoặc tầm nhìn ra thành phố. Tất cả các phòng đều được trang bị tủ đồ.

- Địa chỉ: 73 Hoàng Văn Thái, Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 028 5410 1111

- Giá tham khảo: từ 1.200.000 VND/ đêm

Khách sạn quận 7 Ibis Saigon South nổi bật với vẻ đẹp lộng lẫy và chất lượng dịch vụ xuất sắc, đây là nơi lưu trú đáng để bạn xem xét mà Cẩm nang du lịch MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn, cho chuyến đi nghỉ dưỡng hoặc công tác sắp tới của mình.

Top 10 khách sạn quận 7 sang trọng, giá rẻ, view cực chill ngắm Sài Gòn 5

Những bức tranh đầy màu sắc tại Ibis Saigon South, khiến nơi đây trở nên sinh động

Ibis Saigon South có vị trí đắc địa, cách Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) chỉ vài bước đi, và khoảng 17 km từ trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Nằm giữa khu vực Phú Mỹ Hưng, nơi tập trung đầy đủ các tiện ích thương mại, y tế và giải trí, khách sạn còn cách trung tâm mua sắm Crescent chỉ 7 phút đi bộ. Các phòng nghỉ tại đây đều được trang bị đầy đủ từ TV màn hình phẳng, tủ quần áo, két sắt đến tủ lạnh, đảm bảo mọi nhu cầu của bạn đều được đáp ứng. Đặc biệt, khách sạn còn có phòng VIP với cửa sổ lớn, mở ra quang cảnh tuyệt đẹp của thành phố bên ngoài.

- Địa chỉ: 80 Đường số 25, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

- Giá tham khảo: 1.400.000 VND

Tọa lạc tại vị trí lý tưởng ở Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Luxury Home Sai Gon là khách sạn 3 sao mang đến cho bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp với mỗi phòng đều có ban công riêng. Tất cả các phòng tại đây đều sở hữu TV màn hình phẳng, trong khi một số phòng đặc biệt tại Luxury Home Sai Gon 3 còn có tầm nhìn hướng ra thành phố, mở ra cảnh quan đô thị ngoạn mục ngay từ cửa sổ. Phòng ốc được thiết kế theo phong cách hiện đại với sự kết hợp tinh tế của hai màu vàng và trắng, tạo nên không gian nghỉ ngơi sang trọng, ấm cúng và thời thượng.

Top 10 khách sạn quận 7 sang trọng, giá rẻ, view cực chill ngắm Sài Gòn 6

Luxury Home Sai Gon 3 là khách sạn 3 sao mang đến cho bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp

- Địa chỉ: R4 -62-63-64 Hưng Gia 2 , Phú Mỹ Hưng , Quận 7 , TP. Hồ Chí Minh

- Giá tham khảo: 400.000 VND

- Điện thoại: 0779987116

Khách sạn Hoàng Yến tạo ra một không gian hoàn hảo cho kỳ nghỉ, nơi sự tĩnh lặng và tiện nghi được kết hợp một cách tinh tế, trở thành điểm đến ưu tiên cho khách du lịch.

Top 10 khách sạn quận 7 sang trọng, giá rẻ, view cực chill ngắm Sài Gòn 7

Khách sạn Hoàng Yến giá rẻ nhưng không gian rộng rãi, thoáng mát

Các phòng tại Hoàng Yến không chỉ được trang bị đầy đủ nội thất cần thiết mà còn có các tiện ích như rèm cản sáng, dịch vụ giặt là và máy lạnh, nhằm mang lại sự thoải mái tối đa cho khách hàng. Với thiết kế độc đáo, các phòng tại đây đều có ban công hay sân thượng, mang lại không gian riêng tư và thoáng đãng cho bạn trong kỳ nghỉ dưỡng. Đáng chú ý, giá phòng tại Hoàng Yến thấp hơn đến 98% so với các lựa chọn khác trong khu vực, đem đến giá trị vượt trội cho khách lưu trú.

- Địa chỉ: 542A Huỳnh Tấn Phát, Quận 7

- Điện thoại: 0779987116

- Giá tham khảo: 1.300.000 VND

Happy Life Hotel tọa lạc tại quận 7, TP. Hồ Chí Minh nổi bật với khu vườn yên bình, sảnh chung rộng rãi, sân thượng thoáng đãng và nhà hàng tiện nghi. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi với hệ thống điều hòa, khu vực tiếp khách, TV màn hình phẳng kèm các kênh cáp, két sắt, nhà vệ sinh riêng có bồn tắm, cùng các sản phẩm vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc.

