Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn & 48A Phạm Ngũ Lão, Phường 2, TP. Trà Vinh, Tỉnh Trà Vinh.

Điện thoại: 0946.487.222

Giá phòng tham khảo: từ 700.000 VND/ phòng/ đêm

Palace Hotel được đánh giá là một lựa chọn khách sạn giá rẻ với chất lượng hàng đầu tại Trà Vinh. Tọa lạc ở vị trí trung tâm của tỉnh, nơi có giao thông thuận lợi, việc lưu trú tại Palace Hotel sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển đến các điểm vui chơi và tham quan nổi tiếng trong thành phố.

Gợi ý top 5 khách sạn Trà Vinh giá rẻ, chất lượng lại gần trung tâm 2

Palace Hotel là một lựa chọn khách sạn giá rẻ với chất lượng hàng đầu

Điểm độc đáo của khách sạn nằm ở hệ thống phòng nghỉ yên tĩnh, tiện nghi đầy đủ cùng với phong cách phục vụ và chất lượng dịch vụ đẳng cấp. Mỗi phòng nghỉ đều được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng, phòng tắm riêng với vòi sen và Wifi miễn phí. Hệ thống tường cách âm hiệu quả tạo ra không gian yên tĩnh cho bạn nghỉ ngơi. Chính sự khác biệt này hứa hẹn mang lại trải nghiệm hài lòng nhất cho bạn khi nghĩ ngơi tại nơi đây. Lễ tân khách sạn hoạt động suốt 24 giờ đảm bảo sự phục vụ liên tục và chuyên nghiệp dành cho bạn bất cứ lúc nào bạn cần.

Đặc biệt, tại khách sạn, bạn có thể đặt tour du lịch để khám phá thành phố "cây xanh" này thông qua các điểm nổi tiếng như Chùa Khmer chùa Âng, Chùa Cò, bãi biển Ba Động, ao Bà Om…

Địa chỉ: 1 Phạm Thái Bường, Phường 3, TP Trà Vinh, Tỉnh Trà Vinh.

Điện thoại: 0294.6250.657

Giá phòng tham khảo: Từ 300.000 VND/ đêm

Nằm ở vị trí thuận lợi tại trung tâm thành phố Trà Vinh, khách sạn Thanh Trà sẽ là điểm lưu trú mang đến sự hài lòng toàn diện cho bạn không chỉ bởi chất lượng dịch vụ mà còn với mức giá hợp lý. Đây là một khách sạn hiện đại, đạt tiêu chuẩn cao với hệ thống dịch vụ đa dạng, thuận tiện cho bạn khi di chuyển, mua sắm, giải trí và vui chơi. Các phòng nghỉ được thiết kế trang nhã, tinh tế và sang trọng với đầy đủ tiện nghi từ ấm đun nước, bàn làm việc, máy sưởi đến khu vực để treo quần áo.

Gợi ý top 5 khách sạn Trà Vinh giá rẻ, chất lượng lại gần trung tâm 3

Khách sạn Thanh Trà là điểm lưu trú mang đến sự hài lòng toàn diện cho bạn

Khách sạn còn có khu nhà hàng với không gian lịch sự, phục vụ đa dạng các món ăn truyền thống và quốc tế. Bar Thanh Trà là điểm tuyệt vời để thư giãn, họp mặt bạn bè và thưởng thức đồ uống như Cocktail, Mocktail, Rượu, Bia… Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, Thanh Trà Hotel chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những khoảnh khắc khó quên bên cạnh gia đình, bạn bè và người thân.

Đặc biệt, khách sạn còn tổ chức các chương trình tour thú vị để khám phá Trà Vinh cho các nhóm du khách, đoàn thể. Nếu bạn đang có dự định đi du lịch với đoàn đông và muốn trải nghiệm mà không phải lo lắng về lịch trình và di chuyển thì hãy lựa chọn tour dịch vụ này.

Địa chỉ: 210 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 7, TP. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh

Điện thoại: 0834.044.575

Giá phòng tham khảo: Từ 400.000 VND/phòng/đêm

Cửu Long Hotel là một địa điểm lưu trú tiêu chuẩn 3 sao với tổng cộng 53 phòng nghỉ, dịch vụ tiện ích hiện đại và đầy đủ. Khách sạn cung cấp hai loại phòng chính: phòng giường đơn và phòng giường đôi. Tất cả các phòng đều trang bị đầy đủ tiện nghi và có tầm nhìn hướng vườn mát mẻ, thoáng đãng.

