Địa chỉ: 3 Đường T6, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 076 582 5417 - 0936 165 356

Top 10+ khách sạn Tân Phú giá tốt, chất lượng cho tín đồ du lịch 2

Shoka Hotel đảm bảo phòng ốc luôn sạch sẽ, gọn gàng

Shoka Hotel là khách sạn bình dân với chất lượng phòng ốc tương đối ổn, giá thuê rẻ, giúp bạn có thời gian nghỉ ngơi thoải mái. Khách sạn Tân Phú này đảm bảo phòng được vệ sinh sạch sẽ, có nước nóng lạnh đầy đủ. Shoka Hotel phù hợp với những bạn muốn tiết kiệm chi phí, không yêu cầu quá cao về tiện nghi, view đẹp.

Địa chỉ: 2 chi nhánh

- 115 Đường Gò Dầu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

- 12 CN1, Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 096 843 79 50

Top 10+ khách sạn Tân Phú giá tốt, chất lượng cho tín đồ du lịch 3

Kat In Love Hotel trang trí phòng rất xinh xắn, lãng mạn

Kat In Love Hotel là khách sạn Tân Phú được rất nhiều cặp đôi lựa chọn. Đây cũng là hệ thống khách sạn tình yêu hàng đầu ở Sài Gòn, đảm bảo chất lượng tốt, phòng thiết kế ngọt ngào, dễ thương. Mỗi phòng đều trang bị máy chiếu, dành cho các cặp đôi tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Chất lượng dịch vụ và chất lượng phòng tại Mai Phương (Ruby) đều tốt nên nếu bạn đang tìm khách sạn để lưu trú trong khoảng thời gian ở Sài Gòn thì có thể tìm chi nhánh gần nhất nhé.

Địa chỉ: 338 Đường Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0965 799 870

Top 10+ khách sạn Tân Phú giá tốt, chất lượng cho tín đồ du lịch 4

Phòng tại khách Sạn Phú Hưng có cửa sổ lớn để đón nắng

Tuy là khách sạn bình dân nhưng Phú Hưng hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm cực kỳ hài lòng. Phòng của khách sạn khá nhỏ nhưng được thiết kế khoa học, hầu hết đều có cửa sổ đón nắng tốt, giúp phòng luôn thông thoáng. Vấn đề vệ sinh cũng được khách sạn Tân Phú Phú Hưng đặc biệt chú trọng. Theo đánh giá của những bạn đã trải nghiệm thuê phòng tại đây thì dịch vụ của Phú Hưng xứng đáng 5 sao, không có điểm chê.

Địa chỉ: 145-145B Đường Thạch Lam, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 5406 8279

Top 10+ khách sạn Tân Phú giá tốt, chất lượng cho tín đồ du lịch 5

Khách sạn Tân Phú Tân Đạt Hoa thiết kế phòng rất rộng rãi, thoải mái

Khách sạn Tân Đạt Hoa có ưu điểm ở không gian rộng rãi, phía trước có khu sân vườn xanh mướt. Tại đây có nhiều loại phòng, phòng 1 giường, phòng 2 giường, phòng 3 giường, thích hợp với đa dạng nhu cầu của khách hàng. Giá thuê phòng của Tân Đạt Hoa cũng khá bình dân, phòng đơn chỉ từ 250.000 VNĐ/đêm, chắc chắn là sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.

Địa chỉ: 16C Đường Lũy Bán Bích, Phường Tân Thới Hoà, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0786 992 836

Top 10+ khách sạn Tân Phú giá tốt, chất lượng cho tín đồ du lịch 6

Lộc Phát là khách sạn bình dân với chất lượng phòng rất tốt

Khách sạn Tân Phú Lộc Phát nằm gần Đầm Sen, thuận tiện di chuyển đến các quận lân cận như Tân Bình, quận 10 và quận 11. Các phòng tại đây đều được thiết kế mở, có ban công hoặc cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên. Nội thất trong mỗi phòng mới và hiện đại, cách decor nhẹ nhàng, đẹp mắt. Phòng cũng có khả năng cách âm tốt, giúp bạn có những trải nghiệm lưu trú thoải mái và riêng tư.

Địa chỉ: 225 Đường Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0981 838 204

Top 10+ khách sạn Tân Phú giá tốt, chất lượng cho tín đồ du lịch 7

Like Hotel với phòng ốc sạch sẽ, nội thất đầy đủ

Like Hotel là khách sạn Tân Phú tiếp theo mà cẩm nang du lịch MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Khách sạn 3 sao này được thiết kế với kiến trúc sang trọng, sử dụng tông màu tối làm chủ đạo. Các phòng được thiết kế rộng rãi, thông thoáng, trang bị nội thất tiện nghi như bàn ghế, bàn làm việc, tủ đồ. Giá thuê phòng tại đây cũng khá bình dân, bạn hãy lưu ngay lại địa chỉ này để đặt phòng khi có dịp du lịch Sài Gòn nhé.