Top 10 khách sạn quận 7 sang trọng, giá rẻ, view cực chill ngắm Sài Gòn 8

Hành lang khách sạn Happy Life rộng rãi và cao quý

Với thiết kế nội thất cao cấp và sự thoáng đãng từ hai cửa sổ đối diện, Happy Life Hotel đã chiếm được lòng tin và tình cảm của nhiều khách hàng. Mở cửa sổ, bạn sẽ được hòa mình vào không khí mát mẻ và không gian thoáng đãng, mang lại cảm giác dễ chịu và thư giãn.

- Địa chỉ: R2-27-28 Nam Quang 1, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

- Số điện thoại: 028 5412 3919

- Giá tham khảo: 400.000 VND

Tọa lạc tại khu Phú Mỹ Hưng sang trọng, Khách sạn Opera mang đến không gian ấm áp, trang nhã với thiết kế cổ điển, điểm xuyết bởi những tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt. Điều khiến Opera thực sự khác biệt là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn lòng phục vụ, đảm bảo mỗi khách hàng đều có những trải nghiệm tuyệt vời. Mặc dù nằm ở vị trí đắt giá, giữa lòng khu vực nổi tiếng với sự xa hoa, Khách sạn Opera vẫn có giá phòng phải chăng, là lựa chọn lý tưởng cho ai muốn tận hưởng sự thoải mái, dễ chịu mà không cần chi trả quá nhiều.

Top 10 khách sạn quận 7 sang trọng, giá rẻ, view cực chill ngắm Sài Gòn 9

Hotel Opera đầy đủ nội thất và tiện nghi

- Địa chỉ: 474 Phạm Thái Bường, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 028 5412 5392

- Giá tham khảo: 700.000 - 1.300.00 VND

Đối với những đôi uyên ương muốn hâm nóng tình cảm, khách sạn Fide là điểm đến lý tưởng với không gian thơ mộng. Nơi đây được thiết kế tinh tế với gam màu trắng và xám làm chủ đạo, mang lại vẻ đẹp sang trọng và hiện đại, chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng ngay từ lần đầu tiên ghé thăm.

Top 10 khách sạn quận 7 sang trọng, giá rẻ, view cực chill ngắm Sài Gòn 10

Fide Hotel có view hướng phố để bạn ngắm nhìn vẻ đẹp cuộc sống nơi đây

Các phòng ở đây được sắp xếp ngăn nắp, được trang bị đầy đủ tiện nghi cùng với dịch vụ chu đáo. Mỗi phòng đều có cửa sổ kính lớn để bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh đô thị về đêm. Khách sạn Fide còn mang đến nhiều tiện ích khác như quầy bar, nhà hàng, dịch vụ vệ sinh phòng,...

- Địa chỉ: 41 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, Quận 7, Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0967 736 774

- Giá tham khảo: 400.000 VND - 1.000.000 VND

Bắt đầu kỳ nghỉ ở Hồ Chí Minh của bạn bằng cách lưu trú tại Cozrum Homes - Sonata Residence, một khách sạn cao cấp ở trung tâm Quận 7, thuận tiện để bạn khám phá ẩm thực và văn hóa địa phương nơi đây. Khách sạn có nhiều loại phòng, từ phòng có view vườn tới phòng nhìn ra những con phố sầm uất hoặc bể bơi. Nếu đi theo nhóm 4-5 người hoặc gia đình, bạn có thể thuê cả tầng. Bên cạnh đó, bạn và người thân có thể thư giãn tại bể bơi và spa mà khách sạn cung cấp để có trải nghiệm nghỉ dưỡng đáng nhớ.

Top 10 khách sạn quận 7 sang trọng, giá rẻ, view cực chill ngắm Sài Gòn 11

Sảnh chính của Cozrum Homes - Sonata Residence

Tóm lại, mỗi khách sạn trong danh sách của MIA.vn tổng hợp không chỉ mang đến không gian nghỉ dưỡng ấn tượng mà còn là cơ hội để bạn khám phá vẻ đẹp và sự phong phú của TP. Hồ Chí Minh. Mong rằng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên tại một trong những khách sạn hàng đầu này tại Quận 7.