Gợi ý top 5 khách sạn Trà Vinh giá rẻ, chất lượng lại gần trung tâm 4

Cửu Long Hotel là một địa điểm lưu trú tiêu chuẩn 3 sao

Với vị trí trung tâm, Cửu Long Hotel thuận lợi gần các khu mua sắm và siêu thị giúp bạn dễ dàng tham quan, dạo chơi trong thành phố vào buổi tối mà không mất quá nhiều thời gian. Khách sạn cung cấp dịch vụ đỗ xe và có tùy chọn bữa sáng với một khoản phí nhỏ nhưng với giá cả hợp lý và khẩu vị ngon miệng đảm bảo đáp ứng nhu cầu ẩm thực của bạn.

Cửu Long Hotel còn cung cấp các tiện ích khác như phòng hội nghị với đầy đủ trang thiết bị và công nghệ hiện đại, nhà hàng với sức chứa lớn phục vụ các món ăn truyền thống và đặc sản địa phương cùng với coffee shop có nhiều loại thức uống hấp dẫn. Cửu Long Hotel là sự lựa chọn lưu trú hoàn hảo nhất cho chuyến đi của bạn tại Trà Vinh.

Địa chỉ: 252 Lê Lợi, phường 3, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh

Điện thoại: 0294.3858.008

Giá phòng tham khảo: Khoảng 400.000 VND/ đêm

Với vị trí thuận lợi, Gia Hòa 2 Hotel là sự chọn lựa hoàn hảo cho bạn đến Trà Vinh. Nơi đây không chỉ để lưu trú mà còn để khám phá, tham quan, vui chơi tại các điểm du lịch nổi tiếng như Ao Bà Om, Biển Ba Động, Bảo tàng Khmer, Rừng Ngập Mặn Duyên Hải, Cù Lao Tân Quý…

Gợi ý top 5 khách sạn Trà Vinh giá rẻ, chất lượng lại gần trung tâm 5

Gia Hòa 2 Hotel là sự chọn lựa hoàn hảo cho bạn đến Trà Vinh

Khách sạn Gia Hòa 2 nổi tiếng với sự tiện nghi và thoải mái. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được trang bị TV màn hình phẳng cùng với các đồ dùng vệ sinh cá nhân và dép đi trong phòng. Khách sạn còn cung cấp nhiều dịch vụ được đánh giá cao như bữa sáng ngon và được phục vụ miễn phí phù hợp với đa số khẩu vị của khách hàng; mỗi phòng tại đây đều được trang bị mini bar để cho bạn có thể thư giãn và thưởng thức đồ uống tại chỗ một cách thoải mái nhất.

Với trang trí đơn giản và lịch sự, Gia Hòa Hotel tạo ra không gian thoải mái nhất cho bạn khi nghĩ dưỡng tại đây. Khách sạn cung cấp WiFi miễn phí và khu vực đậu xe riêng trong khuôn viên. Bạn có thể linh hoạt đặt phòng bất cứ khi nào cần thiết với lễ tân phục vụ 24/7. Bênh cạnh đó, khách sạn còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi nếu như bạn có nhu cầu.

Địa chỉ: 35A Quốc lộ 53, Phường 8, TP. Trà Vinh, Tỉnh Trà Vinh.

Điện thoại: 0294.3858.687

Giá phòng tham khảo: từ 450.000 VND/phòng/đêm.

Khách sạn Thanh Thủy nằm gần trung tâm với không gian thoải mái và đa dạng các tiện ích, là sự lựa chọn lý tưởng để bạn lưu trú khi ghé thăm Trà Vinh. Khách sạn này có hệ thống phòng nghỉ sang trọng và thoải mái tạo cảm giác dễ chịu cho bạn khi nghĩ dưỡng tại đây.

Gợi ý top 5 khách sạn Trà Vinh giá rẻ, chất lượng lại gần trung tâm 6

Khách sạn Thanh Thủy là sự lựa chọn lý tưởng để bạn lưu trú

Các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi: máy lạnh, điện thoại, tivi, tủ lạnh, máy nước nóng lạnh, giường nệm lò xo cao cấp, chăn ga trắng sạch sẽ, bàn trà và tủ đựng đồ. Khách sạn còn có bãi đậu xe rộng rãi thuận tiện cho bạn khi đi bằng phương tiện cá nhân để lưu trú tại đây.

Khi lưu trú tại khách sạn Thanh Thủy, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ vận chuyển và đặt vé tàu, xe nhanh chóng. Dịch vụ vận chuyển bao gồm các loại xe từ 4 đến 40 chỗ như Taxi Thanh Thủy, thuê xe tự lái và thuê xe có lái để đưa đón bạn tham quan các điểm du lịch theo các tour du lịch.

Trên đây là top 5 khách sạn giá rẻ được nhiều du khách trong và ngoài nước ưa chuộng khi ghé thăm thành phố Trà Vinh. Hy vọng rằng những gợi ý từ MIA.vn sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong quá trình tìm kiếm chỗ lưu trú phù hợp nhất cho chuyến đi của mình khi đến Trà Vinh.