Địa chỉ: 40 Đường Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0862 245 667

Top 10+ khách sạn Tân Phú giá tốt, chất lượng cho tín đồ du lịch 8

Lá Hotel đầu tư trang trí phòng sao cho đẹp mắt, không gian mở, trang bị thêm cả bồn tắm

Lá Hotel là khách sạn nhận được rất nhiều đánh giá tích cực nhờ phòng ốc sạch, đẹp, một số phòng có ban công thoáng mát, thoải mái. Dịch vụ ở đây rất đầy đủ, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Bạn có thể yêu cầu nhân viên dọn dẹp phòng, thay mới ga giường, khăn tắm tùy theo nhu cầu sử dụng. Nhân viên khách sạn vui vẻ, nhiệt tình, mức giá phòng ưu đãi hơn nếu ở dài ngày.

Địa chỉ: 41 Đường Tô Hiệu, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3961 0882

Top 10+ khách sạn Tân Phú giá tốt, chất lượng cho tín đồ du lịch 9

Kim Hotel giá phòng rẻ, dịch vụ tốt, đáng để bạn lựa chọn khi cần lưu trú lại Sài Gòn

Khách sạn Tân Phú Kim Hotel là lựa chọn rất phù hợp với những bạn đi du lịch bụi. Phòng ốc được xây dựng đơn giản, nhẹ nhàng, giá phòng bình dân, cho thuê theo giờ và theo ngày. Kim Hotel có dịch vụ phòng tương đối ổn, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Xung quanh khách sạn có nhiều hàng quán ăn uống, cà phê nên rất thuận tiện để bạn khám phá ẩm thực và đời sống của người dân Sài Gòn.

Địa chỉ: 101 Đường Lũy Bán Bích, Phường Tân Thới Hoà, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0938 815 481

Top 10+ khách sạn Tân Phú giá tốt, chất lượng cho tín đồ du lịch 10

Khách sạn Phú Thành có không gian rộng, giá phòng ổn, cửa sổ siêu lớn

Khách sạn Phú Thành có quy mô hơn 50 phòng, gần bệnh viện Quốc tế nên khách thuê phòng thường ra vào liên tục. Khách sạn có đầy đủ các hạng phòng đơn, phòng đôi, phòng gia đình. Phía trước khách sạn có bãi đậu xe lớn, có chỗ cho cả xe ô tô. Giá phòng tại đây rất bình dân, phòng ốc được dọn dẹp sạch sẽ, so với giá thuê thì chất lượng bạn nhận được rất đáng khen ngợi.

Địa chỉ: 229 Tây Thạnh, Phường Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Top 10+ khách sạn Tân Phú giá tốt, chất lượng cho tín đồ du lịch 11

Khách sạn Liên Anh cung cấp đa dạng loại phòng

Liên Anh cũng là khách sạn Tân Phú được rất nhiều bạn lựa chọn khi đi công tác, du lịch Sài Gòn. Chất lượng phòng ổn, giá cả bình dân. Khách sạn ở khu hẻm nhỏ nên cũng khá yên tĩnh. Tuy nhiên, theo đánh giá từ một số khách lưu trú thì khách sạn này đã xây dựng từ lâu nên chất lượng phòng ốc hơi cũ.

Địa chỉ: 24 Đường Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3810 5009

Top 10+ khách sạn Tân Phú giá tốt, chất lượng cho tín đồ du lịch 12

Tuyết Sự Hotel không chú trọng decor phòng mà đảm bảo giá thuê bình dân, phòng ốc sạch sẽ

Tuyết Sự Hotel có ưu điểm là nằm ở khu Trương Vĩnh Ký rất nhiều quán xá, xung quanh đều là những quán ăn ngon để bạn tha hồ thưởng thức. Thêm một điểm cộng nữa là khách sạn khá thoáng, hầu hết các phòng đều có cửa sổ. Trong phân khúc khách sạn Tân Phú bình dân thì Tuyết Sự Hotel là sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.

Địa chỉ: 202/18 Tô Hiệu, Phú Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0911 654 994

Top 10+ khách sạn Tân Phú giá tốt, chất lượng cho tín đồ du lịch 13

Khách sạn Ánh Sao Xanh trang bị nội thất gỗ đẹp mắt

Nhược điểm của khách sạn Ánh Sao Xanh là phòng khá nhỏ, phù hợp ở một người hoặc cặp đôi. Nhưng có ưu điểm là đầy đủ tiện nghi, phòng trang bị nước uống, đồ dùng cá nhân. Phòng sử dụng khóa từ, hành lang đầy đủ camera nên bạn có thể an tâm. Trong tầm giá từ 300.000 đến 400.000 VNĐ/đêm thì Ánh Sao Xanh chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Địa chỉ: 417 Đường Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Top 10+ khách sạn Tân Phú giá tốt, chất lượng cho tín đồ du lịch 14

Khách sạn Trúc Phương ghi điểm với sự ấm cúng, sạch sẽ

Cuối cùng trong danh sách khách sạn Tân Phú chất lượng tốt, giá thành rẻ sẽ là Trúc Phương. Khách sạn hơi cũ so với mặt bằng chung trong khu vực nhưng bù lại là dịch vụ tận tình, chu đáo. Bạn có thể săn deal trên các nền tảng đặt phòng online để có mức giá ưu đãi nhất, mức thuê phòng có thể dưới 300.000 VNĐ/đêm.

Trên đây là những khách sạn Tân Phú bình dân mà cẩm nang du lịch MIA.vn muốn lựa chọn và giới thiệu đến bạn. Hi vọng với những gợi ý này bạn sẽ có những trải nghiệm thật thoải mái trong chuyến đi Sài Gòn.